Chap hôm nay chủ yếu là hài hài thôi! Không ngôn tình cho lắm! Chap sau chắc có nhiều tình huống hơn và đảm bảo NGƯỢC thấy mẹ mấy người lun >< !!!
Chap n cũng chưa xem lại kỹ hay chỉnh sửa. Thôi ráng đọc nghe :))
___________
Trước mặt bàn dân thiên hạ là cảnh tình tứ của Eun Hye và Taehyung. Máu Daniel như dần chảy ngược về não, mặt đỏ phừng phựt. Quay lưng toan rời khỏi bữa tiệc.
Chưa kịp đi đã bị một cánh tay giữ lại, người đó nhìn anh và cất giọng đầy nguy hiểm và ma mị.
'' Anh tức à? ''
'' Jihoon, thả tôi ra! ''- Cậu nhân nhượng nên chỉ nói nhỏ. Vả lại, cậu cũng chẳng muốn đôi co hay sân si với bất kì ai trong ngày hôm nay nữa.
'' Vào đây với em! ''
Nói xong, Jihoon nắm tay cậu kéo cậu vào một căn phòng tối om, bên trong chứa toàn bàn ghế linh tinh và chất ngổn ngang. Jihoon ngay lập tức luồn tay ra sau gáy Daniel mà hôn kịch liệt, cậu không hề có một chút phản kháng, mặc kệ Jihoon cô ta cứ 'mặn nồng' với cậu.
Đến lúc này Daniel thầm nghĩ, nếu như người cô gái đang chủ động hôn cậu là Kang Eun Hye. Thì chắc chắn cô sẽ không bao giờ thoát khỏi cậu, nhất quyết giữ cô bên mình bằng mọi giá. Dù có chết thì Eun Hye mãi mãi sẽ là của cậu, duy nhất chỉ riêng mình Daniel cậu ta thôi.
Jihoon mở to mắt ra nhìn cậu, hai tay từ gáy lướt xuống bộ áo vest lần tìm chiếc cúc áo mà mở ra. Nhưng chưa kịp chạm đã bị Daniel nắm mưu, giữ tay cô ta lại.
'' Để sau đi, bây giờ anh mệt rồi! ''- Anh chỉnh lại cổ áo đã bị cô ta nghịch phá rồi bỏ đi không một chút ngần ngại.
'' Có phải vì con nhỏ Eun Hye chết tiệt đó không? Hết Taehyung rồi đến anh. Anh yêu nó rồi chứ gì? ''- Cô ta cười gian nhìn anh. Khoanh tay trước ngực.
Cậu nghe được chỉ biết nhếch mép cười khinh. Quay sang nhìn cô ta, đưa đôi mắt sắc đá như ngấu nghiến con mồi đến lạnh thấu tận xương tủy.
'' Xem lại mình đi! Park Jihoon ''
Nói xong, anh quay lưng nhanh bước đi với nét mặt hậm hực lòng ghen, cuộn tròn lòng bàn tay hình nắm đấm. Trong đầu cũng vụt qua một dòng suy nghĩ.
'' Lại là cậu ta! Lúc nào cậu cũng hất tay trên của tôi. Người tôi yêu cậu cũng lấy mất. Khốn nạn!!! Đợi đấy Taehyung, cô ấy...Nhất định sẽ là người phụ nữ của tôi ''
...............
Hôm sau là ngày tụi nhóc phải đi học mặc dù đã thi cử xong tất. Eun Hye thì lết lên trường với bộ mặt chán chó vô cùng còn anh chàng Taehyung cũng chỉ biết chạy lon ton vì quá khích. Đêm qua mới cưỡng hôn con nhỏ mà còn được nhỏ ấy hôn lại mới sung sướng làm sao! Bây giờ anh đây còn lâng lâng cái cảm giác đó, nhiều lúc muốn hôn lại phát nữa cho đỡ nhớ mà thôi, sợ nhỏ ngượng lại không dám đi học thì chán chết.
Từ phía xa, cô trông thấy đám bạn thân của mình đang ngồi trong canteen. Jungkook và Jimin, hai cậu ta đang âm thầm nói về cái gì đó. Dáng vẻ lập lò thấp thỏm chẳng mấy ai nhìn vào lại thấy không đa nghi. Cô cũng tò mò chạy lại hỏi han.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Kim Taehyung] [Tạm Drop] EM ĐỪNG LÀ CỦA AI - YOU're MINE
Fiksi PenggemarEM ĐỪNG LÀ CỦA AI - YOU're MINE Highest rank: #3 Kimtaehyung #1 kookie '' Anh là người đàn ông đầu tiên của em '' '' Hai ta trao cho nhau cả một tuổi thanh xuân thật đẹp '' '' Chỉ là một cuốn phim ngắn ghi lại những lúc ta bên nhau '' '' Mọi thứ...