* Tại phòng của Taehyung *
'' Tối nay muốn đi chơi phải vượt qua cửa ải là phu nhân đấy! Đã thế còn cho cả vệ sĩ đứng canh ngoài cửa nửa cơ... Haiz ''- Eun Hye buồn chóng cằm.
Gần đây, tình hình học tập của Taehyung không được tốt. Vốn dĩ là người đó bộ não thông thái lắm nhưng đôi khi lại chẳng khác gì thằng đần. Điểm đã thấp lại còn dính vào bao nhiêu vụ bê bối, bạo lực học đường nên phu nhân Park đành phải ra tay cấm túc anh.
'' Ò... Anh biết rồi. Đang căng não suy nghĩ đây này! ''- Taehyung bĩu môi rồi nhõng nhẽo tựa đầu lên vai Eun Hye.
Cái con người này, đó giờ vẫn thế, chẳng chịu lớn. Chắc có lẽ niềm vui của anh là được nhìn thấy cô hạnh phúc nên lúc nào cũng tỏ ra rất trẻ con.Cả hai trước khi bắt đầu hẹn hò đã cam kết với nhau là không cho bất kì một ai biết được mối quan hệ của họ. Vì ở trường mọi người ai cũng biết Eun Hye là con gái của cô quản gia nhà Taehyung nên chuyện yêu đương nhăn nhích là bất khả thi.
'' Phải làm sao đây nhỉ?... ''- Eun Hye vòng chéo hai tay trước ngực, nhíu mày.
'' Ừm....Hay để anh nói luôn cho mẹ là chúng ta đi xem phim...''- Taehyung mở to đôi mắt sáng bừng.
'' Này Kim Taehyung! Anh là thiên thần hay là thằng đần vậy!? ''
( Au : Nó best của năm rồi :]] ).
'' Sao chứ? ''
'' Nghĩ như thế thì con KiKi của anh cũng nghĩ được đấy! Taehyung là ĐỒ NGỐC ''- Sao lời nói của cô lại nhấn mạnh từ ''đồ ngốc'' đến như vậy, đã thế Eun Hye dùng ngón tay ''búng'' lên trán anh một nhát cho anh cảm giác đau như búa đổ. Cứ như toàn phần trán ấy bị tê liệt vậy.
KiKi sao? Cô ấy đang nói anh chả khác gì chó hả?
'' Hôm nay bị sao thế ? Nổi nóng với ai đấy? ''- Taehyung nói rồi lại lườm cô đầy sát khí.
Anh vừa nói vừa dí sát cô vào tường. Cảnh tượng này quen lắm ấy, giống như cái lúc cô bị anh cưỡng hôn đến mức phải đồng ý làm bạn gái anh mới chịu thôi. Cũng ngay trong căn phòng này, Eun Hye cô bắt đầu có linh cảm không ổn.
'' Ya~ Đừng hòng thả thính...Em không đớp đâu ''- Eun Hye tự mãn.
'' Đây đâu phải là thả thính! Để tôi cho em biết thả thính là như thế nào... ''
Nói xong, anh ẩm hẳn cô trong vòng tay rồi quăng mạnh xuống giường. Cả xương sống như vở vụn ra, cô nhíu mày, môi thì cứ lắp ba bắp đến nổi phát ra thành tiếng.
'' Yaaaa!!! Kim Taehyung... Anh....Anh định làm gì em ? ''- Lấy tay che chắn ngực mình rồi mặt lại đỏ như ăn ớt khi Taehyung cứ thế mà tiến gần lại cô.
Anh liếc cô, cười nửa môi. Chúa ơi! Nhìn thôi cũng đã sợ tê cứng cả người rồi.
Eun Hye nhanh chóng chồm người bật dậy, bị ép vào thế nên cô cứ vậy mà lùi về phía sau cho đến khi lưng chạm thành giường cô mới giật nảy mình, nhận ra bản thân dại khờ cứ bị anh chèn ép thì cũng đã quá muộn.
* Tín Tin...... *
Khi cả hai đang đấu tranh tâm lý ở đằng kia thì bên này chiếc điện thoại của Eun Hye reo lên như chiếc đồng hồ con chim phiền phức. Nó réo lên từng hồi dài dằn dặt mà chói tai vô cùng. Bắt được thời cơ quý báu, Eun Hye cô lao nhanh ra ''chộp'' ngay cái điện thoại đã khiến Taehyung bực mình, cô nhấc máy...
BẠN ĐANG ĐỌC
[Kim Taehyung] [Tạm Drop] EM ĐỪNG LÀ CỦA AI - YOU're MINE
Fiksi PenggemarEM ĐỪNG LÀ CỦA AI - YOU're MINE Highest rank: #3 Kimtaehyung #1 kookie '' Anh là người đàn ông đầu tiên của em '' '' Hai ta trao cho nhau cả một tuổi thanh xuân thật đẹp '' '' Chỉ là một cuốn phim ngắn ghi lại những lúc ta bên nhau '' '' Mọi thứ...