Chap n hay lắm à nghen! Kịt tín vler lun. Chào mừng ngày thành lập đoàn 26/3 nên Au sẽ viết về chủ đề đó...Uk! Cái chủ đề đó đó. Do lúc đi tr toàn thấy chuyện tình củm nhà ngta nên ý tưởng nó dồn lên não khủng khiếp.
Chap 18 thôi nèoooo....
_______________
Như một tác nhân nào đó đã khiến cô rung động. Tình yêu mà anh dành cho cô quá lớn. Phải đấy! Nó rất lớn là đằng khác. Nhưng điều anh đã làm cho cô là xuất phát từ một trái tim biết rung động, sự hy sinh, sự đánh đổi hay nói cách khác là sự trả giá khi yêu thương ai đó nên có lẽ anh chưa bao giờ biết hối hận hay nghĩ mình đặt tình cảm sai người.
Cô biết điều đó...rất rõ. Nhưng người anh yêu sẽ không còn là cô nữa, người đó sẽ tốt hơn cô gấp trăm vạn lần, sẽ xứng đáng với anh hơn là một đứa con gái nghèo nàn như cô. Bản thân tự thấy mình thật tội lỗi khi đã làm vấy bẩn danh dự của một đại thiếu gia hay nói cách khác là ''người thừa kế'' vị trí cao nhất của tập đoàn lớn mạnh như SM....
Trong căn phòng rộng lớn, chỉ với đôi tình nhân trẻ bên kia cả không gian vây kín họ là một màu hồng kiều diễm, họ hạnh phúc khi bên nhau, hạnh phúc khi họ sống cùng nhau trong một căn nhà. Chỉ cần ngắm anh như thế này thôi, cô cũng đã biết mình thật sự yêu anh rất nhiều.
.........
Khi Eun Hye cùng đám bạn ''thừa muối có tiếng'' đang loay hoay ngồi tán gẫu. Bất chợt một nữ sinh trong lớp đến bàng tán lùm xùm.
'' Ê bây! Tao nghe nói lớp kế bên có con nhỏ học sinh mới chuyển đến, mấy đứa kia đồn nó là cháu hiệu trưởng Park, nhà giàu khủng khiếp không thua gì Kim gia! ''- HSnữ 1.
'' Ơ cơ mà xinh không mới là vấn đề! ''- HSnữ 2.
'' Ôi nó xinh lắm. Cở nó trai đẹp trường này tuyệt chủng chắc luôn ''- HSnữ 1.
''Gì khủng khiếp thế?''- HSnữ 2.
* Reng....Reng *
Cả đám học sinh nháo nhào chạy vào lớp như bày ong vỡ tổ, ngồi ngay lại vị trí, chỉnh đốn đủ điều. Bây giờ từ ngoài vọng vào tiếng bước chân từ từ mà dứt khoát lắm, thứ âm thanh đó đang dần lại gần hơn đến phòng học. Linh cảm chẳng lành, Eun Hye liền chồm lên đưa ánh mắt sợ hãi nhìn Taehuyng.
Mở toang cánh cửa lớp học, cả lớp ai nấy đều ngạc nhiên khi bất chợt từ đâu lại xuất hiện một cô gái xinh như búp bê, khoác trên mình bộ đồng phục mà nhìn cô ta xinh lắm kìa. Nhưng nét mặt kiêu kỳ ấy thì lại trái ngược hoàn toàn với thực tế, cô ta cứ vênh mặt lên chả xem ai ra gì, nhưng quả thật là không thể phủ nhận vẻ đẹp của cô ta. Cả lớp lẫn các học sinh lớp kế bên đều ''ù ù'' đến xem như bão táp, bất ngờ lại bất ngờ hơn nữa khi cô gái không biết danh tính kia lại đi đến bàn của Taehuyng.
'' Oppa! Lâu ngày không gặp, vẫn nhớ em chứ? ''
Taehuyng đứng phắt dậy, ghế anh ngồi tự động mà ngã lăn xuống sàn. Đúc hai tay vào túi quần, anh sẵn tiện dùng chân đá chiếc bàn học qua một bên, tiến lại gần hơn với cô gái lạ mặt.
'' Cô là ai mà tôi phải nhớ? Lim Nayeon? ''- Anh lạnh nhạt cười khẩy.
Cô ta cau mày, nhếch môi cười nhẹ rồi lại nhìn anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Kim Taehyung] [Tạm Drop] EM ĐỪNG LÀ CỦA AI - YOU're MINE
FanficEM ĐỪNG LÀ CỦA AI - YOU're MINE Highest rank: #3 Kimtaehyung #1 kookie '' Anh là người đàn ông đầu tiên của em '' '' Hai ta trao cho nhau cả một tuổi thanh xuân thật đẹp '' '' Chỉ là một cuốn phim ngắn ghi lại những lúc ta bên nhau '' '' Mọi thứ...