Cân nhắc có cảnh H (nhẹ) của ChanBaek à BaekChan mới đúng! Dành tặng cho EXO-L đấy. Hớ hớ >< Chap hơi luyên thuyên và dài dòng...
___________
Với cái khung cảnh có nhiều khung bậc cảm xúc khác nhau này, có lẽ mọi người sắp chết vì ngợp quá! Mấy ngay nay toàn lộ diện cặp đôi mới. Nào là chuyện Eun Hye và Taehyung yêu nhau một năm trời mà không ai hay biết, Jungkook cùng chị chủ tiệm café quen nhau một tháng đã có biến. Sốc hơn nữa là Taehyung và chị ấy đã từng có một khoảng thời gian khá dài bên nhau và nảy sinh tình cảm. Ai cũng nhìn nhau bằng một cặp mắt đanh đá, cả không gian bao trùm một sự căng thẳng.
....
Về phía Eun Hye, cô luôn cảm thấy mình thật sự không thể nào sánh bằng người con gái mà anh yêu lúc trước. Bây giờ cô mới biết Ji Eun lại có mối quan hệ thân thiết với Taehyung như vậy. Chị vừa xinh đẹp, dịu dàng, giỏi giang...thảo nào lúc ấy Taehyung yêu chị ấy nhiều đến thế, suốt hai năm không để ý đến ai quả thật rất chung tình. Thật sự cô rất ganh tị về tình yêu của hai người. Có một chút tiếc nuối và chạnh lòng.
Còn Taehyung thì sao? Anh lúc này rất nhớ Ji Eun. Người con gái mà anh rất yêu thương ngày ấy. Bản thân vẫn không làm sao để quên được những kỷ niệm và khoảnh khắc hạnh phúc của cả hai. Ji Eun là người đã giúp cho anh mở rộng trái tim mình hơn, giúp anh hiểu được tầm quan trọng của tình yêu là như thế nào. Cô ấy đã dẫn đường cho anh thoát khỏi những chuỗi ngày đau khổ bị vùi dập trong tư tưởng 'thừa kế' mà cả gia đình đã áp đặt lên anh.
Lee Ji Eun lúc này thật sự cảm thấy rất bối rối. Không ngờ lại gặp chính 'người yêu cũ' ở đây. Đôi lúc lại cảm thấy có lỗi với anh về những gì mà cô đã gây ra trước đó.
'' Em xin lỗi anh Taehyung! Tất cả là tại em.... ''
---
* 3 năm trước *
' cốc cốc '
'' Thưa cậu chủ Kim! Chủ tịch có chuyện muốn nói với cậu ''
'' Dạ...Dạ vâng! Cháu...xuống ngay ''- Giọng nói ấm ức, pha một chút nghẹn ngào trong nước mắt, cậu bé 13 tuổi cất tiếng nói đầy tuyệt vọng.
Đứng trước cửa phòng của chủ tịch Kim, anh đứng trụ nơi đây một hồi lâu rồi ngước lên, mạnh dạn gõ cửa.
'' Ai ngoài đó? ''- Giọng nói trầm bổng ám ảnh anh cả một tuổi thơ đau khổ từ trong vọng ra, cậu sợ đến run người.
'' Là con...Kim Taehyung ''- Cậu nhẹ nhàng trả lời.
Bước vào với sự có mặt của bố và 'người anh trai' cậu. Taehyung âm thầm sợ hãi tiến về phía trước, cúi gầm mặt xuống hối lỗi.
Anh trai của cậu thì đứng bên cạnh vị chủ tịch đang ung dung ngồi thưởng thức điếu thuốc và ly rượu Scotch Whisky nồng nặc. Anh ta ôm gương mặt sưng húp và tỏ thái độ khinh bỉ cậu em trai của mình, nhếch mép cười gian.
Khi chủ tịch Kim vừa thả điếu thuốc xuống gạt tàn, ông ngó lên nhìn đứa trẻ sợ hãi đang khép mình đứng trước mặt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Kim Taehyung] [Tạm Drop] EM ĐỪNG LÀ CỦA AI - YOU're MINE
FanfikceEM ĐỪNG LÀ CỦA AI - YOU're MINE Highest rank: #3 Kimtaehyung #1 kookie '' Anh là người đàn ông đầu tiên của em '' '' Hai ta trao cho nhau cả một tuổi thanh xuân thật đẹp '' '' Chỉ là một cuốn phim ngắn ghi lại những lúc ta bên nhau '' '' Mọi thứ...