KADEN'S POV
I heaved a sigh before turning my engine off. Sinigurado ko talagang naka tago ang kotse ko sa secret garage na pinagawa ko kay Hunter 3 years ago ng walang nakaka kita bago lumabas ng kotse.
I smirk when I finally had a full view of the inside. Hunter never fail to amaze me. The interior design of this garage hit my taste.
Its been 2 years ng huli akong maka tapak sa lugar na 'to.
Nag inat inat muna ako saka pumasok sa loob ng isang kwarto na puno ng aking mga damit para mag bihis ng panibago na sinusuot ko lang kapag papasok ako ng Shura underground upang walang makakakilala sa akin.
Clicking the light switch on, mas lalo pang lumawak ang ngisi ko ng mapag masdan muli ang walk in closet ko at mahawakan ang paborito kong damit.
"My clothes!" Shrieked hugging it.
It was a overall body car racing silky black uniform and a shiny helmet.
Hindi na ako nag aksaya pa ng oras saka nag bihis na. I smile glancing at myself in front of a full sized mirror soothing my hands on the clothes I'm wearing.
The adrenaline and excitement came rushing to me matapos kong masuot ang hand gloves at wig ko.
I can't reveal myself in front of Shura's people or it'll be my end.
Matapos kong pagmasdan ang sarili ay napa tingin naman ako sa wrist watch na suot ko.
"3:45pm." Basa ko atsaka napag desisyunang gumayak na.
I fished my phone on the top of the table and press Hunter's number.
[You here?] Sagot nito sa kabilang linya matapos ang pangalawang ring.
"Yeah." Nagsimula na akong maglakad patungo sa pinaka sulok ng walk in closet at sin-wipe ang card na makapag bibigay ng access sa akin upang mabuksan ang secret passage na ginawa ni Hunter papunta sa opisina nito sa Shura underground.
[See you here then.] I heard him smirk on the other line and ended the call. Pumasok na ako sa loob ng cylinder glass elevator at pinindot ang Shura button saka nag hintay ng tatlong minuto hanggang sa huminto ito.
Tumambad naman sa akin ang isang pigura ng isang lalaking naka all black suit at naka talikod ng bumukas ito. Mukhang may kausap pa sa phone.
I smirked and tiptoed myself papunta sa likod nya. Sakto namang narinig kong nag paalam na ito kaya mas lalo pang lumawak ang ngisi ko.
"Roberto!" Pang gugulat na tawag ko dito sabay hawak sa magkabilang balikat.
"Holy shit!" He cussed as I duck myself when he swing his fist right at me.
"What the hell?!" Hindi maka paniwalang sambit nito ng makita ako. That was freaking close!
"Easy Hunt." Wika ko saka natatawang itinaas ang dalawang kamay ng makita ko ang iritang mukha nito. He still hates calling him on his second name.
"That's not funny, you know?" Salubong na kilay na saad nya. I just shrugged my shoulders off saka tumalikod dito at sinalampak ang sarili sa leather couch ng kanyang office.
BINABASA MO ANG
Snow White's Seven Handsome Jerks!✔
Teen FictionLANGUAGE: TAGALOG-ENGLISH #04 HIGHEST RANKING ACHIEVED IN TEENFICTION 2022-07-24 I'm not really that Disney Princess they call Snow White, I don't have black and off shoulder with bangs hair like her 'coz mine is blonde and long one. Yet I become...