Love Advice

228 38 0
                                    

Recommend you to play ▶What You Know Bout Love- POP SMOKE

Happy reading! ❤

~
ANDREW'S POV

"Hey Andrew... can I take a picture with you?"

"Andrew labas tayo mamaya libre ko!"

"Hi! What's your name? Are you single?"

Napa kamot na lang ako ng batok ko saka ngumiti ng hilaw sa mga girls na nasa harap ko. Kasalukuyan kasi kaming nandito sa field ngayon at lahat ng B.U students na katulad naming mag bebenta ng delicacies ay nag aayos at nag hahanda ng mga booths namin.

I heard bumalik sa dorm si Alex habang ang anim naman na natitira is either ginagawa ang mga tasks nila o nasa dorm din.

May mga nag luluto nang mga stalls sa gilid namin at ako ang inatasan ni Kacey to build our tent habang sya sa mga tables and ingredients.

Kakatapos ko lang sa pag lagay ng pang huling stick ng tent ng bigla akong dumugin ng mga kababaihan. Syempre, who can't resist my charm? Lahat ng babae gusto ako maging jowa. Sa gwapo ko ba namang 'to, hihindi pa sila sa biyaya?

"A-ah.. ehh... busy pa ako eh. Why not hang out after this event? We'll be having a sorority night so, see you there!" Sambit ko saka kinawayan ang mga ito. Nagsi tilian naman silang lahat kaya napa iling na lang ako.

Isa talaga 'to sa problema ko. Ang maraming nahuhumaling sa akin. Pero minsan din sa sobrang kapogian ko, 'di ko na gusto kung pano ako titigan ng ibang mga babae kapag dadaan ako.

Sana kahit isang araw man lang, wag muna dagdagan ni Lord yung kagwapuhan ko.

"Where should I put this?" Rinig kong wika ni Mara kaya awtomatiko akong napa tingin dito. I saw her carrying two paper bags na may lamang ingredients kaya agad ko itong dinaluhan na ikinagulat naman nya.

"Let me." Saad ko. Hindi naman sya nag dalawang isip at naka ngiting ibinagay sa akin ang hawak saka tumalikod para kunin ang iba pang gagamitin namin.

I place them all on the table and glanced at our tent. We're almost done kaya maya maya ay magsisimula na kaming mag bake.

Ang naisipan naming gagawin tutal 4 lang naman ang dapat lutuin ay creamy cheese pasta, potato croquettes, cheese corn dogs at ang paborito kong oreo dorayaki. Kailangan kasi dito gawin ang lulutuin para fresh tulad ko.

Nilingon ko si Mara at ganon na lang ang panliliit ng mga mata ko ng makita kong may kausap itong lalaki na taga ibang school.

I stared at his shirt dahil by divisions ang t shirts namin na kanina lang dinistribute at pina suot sa amin, ours is maroon shirt and black joggers which means we're from Bacolod University. Yellow shirt and dark blue pants naman sa Hampton, orange shirt and brown pants for Riley and lastly, green shirt and green pants naman sa Oscar.

And I can see the guy she's talking to is from Oscar univ.

My eyebrows perked up at dahan dahan akong lumapit sa kanila at nag kunwaring nag aayos ng tela ng mesa.

"..... nice meeting you Casper. I'm Kacey from B.U." I heard Mara introduced herself. Lumingon naman ako sa Casper para makita ang reaksyon nito at ang loko, halos mapunit ang labi sa kaka ngiti. Hindi naman sya kagwapuhan tulad ko. Medyo matangkad lang ng kaunti pero mas lamang ang charm ko at sex appeal.

"Do you have any sports na sinalihan?" Narinig ko namang tanong nung Casper. Napa taas ulit ang kilay ko.

Pake nya kung may sinalihan si Mara o wala?

Snow White's Seven Handsome Jerks!✔Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon