"Kaden Alex White!" Napa lingon naman ako sa pinanggalingan ng boses na sumigaw sa napaka ganda kong pangalan.
The crowd went wild as they run towards us na mas lalong kina ingay ng bulungan.
Scorxh....
"Hays...." Mabilis namang lumapit ang pito sa kung nasaan ako at agad tinulungan ang babaeng nasa sahig. The girl started crying.
Napa nguso na lang ako at ibinalik ang tingin sa lalaking maangas na nasa harap ko.
"Hindi ka ba mag s-sorry sa kanya?" Tanong ko habang naka taas ang kilay at saglit na tinapunan ng tingin ang babaeng hawak ni Eris.
Ngumisi naman ito saka umiling iling.
"Hindi ko alam kung ano ang sinasabi mo. Atsaka, sino ka ba sa inaakala mo?" Maangas na tanong nito. Eris tried to step forward but I stopped him.
"Don't." I said and smiled at the rascal in front of me. Mabilis ko namang kinuha ang bola ng volleyball sa isang estudyante na nasa gilid ko at naka suot ng PE uniform.
"You have the guts to lie,when everyone knows what you did. You know what? It's better if mag sorry ka na lang sa ginawa mo sa kanya bago pa mahuli ang lahat." Wika ko at ngumiti ng matamis habang sinisimulan ang pag dribble ng bola.
Kumurap kurap naman ito at hindi pa rin natinag kaya tumango tango na lang ako at malakas na ipinag dikit ang bola sa kamay ko na ikinagulat ng lahat.
"Hindi ko alam kung ano ang pinagsasabi mo miss. At isa pa, jowa ko naman yang babaeng yan!" Depensa nito at tinuro ang babae. Nilingon ko naman ito at pinag taasan ng kilay.
"H-he's not my boyfriend!!" Sigaw nya gamit ang basag na boses dahil sa kakaiyak.
Nag lakad naman ako papalapit sa lalaki habang naka tingin ng matalim atsaka dahan dahang inipit ang bola hanggang sa maubusan ito ng hangin at ipinakita sa kanya.
"You're a freaking liar." Nagtitimping saad ko.
"A-ano... anong g-gagawin m-mo?" Nauutal na tanong nito. Huminto naman ako mismo sa harap nito.
"Uulitin ko sa huling pagkakataon, mag s-sorry ka sa kanya o baka naman gusto mo maging....." Hindi ko na itinuloy ang sasabihin ko at itinaas na lang ang hawak ko bola.
Napalunok naman sya at napa tingin sa paligid namin ng mag ingay ang mga estudyanteng nanonood. Bigla namang nag iba ang ekspresyon nito ng tumingin ito sa akin.
"What will you do if I don't?" Matigas at nanghahamong tanong nito.
"Oohhh..."
Ngumisi naman ako sa kanya.
"You'll never gonna like it." I saw him bite his lower lip smirking at me. What the? Napa nganga na lang ako dahil kuha ko na ang ibig nitong sabihin.
"You...!" Mabilis namang hinawakan ng anim si Blue na susugod na sana sa lalaki.
"Let me see. Maybe I can and won't forget it....." Inilapit naman nito ang bibig sa kaliwa kong tenga.
"....ever." And then he did something that put his life into lifeline. He freaking lick the heck out of my ear! EW!
Huminga muna ako ng malalim saka lumayo sa kanya.
50-50 kang ungas ka ngayon!
"Watch me!"
✂-------------------------------✔
❄Vote ❄Comment ❄Follow Me
BINABASA MO ANG
Snow White's Seven Handsome Jerks!✔
Genç KurguLANGUAGE: TAGALOG-ENGLISH #04 HIGHEST RANKING ACHIEVED IN TEENFICTION 2022-07-24 I'm not really that Disney Princess they call Snow White, I don't have black and off shoulder with bangs hair like her 'coz mine is blonde and long one. Yet I become...