Chapter 13

47 2 0
                                    

R-18. Read at your own risk.

Levy Rose's POV

Ipinagpatuloy ko na lang ulit ang paggawa ng takdang aralin ko ngunit dahil sa lakas ng pagtugtog nila Kuya sa ibaba at dahil na rin sa inis ko hindi na ako makapagconcentrate kaya't minabuti ko na lang itext si Kiara upang ipaalam sa kanya na pupunta muna ako sa kanila..ngunit hindi niya ako sinagot,kaya sinubukan ko na lang s’yang tawagan ngunit out of coverage area daw..malamang naka-off na cellphone niya at tulog na s’ya sa mga oras na ’to kaya naisipan ko na lang itext sila Mommy at Daddy through group message.

“Dad, Mom!Please,can you going home..I need you right now...I can't handle what's happening in the house,mababaliw po ako sa inis dito,Mom Dad!please,uwi na kayo,” mangiyak iyak kong text,at nahiga ako habang inaantay kong magrereply ba sila sa akin hanggang sa hindi ko namalayan nakatulog na pala ako.

Dahil dun,nagkaroon na naman ako ng panaginip.

Gumagawa daw ako ng takdang aralin nang maramdaman na parang unti-unting bumubukas ang pintuan dahilan para mapalingon at mapatayo ako upang isara ang pintuan ngunit bago pa ako makarating sa aking pintuan ay may isang lalaking sasalubong sa akin dahilan upang mapaatras ako sa aking kinatatayuan. Hindi ko alam kung sinong lalaki ito, tanging liwanag lang sa lamp shade ang nagsisilbing ilaw sa aking kwarto dahilan upang hindi ko maaninag ang mukha niya..hanggang sa matumba ako sa aking kama at dun nanlaki ang mga mata ko nang makilala ko kung sino siya.

“A-Aijay?!” Gulat kong sambit tsaka ako bumangon.

“A-anong..gina--gawa mo sa aking kwarto?” Nauutal kong tanong at nagulat ako nang bigla niya akong itulak,dahilan upang mapahiga ako ulit sa kama tsaka siya naghubad pan-itaas at pumatong sa akin.

“Aijay!Anong gina––” hindi ko na agad pa natuloy ang sasabihin ko dahil bigla niya akong hinalikan.. pinilit ko naman s’yang pigilan.

“ ‘Wag ka nang pumalag ..alam ko naman gusto mo rin ito... alam mo bang nag-init ang katawan ko sa‘yo nang nasa gubat tayo?Ngunit sadyang pinilit kong pigilan ang sarili ko dahil ayaw kong masira ang pagkakaibigan namin ng Kuya mo at may respeto ako sa iyo ngunit ngayon..hindi ko na talaga kaya...hindi ko na talaga mapigilan pa ang sarili ko lalo't hindi ako kuntento sa performance ng bayarang babaeng kasama ko,”bulong pa niya sabay kagat sa aking tenga dahilan para mapaaray ako at makiliti ng maramdaman ko ang hininga niya sa leeg ko.

“Ahm. Aijay!” Sambit ko na pabulong..hinalikan ulit niya ako sa labi hindi ko alam kung anong dapat kong gawin sa mga oras na ‘to,kung gaganti ba ako sa mga halik niya o itutulak ko s’ya?

Bakit ganun? Habang hinahalikan niya ako ay tila pakiramdam ko kasalukuyang nangyayari ito sa realidad at hindi ito basta panaginip lamang..gusto ko mang idilat ang aking mga mata ngunit nadadala ako sa sensasyon na aking nadarama ngayon,kaya nanatili akong nakapikit at dinadama ang bawat halik niya sa akin hanggang sa gumanti na rin ako sa kanyang mga halik.

At hindi nagtagal ay nararamdaman ko nang naglalakbay ang kanan niyang kamay sa masilang bahagi ng aking katawan hanggang sa hindi nagtagal unti unti na niyang in-unbotton ang suot kong damit pan-itaas habang madiinan pa rin ang aming halikan.... at hindi rin nagtagal ay nangyari ang hindi dapat mangyari at masarap pa rin ang tulog ko dahil i-neenjoy ko pa rin ang bawat pangyayari sa panaginip ko.


Third Person's POV

11 pm na,tulog na ang lahat ng tao sa bahay nila,mga tagapagsilbi ,tagabantay sa labas man at pati sila John at ang mga kasamahan niya na nasa sala ngayon kaya't ni isa sa kanila na nasa bahay ay hindi namalayan ang pagdating ng mga magulang nila at laking gulat nila dahil sa tatlong kotseng nakaparada sa tapat ng bahay,dahil dun inutusan ni Gov. Monte ang mga body guards na kasama nito upang i-check ang paligid ng bahay baka kasi kung anong nangyari sa magkapatid habang wala silang mag-asawa.

Wildest DreamsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon