Chapter 25

3 0 0
                                    

"K-K-Ken." Nagulat ako sa nakita ko. Si Ken? Nandito sa harap ko? Ihahatid niya ako? Panaginip ba ito?

"Sabi kasi ni Harold na ako ang mag hahatid sa iyo."

"Ga-ganon ba?"

"Kung ayaw mo ok lang din sa ak-"
Kinuha ko agad ang helmet na hinahawakan niya.

"Madali ka naman kausap."

Sinuot ko ang helmet at sumakay na ako sa motor. Ang tangkad niya talaga parang hanggang kili-kili lang ako sa kanya.

"Humawak ka sa akin."

"A-ano?!"

"Humawak ka sa akin! Bingi ka ba?"

"Tsk."

Humawak ako sa gilid ng baywang niya.

"Nakasakay kana ba ng motor?"

"I never ride a motorcycle in my life ok."

"Basta sumakay ka ng motor dapat dito ka humawak."

Kinuha niya ang dalawang kong kamay at ni lagay niya ito sa dibdib niya.

"Kung sumakay ka ng motor dapat humawak ka dito sa driver para hindi ka mahulog."

"Ganon ba. Akala ko dito baywang ng driver." Sabay ko lagay sa baywang niya. Parang inihug ko siya galing sa likod niya.

Ramdam ko ang abs niya. Ang tigas. Nagwowork out ba siya.

"Kung jan ka humawak sa akin parang karin pervert."

"Excuse me! Me a pervert! Hell no."
Tumawa siya. Ewan ko lang kung anong nakain niya pero feel ko na namumula ang aking mga pisngi.

"Sige na humawak ka na sa akin."
Hinawakan ko na ang dibdib niya. Bigla niya ako hinila papalapit sa kanya.

"Humawak ka nagmahigpit."

Pinaandar niya ang motor niya. Ang bilis ng takbo ng motor na parang ako mahagis sa kakabilis ng takbo. Mas kumapit ako sa kanya na parang yumakap ako sa kanya galing sa likod. Pumikit ang mga mata ko pero dinilat ko para tignan siya. Tinignan ko ang side mirror at nakita ko na ngumingisi siya. Ewan ko kung tama ba ang nakikita ko o imagination ko lang.

Huminto ang motor at tumingin ako sa paligid. Nandito na pala ako sa mansion. Bumaba ako at tinaggal ko ang helmet.

"Wow ang higpit mo naman yumakap sa akin. Matigas ba ang abs ko."
Tinamaan ko siya ng helmet.

"Wow you are a pervert mr. Chun."
Papalayo na ako sa kanya na bigla siya sumigaw.

"Wala bang thank you jan!"

"As if!"

Pumula ang mga pisngi ko at hindi ko na siya nilingunan. Pumasok ako agad sa kwarto ko na makita ako ni Dad.

"Saan ang brother mo."

"He have a practice dad."

"Sino naman ang humatid sa iyo."

"Its just Harold's friend." Pumasok ako agad sa dad ko. Ayaw ko makita ako ni dad na nagblublush ako. Nakakahiya kaya. Humiga ako sa kama ko at napangisi ako. Nahawakan ko na ang abs niya at ang titigas talaga. Pervert ba ako? Tsk. Hindi ko ito makakalimutan ang mga pangyayari ngayon sa akin.

Waiting For Your LoveWhere stories live. Discover now