Lunes ngayon at may pasok na. Naalala ko lang tungkol sa project ni Brin. Akala ko feeding program. Tungkol pala yon sa free scholarship dito sa Peter's International School. Well maswerte ang makukuha namin.
Sumakay ako sa kotse ko at tinawagan si Brin. Hindi naman ito sinasagot ni Brin. Tinext ko na lang si Brin.
Brin can you answer my call.
Dumating ako sa school at papalakad ako sa locker ko. Habang kinukuha ko ang mga gamit ko naghiyawan ang mga babae at isa lang ang ibig sabihin non paparating si Harold with his gangs.
Binawaliwala ko lang ang hiyawan at kinuha ko ang mga gamit ko. Bigla may huminto si Harold kasama si Mark.
"Good morning little sis how is your road to be the heir of YOUR company."
"Nagagalit kaba o naseselos dahil ako ang tagapagmana sa company."
"You know the answer for that little sis." Umalis agad si Harold at kita ko na tataka ang mga tao sa sinabi ni Harold. Naririnig ko ang mga bulongan ng mga estudyante. Nakakainis lang talaga.
Tinaasan ko sila ng kilay at tumahimik din sila.
"I don't know what all of you whispering but I know that is all about me and now all of you.... GET LOST!!!" Nakita ko sa mga mukha ng mga estudyante na tatakot sila. Bigla umalis ang mga estudyante na parang isda hinuhuli.
Umalis ako sa hallway at pumasok ako sa classroom. Tinitignan ako ng mga "kaklase" ko.
"Anong tingin tingin niyo jan!" Tumalikod sila at nakikita ko na tatakot sila. Timing lang naman dahil dumating na ang prof. Nagsimula na ang klase pero wala si Ken. Nasaan kaya siya?
YOU ARE READING
Waiting For Your Love
Teen FictionA 17 years old girl who is rich and waiting for her lover but she have a lot of struggle and trails in her life. Can waiting for her lover set's her free? Or Not?