Ako si Alexandra Evylina Montrego but people call me Alex/Evy. 17 years of age. I'm half british and half pinoy. Lumaki at nag-aral ako dito sa pinas.
Anak ako sa isa sa malaking companya dito sa pinas at sa ibang bansa. Alam ko na mayaman ako pero hindi ako spoiled brat.
Pinalaki akong rumespeto sa mga taong rumespeto sa akin. Kung itatanong niyo na maganda ako well konti lang but I am just a cute girl.
(Ring Ring)
Tinignan ko ang phone ko at sinagot ko ang tawag.
"Hello."
"Alex! Where are you?"
"I'm still at home."
"Can you please be faster! You are already late!"
"Palabas pa nga ako!"
I just end call at umalis sa kwarto ko. Kinuha ko lang ang salad ko sa kusina at lumabas sa bahay.
Binukas nag driver ang pintuan nag kotse at pumasok ako. Kinain ko agad ang salad pero habang kumakain ako binuksan ko ang phone ko. Tinignan ko ang gallery and I scroll down at nakita ko ang picture na nagbibigay nag saya, buhay at insperasyon sa akin.
Kinuha itong picture last 3 years ago. Oo matagal na pero hindi ko ito makakalimutan. Siya. Siya at Ako. Siya at Ako an---
"Ms. Alex nandito na po tayo."
Hindi ko na malayan na nandito na ako sa harap nag school. Iniwan ko na lang ang salad ko sa kotse at binuksan ito nag driver.
"I will just call you later to pick me up."
"Ok Maam."
Bumaba ako sa kotse. Tinignan ko lang ang building at sa mga estudante na papasok sa school gate.
"Hello High School....."
YOU ARE READING
Waiting For Your Love
Teen FictionA 17 years old girl who is rich and waiting for her lover but she have a lot of struggle and trails in her life. Can waiting for her lover set's her free? Or Not?