Sài Gòn buổi sáng mát mẻ. Dũng mặc áo thun dài tay, mắt nhìn như thôi miên vào cốc cà phê. Tay đang cầm thìa khuấy, chốc chốc lại ngừng.
"Đêm qua mất ngủ hả?" Chàng trai mắt híp ngồi trước mặt anh lên tiếng. "Là anh hại chú cả đêm không được đi ngủ đúng không?"
"Em biết là phải trả ơn anh rồi" Dũng cười với đội trưởng của mình.
Ngay từ khi biết cả team sẽ vào Sài Gòn để giao lưu, anh đã đặt hàng trước với Xuân Trường cho anh và cậu ở chung một phòng. Tất nhiên việc sắp xếp phòng ốc chẳng phải là việc của đội trưởng, nhưng bằng cách nào đó, Trường vẫn đưa được đôi tình nhân về chung một nhà.
"Thế tối qua chăm sóc thằng em trai của anh tốt chứ?" Trường cười, đôi mắt đã híp giờ biến mất hẳn.
"Sướng đến chết đi sống lại" Dũng nói đùa, đầu suy nghĩ vẩn vơ. "Giờ quen đêm nào cũng ngủ cùng cậu ấy. Em không biết thời gian tới xa nhau, làm sao mà em chịu đựng nổi."
"Vậy chuyển đến câu lạc bộ của nó mà đá." Trường gợi ý. "Không thì đành để người khác chăn hộ vậy"
"Anh nói làm em lo" Dũng bóp trán. "Tuy thịt thỏ đã ăn nhưng em không dám chắc về tình cảm của cậu ấy sâu đậm bao nhiêu. Dù miệng nói yêu em, thấy em ở cạnh người khác có ghen có giận, nhưng cậu ấy vốn từ thẳng mà bẻ thành cong. Sợ xa nhau lâu lại . . ."
"Đó là vấn đề của chú em." Trường nhấp một ngụm trà. "Bẻ không đến nơi đến chốn. Đã mất công bẻ thì bẻ sao cho không thẳng lại được."
***
Chinh mở mắt, đầu cậu quay cuồng. Vừa chống tay ngồi dậy đã cảm nhận được cái đau ở vùng thân dưới. Cậu vén chăn lên nhìn, con chim sưng đỏ. Chinh không nhớ đêm qua mình đã bắn bao nhiêu lần, dù cậu có van nài thế nào nhưng cái bàn tay thô ráp kia vẫn không chịu để cậu yên. Chinh ngả lưng từ từ xuống giường, cậu nhớ lại khuôn mặt anh đêm qua. Thường ngày anh trông đã nam tính, nhưng khi làm chuyện đó, khí phách đàn ông còn tăng thêm nhiều phần. Cậu khoảnh khắc ấy như đang nghẹt thở vì vật cứng kia đâm chọc vào mông, nhìn thấy khuôn mặt anh lấm tấm mồ đôi, đôi mắt sắc lạnh, tim lập tức tan chảy. Cậu chẳng nhớ mình thiếp đi lúc nào, chỉ biết mình trong cơn mê man, vẫn cảm nhận được vòng tay và khẩu súng kia đang dày vò cậu.
Nằm nghĩ ngợi một lúc, Chinh tự tát vào mặt cho tỉnh. Trời sinh ra cậu là nam nhi, vậy mà cậu lại đang thấy hạnh phúc khi nằm dưới một thằng đàn ông khác.
Cậu cố gắng đứng dậy, khoác cái áo ngủ để bên cạnh, chân đi loạng choạng. Toàn thân cậu đau nhức, nhất là bắp đùi, cứ như thể đêm qua bị anh bóp nát. Cậu đứng vịn vào tường, ngạc nhiên khi thấy trong phòng sạch sẽ. Cậu vẫn nhớ đêm qua lúc đậy đi tiểu, sàn nhà vương vãi giấy ăn, 7 8 cái vỏ bao cao su đã dùng, rồi cả quần đùi của cậu bị anh xé rách nát.
"Có vẻ đêm qua tôi chưa "phục vụ" cậu hết sức" Dũng mở cửa bước vào thấy cậu đang đứng khép nép. "Cậu vẫn chưa nằm liệt giường."
Chinh giật mình khi nghe giọng anh. Cậu cố gắng hết sức đứng ngay ngắn, miệng nói thản nhiên.
"Có mười đêm như vậy tớ cũng không liệt"
"Cậu lại muốn khiêu khích tôi đúng không?" Anh tiến lại gần. "Cứ nói mạnh miệng, có ngày con chim của cậu không còn."
Chinh nghe anh nói thấy sợ, vội vàng chui vào nhà tắm.
***
Dũng xếp đồ cẩn thận vào va li cho cả hai. Chinh ra khỏi nhà tắm, thấy anh đang tỉ mỉ gấp đồ, giọng đùa cợt.
"Là cậu sáng nay dậy sớm dọn phòng hả? Tớ cứ tưởng cậu muốn để nhân viên khách sạn nhìn thấy cái "chiến tích" của cậu?"
"Vậy là cậu muốn khoe với cả thế giới là tối qua tôi thao cậu sao?" Dũng lạnh lùng trả lời, tìm cái áo khoác đưa cho cậu mặc.
"Cậu . . ." Chinh nhận áo khoác, loay hoay mở khuy. "Cậu nói được một câu, câu thứ hai lại bậy bạ."
"Vì tôi biết tôi không dọn thì sáng nay cậu cũng dọn." Anh quay sang rút cái áo từ tay cậu, tự tay mặc giúp. "Tôi biết cậu mệt."
Chinh đỏ mặt. Nghe mấy lời kia của anh nhiều, giờ bỗng tự dưng tình cảm làm cậu thấy không quen.
"Sao? Tôi nói gì sai sao? Hay vẫn chưa mệt"
Chinh xấu hổ, đúng là ở cạnh anh lâu ngày cũng có lúc tức mà chết.
"Cậu không nghiêm túc được 10 giây à?"
"Tôi vẫn luôn nghiêm túc. Chỉ tại cái đầu bậy bạ của cậu suy diễn."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Dũng x Chinh] Vì em!
FanficHọ cần em đá bóng mười năm, tôi cần em làm đồng đội của tôi cả đời (Bên nhau trọn đời, Cố Mạn - Dũng x Chinh version) *** Fic không phải là thực tế, mình không có ý anti ai cả :(((( chỉ là nhân vật trong fic của mình thôi. các bạn hãy đọc trong bình...