22

15 1 0
                                    

KADEN'S POV (22)

"Kakainis! nagngingitngit kung habang nagpapagulong-gulong sa ibabaw nang kama. Dalawang araw nang wala sa bahay si Mikael doon na siya natutulog sa gym..tinotoo talaga niya ang sinabi niyang di siya uuwi kapag Hindi siya magka-abs.  "Futspa talaga ang lalaking yon. Pag-umuwi lang talaga siya babalian ko siya nang paa para di na makaalis nang bahay pasalamat siya namimiss ko na siya pati ko pabango niya ginagamit ko na kasi talagang namimiss ko siya. Hindi ko pa dati alam na gusto ko na siya pero dahil sa two days na siyang nawala talagang naamin ko na, na mahal ko na talaga siya. Pramis.

"Nakakainis naman dito makalayas na Nga lang. wika ko sabay alis sa ibabaw nang kama at lumapit sa closet ni Mikael para kumuha nang damit na maisusuot. Kukuha din ako nang iba pang extra doon kasi ako titira nang mga ilang araw sa Underground tinatamad at nalulungkot ako sa bahay na ito..wala si Mikael.

Kinuha ko ang backpack ko at ipinasok ang tatlong damit ni Mikael pantalon ko at undergarments. Pagkatapos isinukbit ko na sa likod ko ang bag. Bago ako umalis kumatok muna ako sa kuwarto ni Elia para magpaalam. Nang walang may sumagot bumaba nalang ako para sa katulong ko nalang ipagbilin.

Kinuha ko ang cellphone ko na nasa bulsa nang pantalon ko at hinanap sa phone book ang numero ni Mikael para magpaalam. Ngunit walang may sumagot. Isa pa...isa pa at isa pa at isa pa..pero wala talagang may sumasagot.

"Ang futspa...I greet my teeth dahil sa tidbits na hindi sumasagot. Wala na akong magawa kaya nagcompose nalang ako nang text message para sa kanya na...nakacapslock.

"HEY! TWO DAYS KA NANG WALA SA BAHAY MO AT NAMIMISS NA KITA KAYA NAPAG-ISIPAN KONG SA BAHAY NALANG MUNA AKO NI PRINCE TUMIRA. MAGPAKAKUNOD KA DIYAN SA GYM MO AT SA PAGBALIK MO WALA NA AKO SA BAHAY MO. PAGANDAHIN MO ANG ABS MO HA DAHIL WALA KA NANG AABUTAN.

ANG NAGMAMAHAL,

KADEN. send.

"Hey, Prince watsap! nakangiting bati ko Kay Prince ng magkaharap na kami.

"Sap Kaden. nakangiti niya ring bati sakin.

"Bakit ba kasing Hindi kapa naging akin Kaden. si Prince.

"Agogo. Syempre dahil Hindi tayo nakatadhana. Napailing napailing siya sa sinabi ko.

"Pati pala Kay tadhana naniniwala ka.

"Oo naman..kahit papano. Napatawa siya nang malakas dahil sa sinabi ko.

"Yeah. Monggo.

"Yeah tado. wika niya sakin na nagpatawa na din sakin.

"Musta ang lalaki mong nagpapa-abs?

"Hay. Ayon..nagpakalunod. Ni Hindi nga siya tumawag sa akin. may panlulumo kong saad.

"Wow..that's not normal.

"Yeah, it is. sang ayon ko. Yeah, Dahil Hindi na rin normal ang nararamdaman ko sa kanya ngayon. Dahil mahal ko na siya ngayon. Napabuga ako nang hangin bago ako humarap sa kanya.

"Palaro nga kahit ngayon lang. wika ko sa kanya.

"Oh-oh. Bawal ka nang maglaro. aniyang may senyas pa.

"Sige na o..kahit ngayon lang namiss ko na ang makipagbogbogan e. wika ko pa sa kanya sabay unat nang mga buto-buto ko.

"Nope. A-yo-ko. Bawal. matigas niyang wika.

"Prince naman e. ipinadyak ko pa ang aking paa para makumbinsi siya.

"I'm sorry honey pero bawal kana talagang maglaro. Ayoko kong mabogbog ni daddy. Simula kasing umuuwi na ako sa bahay nila ni Mikael binawalan na akong maglaro dahil baka ipapatay sila nang ina ni Mikael. Sila pala ni Tita Elia ang number one na nagbibigay nang malaking pera sa Dauntless na siya ring pumoprotekta sa mga negosyo nang mga ito.

"Okay..you win. pagsuko ko. "Inom nalang tayo. yaya ko sa kanya.

"I like that one. nakangisi niyang wika sa akin sabay akbay sa balikat ko.

"Basta inom ang bilis mo. biro ko na nagpahalakhak sa kanya.

"Dahil ang beer matitikaman ko pero ikaw Hindi. wika niya sakin na nagpainit ng teynga ko. Binatukan ko siya nang malakas na muntik nang magpasobsob sa kanya.

"Kaden naman ..may balak ka yatang patayin ako a. may halong inis nitong wika sakin.

"Ansama kasi ng bunganga mo kaya bagay sayo yan.

"Tsk.

"Maniac.

"Ako lang ang manyak na kahit katabi mo sa kama Hindi ka ginagalaw. wika niya sakin habang masama ang tingin. Oo nga..maraming beses na silang natulog na magkatabi sa kama ngunit hanggang ngayon Hindi siya nito ginagalaw at dahil doon may gift siya sakin.

"Magpapapiyesta na ba ako?

"Nope. Ililibre mo lang ako.

"Saan?

"Bar.

Take Care :)



  

She is My Opposite Dream Girl (✓) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon