KADEN'S POV (19)
"Who the hell is she? inis kong tanong sa sarili. Ang kapal naman ng mukha nitong pumasok dito at manggulat ng ganon-ganon nalang. Mapapatay ko to a lalo ng kitang-kita ko ang mala malandi nitong tawag at ngiti Kay Mikael. "Sports car! Tumingin muli ako sa babaeng bagong dating bago tumingin Kay Mikael na parang nakakita nang multo tumingin siya sa akin na parang nag-alala ngunit tinaasan ko lang siya ng kilay at nag-smirk.
"Hi Mikie! malanding ngiti este malaki ang ngiti nitong wika kay Mikael at yumakap pa. Hanudaw? Mickie? Hahaha! At may nickname pa pala siya Kay Mikael ha. Hahaha. Di ako makapaniwala nito a. Nakangiti akong umiiling-iling.
"What are you doing here, Jennifer? gulat na tanong ni Mikael sa kay ano daw? Lucifer? Hahaha. No doubt.
"To visit you. sabay akap sa braso ni Mikael. Bahagya akong napaitlag sa pagyakap ng Lucifer Kay Mikael.
"Tidbits. Tinignan ko ng masama si Mikael.
"Ahm...ahm. si Mikael halos hindi alam kung ano ang salitang bibitawan. Ahm ..Jennifer. tawag ni Mikael Kay Lucifer. Ang fish tea na Mikael nilambingan ang pagtawag dito. Lalo ko pa siyang tinignan ng masama. At lalo akong nagtransform ng hinalikan siya ng babaeng Lucifer sa pisngi. Di ko na mapigilan kaya umubo ako ng peke at don lang nabaling ANG tingin ni Lucifer sa akin. Galit ko siyang tinignan sa mga mata niya.
"Get out! nanggagalaiti kong sigaw sa babae na siya naman ikinagulat nito.
"Get out! sigaw ko ulit sa kanya. Lalabas ko ng maayos o pipilayan pa kita bago ka lumabas. halos mapugto ang mga ugat kong sigaw sa babae. Ngunit hindi ito lumabas sapagkat tinaasan lang ako ng kilay na nagpapakuyom ng kamao ko. Lalapit na sana ako sa babae ng kinaladkad siya palabas ni Mikael. Dahil sa galit ko nasipa ko ng malakas ang mesa na nasa harap ko at nasira ito. Maya-maya bumalik na si Mikael na takot at nagmamakaawa ang mukha ngunit tinignan ko lang siya ng masama at dumiretso na palabas ng pinto.
"Kaden! tawag niya sakin ngunit di ko siya pinansin.
"Kaden! tawag niya ulit at hindi ko parin siya nilingon. Ngayon nasa hallway na kami ng school at nakasunod parin siya sakin.
"KADEN!!! I. LOVE. YOUU!!!! malakas na sigaw nito na siyang pinagkaguluhan ng lahat.
"Futspa. Mura ko habang nakatingin sa paligid. Tidbits ka talaga Mikael. inis kong bulong. Ngayon lahat ng mga mata nakatingin sa kanya. Naiinggit sa kanya dahil ang isang gwapo at may-ari ng school na ito ay nagsisigaw ng I Love You sa kanya. "Futspa.
"Kaden Kit Dela Cruz, mahal talaga kita. sigaw ulit ni Mikael habang nakapalibot ang dalawang kamay nito sa bibig nito.
"Agogo ka talaga. namumulang lumapit siya sa lalaki at kinaladkad papalayo sa mga nagkukumpulang mga estudyante. Nang makarating sila sa harap ng CR agad niya itong hinarap at binulyawan.
"Agogo ka bakit mo ako pinahiya? nakapameywang niyang kumpronta dito.
"Mahal kita e. Nakanguso pa niyang wika sa akin.
"Fishtea. Hindi ako kinikilig. Hindi ako kinikilig. Kahit kailan hindi ako kikiligin. wika niya sa sarili habang nakatingin ng masama Kay Mikael.
"Hindi. Hindi pinapahiya mo lang talaga ako.
"Mahal kita, promise. sabay taas ng kamay nito.
Argh. Napaka-immature talaga ng lalaking ito. "Hindi ka talaga nag-iisip Mikael no. Tignan mo kung anong nangyari sa ginawa mo? inilagay niya ang dalawang kamay niya sa kanyang beywang habang bakaharap dito. "Gusto mo yatang ipapatay ako sa mga fans mo.
"Hindi a. Pinapaalam ko lang sa lahat na akin ka.
"Puwes. Hindi yan ang nangyayari. Dahil galit na Yong mga fans mo sakin. Wala ka namang abs pero may fans ka. Eww. kunwari nasusuka pa siya.
"Dahil gwapo ako. pagmamayabang nito.
"Gross! Mas gwapo si Henry Cavill kesa sayo. she rolled her eyes habang binabanggit ang pangalan ni Henry Cavill at ganon nalang ang pagsingkit ng mga mata nito ng binanggit niya ang pangalang iyon.
"At sino naman yang si Henry Cavill na yan? galit na tanong nito sa kanya.
"Ang lalaking mahal ko. may pagmamalaki kong sagot sa kanya. At yon na yata ang pinakamali niyang sagot sa lalaki dahil pagkasabi niyang iyon ay agad siyang hinatak nito at hinalikan nang marubdob. "Futspa ang sweet ng labi niya. Futspa, ang sarap ng halik niya. wika niya sa isip niya habang nakamulagat ang mga mata. "Futspa I can't hold on. "Let's fight the bottle. and she's respond the kiss.
SORRY SA LATE UD. Thank you
BINABASA MO ANG
She is My Opposite Dream Girl (✓)
RomanceWhat if one day you find your opposite dream are you willing to risk?? Si Mikael Willan ay isang gwapo at sikat sa kanilang school na sila lang naman ang tagapagmana. Mikael si the certified na mabait, masunurin at mapagmahal na anak ayaw niya kasin...