KADEN'S POV
TSUP!
Nanlaki ang kanyang mga mata na halos lalabas na sa socket ang mga ito habang nakanganga dahil sa gulat. Gulat sa ginawa ni Mikael. Napapikit-dilat siya na animong hindi makapaniwala. "Huta, hinalikan siya ni Mikael. Hinalikan.siya.ni.Mikael! Mabilis niyang sinkayan si Mikael at sinabunutan dahil sa paghalik nito sa kanya.
"Aray. Kaden! halos sigaw ni Mikael na kahawak sa kamay niya habang malayang nakasabunot sa buhok nito.
"Walang hiya ka bakit mo ako hinalikan? galit niyang wika habang inuuntog ang ulo ni Mikael sa higaan.
"Kaden isa. nagbabantang wika sa kanya ni mikael habang nakabitiw na sa kanyang mga kamay na animong nagpaubaya nalang sa mga gagawin pa niya ngunit iba ang nakikita niya sa mga mata nito. Nakakatakot. Nakakaalarma pero binaliwala niya lang ito.
"Kaden, dalawa. Hindi mo magugustuhan ang gagawin ko sayo. banta ulit nito sa kanya.
"Bakit ano ba ang kaya mong gaw---hindi na niya natapos pa ang iba pang sasabihin ng bigla nalang siyang hinatak at pinahiga ni Mikael at siya na ngayon ang nasa ilalim nito. Nakita niya ang pagngiti ng nakakaloko ni Mikael.
"Alis! galit niyang utos.
"No. Kasalanan mo to kaya magbayad ka. nakangiting sagot nito sa kanya.
"Ano ba ang kasalanan k0? painosente niyang tanong dito.
"Wala ba? animong bata siyang umiling dito na nagpahalakhak dito.
"Cute. sabay halik sa labi nito. "Papakasalan talaga kit.
"Eww.
"Sarap.
"Gago.
"Gwapo.
"Maniac.
"Manly.
"Yuck! Wala ka ngang abs e.
"Pero may fats.
"Argh. Baliw.
"Sayo.
Sa ka pikon niya tinulak niya ito ng malakas hanggang sa nahulog ito sa sahig. Nakangiwi itong umunat-unat ng katawan habang hawak-hawak ang balakang.
"Napakabrutal mo talaga sweetheart. anitong nakangiwi.
Napaangat ang kilay niya dahil sa tawag nito sa nito sa kanya..sweetheart? Omo! JS Prom ba to? May sweethearts. Hahaha.
"Don't call me that gross word. Ew.
"I love you SWEETHEART. sabay wink.
BINABASA MO ANG
She is My Opposite Dream Girl (✓)
Любовные романыWhat if one day you find your opposite dream are you willing to risk?? Si Mikael Willan ay isang gwapo at sikat sa kanilang school na sila lang naman ang tagapagmana. Mikael si the certified na mabait, masunurin at mapagmahal na anak ayaw niya kasin...