Đáng ghét

117 7 1
                                    

"Cậu...Cậu...Cậu...Bộ mặt khi nãy là...cậu lừa tớ!". Khoé môi tôi giật giật liên tục.

"Hm...Cũng không hẳn là lừa, chỉ là đeo mặt nạ giống cậu thôi, cách tối ưu để tháo mặt nạ của cậu ra là đeo mặt nạ khác hoàn toàn với tính cách của tôi để khiến cậu ngỡ ngàng rồi làm tới.". Xong lại làm hành động bắt cá bỏ vào giỏ. "Vậy là cậu sẽ tự động chui vào giỏ, tâm lý con người thường không vững khi tính cách người đối diện đột ngột thay đổi mà.".

Kế đó là hành động rút dây siết chặt giỏ ra vẻ "ngư ông đắc lợi" của cô.

"Cậu...Cậu...Cậu làm tớ tức chết mà!". Tôi nghiến răng nghiến lợi.

Băng Nhi nhún vai rồi đứng dậy, thong thả bước về chỗ cũ như thể chuyện cách đây vài phút chưa hề xảy ra vậy. Tôi nhìn theo, thở dài rồi cười nhẹ, vội bước đi theo cô ấy.

Hm...Từ nay Diệp Gia Ái này sẽ sống thật với mình, sẽ không đeo mặt nạ nữa, không cần sợ thêm bất cứ điều gì. Vì người con gái xinh đẹp kia sẽ cùng tôi chống chọi với nó, cơn đau của quá khứ rồi sẽ được bờ vai đó xóa nhòa vĩnh viễn...Còn hôm nay, xem như tôi lại mắc nợ đại hot girl Trần Băng Nhi tính tình cứng rắn nhưng lại giống đại miêu hay dỗi này vậy! Sau này nhất định sẽ trả, nhất định sẽ trả...

Khẽ đưa mắt nhìn cánh tay trắng nõn của Băng Nhi, tôi thấy vết cắn nơi lòng bàn tay vẫn đang nhỏ từng giọt máu lạnh ngắt xuống đất, nhỏ đều đều nhưng cô ấy vẫn không quan tâm đến, chỉ khẽ bước đi...

"Đồ ngốc...". Tôi lầm bầm rồi nhanh xé phần vải nơi thắt lưng mình, chạy lại cầm lấy tay cô ấy mà nhẹ nhàng băng lại như thể sợ cô đau.

Băng Nhi nhìn miếng vải trắng buộc ngang lòng bàn tay mình, chỉ khẽ nói: "Tôi không sao, còn tưởng cậu không quan tâm.".

"Cái gì mà không quan tâm chứ? Cậu làm như tớ ác lắm vậy". Tôi chun mũi.

"Ác hay không tùy nhận định của mỗi người thôi.".

"Thế cậu nhận định tớ ác á?".

"Là chính miệng cậu nói đó nha.".

"Ớ...". Tôi ngây ra đúng ba giây, rồi ngay lập tức phát hiện mình bị gài, liền giậm chân tức tối: "Băng Nhi đáng ghét!".

Chỉ thấy khóe môi cô ấy hơi cong lên: "Chịu tháo mặt nạ rồi à? Cún?".

"Cún cái gì mà cún? Tớ là cún khi nào chứ?". Tôi phồng má, nhe răng định cắn cô ấy phát nữa.

"Khi cậu cắn tôi.". Cô ấy rút tay khỏi tầm cắn của tôi rồi lại thong thả bước.

"Hơ...Là vì lúc đó tớ đang hoảng loạn mà!". Tôi rống lên.

"Cũng là cắn.".

"Cắn cắn cái gì? Là cậu bịt miệng tớ trước!".

"Không bịt miệng thế để cậu hét to lên rồi thu hút lũ zombie à?".

"Tớ...Nhưng sao lúc tớ gào khóc, cậu không bịt miệng tớ?". Tôi đuối lý, bèn lách sang chuyện khác.

"Lúc đó zombie không ở gần.".

"Thế sao lúc nãy cậu biết chúng ở gần?".

"Trực giác.".

Trực giác?

(BHTT) Nước mắt zombie (Yuri Phạm tự viết)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ