Tôi không thích cậu!

150 10 1
                                    

Nơi nhà vệ sinh đầy những vết hoen ố bò trườn khắp căn phòng, vùng vẫy dùng màu nâu sẫm đặc của vết máu xưa cũ nguệch ngoạc đính trên vách tường xám xịt, tiếng nước chảy rào rào liên tục phả vào tai tôi khô khốc. Băng Nhi đứng trước bồn rửa mặt, tháo phăng lớp băng quấn trên tay mà ra sức chà xát hai lòng bàn tay của mình vào nhau, máu từng giọt từng giọt cứ thông qua vết thương mà chảy ra nhuộm đỏ cả dòng nước lạnh ngắt. Cô cứ chà, cứ cọ mãi với gương mặt căng thẳng lộ rõ vẻ căm phẫn và khinh ghét, cọ mạnh đến mức sắp tróc cả da tay.

Lúc tôi đuổi đến cũng là lúc những dòng xoáy máu ma quái đang uốn éo rồi chui tọt xuống lỗ thoát nước từng hồi, đôi tay trắng nõn với khớp tay hoàn hảo của Băng Nhi liên tục rỉ ra thứ dịch vẩn đục mà tanh tưởi, dòng nước sạch liền chuyển sang màu đỏ kinh hoàng ngay khi thoát khỏi vòi bởi đôi tay run rẩy kia.

"Băng Nhi, cậu đang làm cái quái gì vậy hả?". Tôi sững người một lúc rồi nhanh chạy về phía đó, ấn tay tắt vòi nước, dùng ánh mắt khó chịu nhìn người con gái trước mặt.

Cớ sao cậu phải làm như vậy chứ?

Cô ấy trầm mặc nhìn đôi tay đang không ngừng nhỏ máu của mình, làn da mịn màng giờ đã đỏ tấy lên bởi những mao mạch li ti bị dập nát bên trong, những mảng màu nhạt nhòa đó bò trườn khắp tay cô, hóa thành lưỡi dao đâm thẳng vào mắt khiến tôi nhói đau.

Lẳng lặng một lúc, cô ấy mới cất giọng nặng nề: "Tôi chỉ rửa tay thôi, cậu ra ngoài đi.".

"Nói dối, có ai rửa tay đến mức chảy máu như cậu không chứ? Lại còn chà xát mạnh như vậy, cậu muốn bản thân mất máu đến chết à?". Tôi kích động.

"...". Cô im lặng, cắn chặt môi của mình đồng thời mang theo sự bực dọc trào lên giữa ngực tôi.

Khi nãy...Hân Hân đã hôn cậu ấy...

"Dù giữa cậu và Hân Hân có chuyện gì đi chăng nữa, cũng đừng hành hạ bản thân mình như vậy...". Tôi kìm cảm giác nghẹn ứ trong cổ họng, cất giọng nhẹ nhàng.

Đáp lại tôi vẫn chỉ là sự thinh lặng cùng dòng máu liên tục nhỏ xuống sàn từ tay Băng Nhi. Tôi nhìn gương mặt hiện rõ nỗi u khuất xen lẫn tức giận của cô ấy, đôi môi mỏng bị cắn mạnh đến mức ứa máu, làn tóc đen hững hờ buông xuống đã che đi ánh mắt bi ai kia.

Để thời gian lắng đọng một lúc lâu, tôi mới tiến đến gần cô hơn, lặng lẽ cầm bàn tay với những sợi tơ máu tua tủa đang trong quá trình đông lại lên ngắm nghía. Nhưng mới vừa chạm đến cổ tay trắng nõn, Băng Nhi đã nhanh gạt tay tôi ra, xoay người toan bỏ đi.

"Đừng đi mà...". Trong một phần nghìn giây cô xoay người bỏ đi, tôi đã không kịp suy nghĩ gì nhiều mà lao đến, để rồi lúc vẫn chưa kịp nhận ra, đã thấy bản thân tham lam ôm trọn lấy vòng eo mềm mại của cô, hương bạc hà dịu mát xen lẫn mùi thuốc sát trùng nhanh xộc vào cánh mũi. Mình thật là biến thái...tôi nghĩ thầm trong khi áp mặt vào tấm lưng mềm.

Trầm mặc một lúc, cô cũng không quay người lại mà chỉ cất giọng khe khẽ, đâu đó có mùi đắng cay ẩn bên trong: "Cậu cũng thích tôi?".

"Ơ...Không, không có!". Tôi lập tức giật mình buông ra, lùi mạnh về phía sau.

"... Nếu vậy, tôi cũng không thích cậu. Từ nay, đừng chạm vào người tôi nữa.". Cô ấy xoay lại nhìn tôi, nhếch môi buông lời lạnh nhạt. Câu nói đó lạnh...lạnh lắm...lạnh hệt như một cái cọc băng nhọn hoắt đâm thủng màng nhĩ của tôi khiến nó ứa máu vậy...Rất nhẹ, rất dịu êm, nhưng lại lạnh điếng người.

(BHTT) Nước mắt zombie (Yuri Phạm tự viết)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ