A/N
Mejo malabo ba ang ending?
Ganon ako gumawa ng ending eh. Gusto ko kasi may maiwan na tanong sa utak nyo.
(Simpleng kaepalan.)
Eto na ang epilogue o.
Kahit hindi ko naman talaga alam ang meaning ng epilogue by words. Basta ending daw. Tamad akong mag google eh, tamad din akong mag aral sa mga Eng. sub ko dati.
Baka ikaw alam mo. Paki explain poh.
Epilogue na nga. Makikiuso lang.
#EXOYehet!
#wuiavinwattpad
++((((((((((((((((((((+++++++++++++++++(((((+++(+(+(((((((((
Vanny's PoV
Nagising ako at katulad kahapon at sa mga lumipas na araw mabigat na naman ang pakiramdam ko.
Hinawi ko ang kurtinang nakatabing sa bintana ng kwarto ko.
Nakita ko sa labas non si Allen at Sadee nagkukulitan kasama si Gracey at Mason. Naglalaro ng water gun ang mga bata habang hinahabol ang dalawa ng magkasintahan.
Tama poh kayo ng pagkabasa 'sila' na. Sinagot na ni Allen ang panliligaw ni Sadee nong isang araw.
At inabot ng two years bago nangyari yon.
It's been one year nang huli akong maospital.
At madami ng nangyari pagkatapos non.
May nawala, may naiwan, may umiyak.
Natrauma ako sa nangyari. Nag therapy ako sa US ng three months.
Sa Korea na inoperahan si Kris. Ang akala kong si Kai na nanganganib sa operating room ay si Kris pala. Nabaril sya ni Sai Lim.
May nawala. Namatay si Sai Lim sa sunog. Hindi sya nailigtas ng mga rescuer.
Kami ni Kai?
Going strong.
Been married for almost a month now.
Nag dalawang wedding kami.
Una korean wedding na pinagkaguluhan ng buong mundo. Alam ko umiyak ang mga fans nya. Pero dahil sa mahal talaga nila si Kai natanggap din nila.
At itong huli nga kinasal kami sa simbahan. Simple lang. Kompleto ang pamilya ko pati ang pamilya nya. Ang EXO din ang best man. Sila na ang pinahanap ko ng mga sarisarili nilang Maid of honor. Alam naman kasi naming maarte din ang mga yon sa magiging partner nila.
Kung sa Korean wedding namin si Sung Si Kyung ang kumanta ng wedding song namin, magulat kayo kasi si Jonghyun at Taeyeon ang kumanta ng wedding song namin dito sa pilipinas.
Isa yon sa pinakamasayang araw sa buhay ko.
Narinig ko ang pag ingit ng pinto.
Alam nyo na kung sino yan.
May yumakap sakin mula sa likod at hinalikan ang batok ko.
"Bahn, namiss kita.."
Napangiti ako. Ang sweet talaga ni JongIn. Malambing pa.
Humarap ako sa kanya. Naka coat pa ito. Hinalikan ko ang labi nya. "Mas na miss kita Kai."
Yumakap sya sakin. "Kasama ko na ang mga ungas siguradong mawawalan ka na naman ng time sakin nyan."
As usual seloso pa din sya. Pinaseselosan kahit si Sehun.
Kinurot ko ang pango nyang ilong. "Mag asawa na tayo Pagkatapos ng tour nyo magbakasyon tayo na tayong dalawa lang para masolo natin ang isat isa."
BINABASA MO ANG
EXO:Natisod si Kai sa isang Pinay(UnEdited)
RomanceKim Jong In or Kai. Kilala ko sya syempre araw araw kong katabi sa store na pinag t-trabaho,an ko. Mabait at laging nakangiti. Halos lahat ng mapapadaan na babae ay kinikilig at napapatili. Okay gwapo naman sya kahit maitim at pango. I mean come on...