NKP 35

626 37 7
                                    

A/N

Mabilis akong mag update kasi wala akog social life. Just so you know.

:)

Except sa kapatid ko na si Vanny May Casimero at Lian Maming, may iba pa bang nagbabasa ng Story na to?

If yes, magcomment kahit smiley lang.

Game!

++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

Vanny's POV

"Uminhyung.."

"Kamusta kana Bahn? Namiss kita."

Napangiti ako. Ang sweet naman ng Baozi nato. "Namiss din kita Uminhyung. Salamat sa tulong mo"

Kakabangon ko lang, sa kwarto ko natulog si Kai. Ayon napahimbing ang tulog namin pareho, masarap palang matulog na may kayakap, yakap lang ha. Try nyo. hehe.. Nagising ako nung nag ingay na ang cp ni Kai. Sinagot ko nalang agad nung makita kong si Uminhyung ang tumatawag.

"Tama ako diba? you remember everything? Wala kang amnesia."

Napabuntunghininga ako. Tama sya. Hindi nawala ang alaala ko, nagpretend lang ako. Alam ko din na may kasunduan ang mga magulang ko at si Manager Chris. Hindi ako galit sa kanila, naiintindihan ko.

Nagpretend akong hindi ko naaalala ang EXO, si Kai kasi ayokong masayang lahat ng sakripisyo nila para samin. Tama si Manager Chris hindi pa nahuhuli si Sai Lim at nanganganib pa din kami ni Kai.

Iniwasan ko sya, tiniis na hindi sya makita at makakasama.

Alam ng Dyos kung gano kasakit na makita ko si Kai na nasasaktan at umiiyak dahil sa akala nyang hindi ko sya maalala.

Tuwing malapit sya gusto ko syang yakapin. Mahal ko sya. At ginagawa ko to kasi ayoko syang mawala sakin.

"Uminhyung, anong balita kay Sai Lim?" pag iiba ko ng usapan.

Narinig ko ang pagbuntonghininga nito. "May mga threat pa din na dumadating dito sa dorm, nakapangalan lahat kay Kai. Alam na din ng buong EXO except siguro kay Kai. Sayo ba?"

"Same." Natawa ako. "Last time na nakatanggap ako ng threat nya nagbanta pa syang papatayin nya ako with her own hands."

Mapait akong napangiti. Ganito ka obsess si Sai Lim. Hindi ko alam kong san sya humuhugot ng ganon ka laking galit, minsan natatawa nalang ako, nakakabaliw talaga tong si Kai at hindi nakaligtas si Sai Lim.

"Kailangan nyong mag ingat Bahn lalo na ngayong magkasama na kayo. Alam nya ba?"

"Not yet. Malapit na." syempre alam kong hindi bobo si Kai. Nararamdaman kong alam na nya. His just playing my game. Ganun nya ako ka mahal na kahit nasasaktan na sya tinitiis nya, napatunayan ko na yan sa dami ba naman ng pinagdaanan namin.

"Sooner or later malalaman nya din ang lahat. Mas mabuting malaman nya mula sayo. Mas masasaktan sya pagnalaman nya sa iba."

Akma akong sasagot ng may kamay na pumulupot sa bewang ko at may humalik sa batok ko.

"Goodmorning.."

Pancit! heaven. Kung isang Kim JongIn ba naman ang babati sayo sa umaga tyak gaganda talaga ang umaga mo.

Narinig ko ang malutong na tawa ni Uminhyung sa kabilang linya kaya pinindot ko kaagad ang end button. Pew! nakakahiya.

Hinarap ko ang kkamjong na nakayakap sakin. Makalaglag panga ang nasilayan ko, messy hair, pouty lips at ang mga mata? men, mapupungay na nakatunghay sakin. Sarap manggahasa ng JongIna sa umaga.

EXO:Natisod si Kai sa isang Pinay(UnEdited)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon