Nagising ako sa sinag ng araw.
Gagawin ko na ang nga dapat kong gawin. Its been 3 weeks nang may nangyari samin ni Arky. Nag umpisa na ako sa mga gawaing bahay. Mamaya ay mag tatanim ako sa garden,
Naging libangan ko na to simula noon. Lagi kong inaayos at pinapadami ang mga bulaklak.Natapos na ang pag tatanim ko.
Dumeretcho ako aa kwarto ko para maligo na. Ang dumi dumi ko na.
Nang matapos na akong makaligo, dumapa ako sa kama at pinag tuunan ng pansin ang laptop ko. Tinignan ko ang mga pictures namin ni Arkey don nung panahon na sobrang mahal na mahal niya pa ako.Ang sarap balikan lahat.
Ang sarap sarap isipin,
Matutulog nalang muna ako,
Sobrang sakit ng ulo ko at ang bigat ng pakiramdam ko.Nang magising ako sobrang sakit ng katawan ko hindi ako makatayo. Nilalamig din ako kay nag kumot ako at pinatay ang electricfan.
"hoy bakit wala pang dinner?" Nagulat ako dahil di pa pala ako nakakaluto ng dinner.
Gusto kong mag salita pero di ko magawa."anong inihihiga mo dyan tumayo kana dyan! pag baba ko kailangan may pagkain na" Saad ni arkey sakin.
Makalipas ang ilang minuto.
"Emcieeeeeeeeeeeeeeee!
Ano baaaaaa bat wala pang nakaluto!" Dumagundong ang boses niya sa bahay."Ark. I can't cook im sorry. Let me rest i think im sick." Mahinang saad ko.
"I dont care. Just cook!" Saad niya. Kaya kahit di ko kaya ay tumayo padin ako.
Tapos na akong mag luto kaya naman ay nag lagay na ko ng plato sa lamesa. Pinaglagyan ko lamang siya ng kanin at ulam at tubig.
"ark kain kana" Mahina kong sabi.
Pumunta nalang siya sa lamesa at tahimik na kumakain.
Dumeretso agad ako sa kwarto ko para makapag pahinga na.
Gusto ko na matulog at magpahinga,To be continueeeee
BINABASA MO ANG
A Battered Wife
RomanceNa sakin na ang lahat. Ang lalaking hinahangad ng karamihan sobrang saya sa pakiramdam na mahal ka ng taong mahal mo diba? Nawala ang aking mga magulang at eto ako ngayon hindi pa din nag iisa. Mas lalo akong minahal ni Ark at halos hindi ko maramd...