We're in vacation. Napag pasyahan kase namin ni Ark na mag bakasyon muna sa isang resort kasama ang pamilya niya.
So ayon nasa cottage ako ngayon. Samantalang ang iba naman ay nasa dagat na.
Susuotin ko ang dinala kong
Two piece it's color black.
Kitang kita ang shape ng katawan ko kitang kita ang kutis ko na kasing puti ng mga yelo. Buhay na buhay ang mapupula kong labi, lalabas na ako ng cottage.
Nang makalabas ako ng cottage hinanap ko kung nasan sila banda at nakita ko na agad sila lahat sila sakin ay nakatingin,Lahat ng mata ay na sakin.
"look iha your so gourgeous. Napaka ganda mo anak" Saad sakin ni tita.
"thankyou po" nahihiya kong saad.
Tumingin ako kay ark na parang naiirita.
Anong problema neto?Lumapit ako sakaniya.
"Uy ryle nag swimming kana? tara swimming tayo" Saad ko sakniya.
"No thanks" Saad niya sakin ang sungit ha.
"okay sige sabi mo e" saad ko saka nag tungo sa dagat.
Mayamaya lang ay lumapit siya sakin at hinubad ang kaniyang tshirt.
"Wear this now" ma awtoridad niyang saad.
Sinuot ko yung tshirt niya kaya nag mukhang oversized shirt sakin.
"nagsuot suot ka pa ng ganyan. Di mo ba alam akala mo tinitignan kalang nila pero sa isip nila nakahubad kana" Saas niya sakin. Aray ha?
Hindi nalang ako umimik.
Nakakainis."ano di ka ba magsasalita?" Saad ni Ark sakin.
"hindi bakit ako magsasalita may kumakausap ba sakin?" saad ko.
Nakakainis!"bat ngayon ikaw pa ang may ganang mag sungit?" Saad sakin ni ark.
"and so? Mag susungit ako hanggat gusto ko! Mag sungit ka din hanggat gusto mo walang pakialaman!" Sigaw ko sakniya.
"ang layo ng kausap mo noh para sumigaw kapa" Sarkastikong saad niya.
"talaga! dahil ang pangit mo" Saad ko nakakainis talaga siyaaaa.
"pangit pala ha? kaya pala patay na patay ka sakin" buong confidence niyang sabe.
"what the. Ang kapal ng mukha moooo!" Sigaw ko saka umalis. Narinig ko pa siyang tumatawa.
To be continueee
BINABASA MO ANG
A Battered Wife
RomanceNa sakin na ang lahat. Ang lalaking hinahangad ng karamihan sobrang saya sa pakiramdam na mahal ka ng taong mahal mo diba? Nawala ang aking mga magulang at eto ako ngayon hindi pa din nag iisa. Mas lalo akong minahal ni Ark at halos hindi ko maramd...