Magpapakalayo layo ako. Pupunta ako sa lugar kung saan hindi nila ako mahahanap at makikita.
Dala ko ang kotse ko, ngayon ko nalang magagamit to.
Sa tagal kong hindi nag drive dahil sa pagkaka aksidente ko, meron akong kaunting trauma.
Pero wala akong magagawa andito na ako, kailangan ko ng makaalis sa lugar na to.3months niya akong ginanto.
Acting like an ice. Sana man lang inisip niya ang anak namin.Napadpad ako sa probinsya.
May bahay kami dito pamana pa ito ng lola at lolo ko kila mommy and now ako na ang may ari since wala naman na sila mom and dad.Pinark ko ang sasakyan ko.
Pumasok ako sa loob, malinis naman ang buong kabahayan dahil lagi naman itong nililinisan ng care taker.Isang buwan nalang manganganak na ako. Natatakot ako sa pweseng mangyare lalo na't ito ang kauna unahan kong lag bubuntis.
Inayos ko ang kwarto na tutulugan ko, Nang matapos ko na lahat ay tinignan ko ang cellphone ko kung may tawag ba siya or text man lang pero wala.
Itetext ko nalang si Carl siya ang malalapitan ko ngayon.
To: Besfriend Carl🌸
I need you 😢
From: Besfriend Carl🌸
Wha happen panget?
To: Besfriend Carl🌸
Umalis ako sa bahay namin ni Ark. Alam na niyang nakakaalala ako and alam niya na itinago ko sakniya yon at galit siya sakin.
From: Besfriend Carl🌸
Where are you pupuntahan kita.To: Besfriend Carl🌸
Andito ako sa probinsya. Sa bahay nila lola at lolo.
Alam mo naman yun diba. Pasensya kana mahaba ang byahe.From: Besfriend Carl🌸
It's okay. Pupunta na ako dyan.To: Besfriend Carl🌸
Im sorry. Take care pogi.
Si carl nalang ang pag asa ko ngayon. He's so kind, kahit kailan hindi niya ako binigo.
Hindi man lang ako tawagan ni Ark. talagang wala siyang pakialam samin ng anak niya.To be continueee
By the way guys.
This is Emcie Angel MontecieraCARL ANDRES
ARKEY RYLE MONTECIERA
BINABASA MO ANG
A Battered Wife
RomanceNa sakin na ang lahat. Ang lalaking hinahangad ng karamihan sobrang saya sa pakiramdam na mahal ka ng taong mahal mo diba? Nawala ang aking mga magulang at eto ako ngayon hindi pa din nag iisa. Mas lalo akong minahal ni Ark at halos hindi ko maramd...