"Baby stop baka madapa ka"
Saad ko sa anak kong makulit."No mommy. I wont stop, dada want us to attend his meeting mommy" saad ng anak ko.
"okay baby. We will go there okay? Dont run. Just hold my hand" Saad ko sakaniya. Tumago tango lamang siya.
Anicka is a smart girl.
Napakatalinong bata kinilala niyang daddy ay si Carl. But pinaliwanag namin ni Carl sakniya na hindi siya ang daddy neto. So luckily anicka accept it. But she said to us na gusto niyang tawagin si Carl na Dada dahil siya ang nag alaga at nag protekta saminNandito na kami sa elevator. Dederetso na kami sa office mismo ni carl.
Carl is the CEO of this company siya ang nag mamay ari.Nang makarating na kami sa office ni carl ay nakaupo siya sa upuan niya and sinalubong agad siya ni Anicka.
"dada! Im here pwede mo na ako isama sa meeting mo." saad ni anicka.
"yeah baby. Isasama kita" Saad ni carl saka kiniss si Anicka sa pisnge.
Hindi ako makakasama sa meeting nila dahil may aasikasuhin din ako.
Model ako ng isang company at pag mamay ari din ni Carl ang kalahati doon.
Kaya pumayag naman ako na ako ang gawin nilang model.Gusto makipag coordinate ng company na pinag tragrabahuan ko sa Company ng Pilipinas the company name is Monteciera Company.
Shock na shock ako. Hindi ko alam ang gagawin ko kung tatanggapin ko ba. It's been 5 years nang hindi na kami nag kita at natatakot ako na mag kita kami.
Nag si uwian na kami.
Sinundo ako nila Carl and anicka."mommy!" sigaw ni anicka.
"Hi baby" saad ko.
Tumingin ako kay carl then
he greet me HI saka ako hinalikan sa noo."wowww sweet" saad ni Anicka.
Nang makauwe na kami sa condo ay sinabi ko na kay carl ang mangyayare.
Pumayag naman si Carl basta ay kasama siya at si anicka.
Wala kaming nararamdaman ni Carl para sa isa't isa and im sure for that.
To be continueeee
BINABASA MO ANG
A Battered Wife
RomanceNa sakin na ang lahat. Ang lalaking hinahangad ng karamihan sobrang saya sa pakiramdam na mahal ka ng taong mahal mo diba? Nawala ang aking mga magulang at eto ako ngayon hindi pa din nag iisa. Mas lalo akong minahal ni Ark at halos hindi ko maramd...