Chapter 9

10.2K 132 1
                                    

Nagising ako ng 3:00 am. sobrang init kaya naman pumunta nalang ako sa kusina para kumuha ng malamig na tubig. nakakapagod din minsan yung ganto , namimiss ko na si arkey. i miss him damn much!

Pero talagang wala eh ganon at ganon padin siya kung dati ayaw niyang nakikitang nahihirapan at nasasaktan ako ngayon siya na mismo ang gumagawa non sakin. Pero iaaccept ko nalang , Wala naman na akong magagawa. Tanging tadhana nalang ang bahala sa lahat. Mas masarap sanang mabuhay kung puro pagmamahalan. Yung tipong mahal ko siya mahal din niya ako. But i think malayo ng mangyari yun. Ngayon palang sa sitwasyon na to. I can't imagine na mamahalin pa ulit ako si arkey.

Kinabukasan may nareceive ako text.

Bestfriend Carl🌸
Hoy panget happy birthday!

Napangiti naman ako kahit papaano may nakakaalala pa pala sakin. Kahit sarili ko di ko napansin na birthday ko na pala. Ang bilis ng araw hindi ko na namalayan na birthday ko pala.

"Ikaw talaga! Salamat pogi."

Bestfriend Carl🌸
Labas tayo. Treat kita hahahaha birthday mo naman eh. Papayagan ka naman siguro ng asawa mo.

"ahm. Hahaha himala ha? Libre mo. Sige mga anong oras ba?" Saad ko.

Bestfriend Carl🌸

"ahm. 3pm kita nalang tayo sa Park."

"okay hahaha. see you!"saad ko.

To be continueee

A  Battered WifeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon