Chapter 50

8.2K 99 2
                                    

Nakakastress. Naging magulo ng bumalik kami sa Pilipinas,

"Carl. Pagod kana ba samin ni Anicka?" nahihiyang tanong ko.

"no. Hinding hindi ako mapapagod sainyo at hindi ko kayo papabayaan." saad niya sakin. Kahit ganto lang ang label namin ay masasabi kong napamahal nako kay carl. Pagmamahal ng isang napaka lapit na kaibigan.

"Thankyou for everything. Hindi ko alam kung paano ko masusuklian lahat ng kabaitan mo samin ni anicka" Saad ko.

"walang sukli" Saad niya saka ngumiti at kasabay non ang pag tawa.

Carl's Pov

Hindi ko sila hahayaan na makuha ulit ni Ark. Alam ko na mali pero mahal ko na si Angel matagal na. i know she's my bestfriend at mahal niya lang ako as a close friend. Pero ako iba na ang nararamdaman ko. Minamahal ko siya lalo na si anicka. Pakiramdam ko ay anak ko siya, gagawin ko ang lahat hanggat masaya ako sa ginagawa ko. I will love them unconditionally.

Nandito na kami ngayon sa cottage at matutulog na ang daming nangyari ngayong araw na to.

Saka ako nilamon ng antok.

Umaga na kaya naman ay napag isipan namin ni Angel na maglakad lakad sa dalampasigan kasama si Anicka. Binakay ko sa balikat ko si anicka, kahit alam ko na we are ACTING like couple pabor pa din sakin to.

We are acting like a lovers para lang tigilan na ni ark si Angel.

Hawak ko ang kamay ni angel habang nasa balikat ko naman si Anicka ang sarap sa feeling na para ko na silang magina.
I love them so much namataan ko si ark na nakatingin sa dereksyon namin hindi nalang namin pinansin ni angel alam ko na ang mga titig niya ay may kahulugan binaliwala ko na lanang iyon at pinagpatuloy ang pag hawak sa kamay ni angel.

To be contineee

A  Battered WifeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon