Daniel Lee on the side -------------->
Ang angas noh?!
Enjoy the update! :D
BECOME A FAN, VOTE, COMMENT, and SAVE! :)
--
Kathryn's POV
May pasok na naman ngayon. Nakakainis. Pero ang lalo kong kinaiinisan ngayon ay makikita ko na naman ang Boy Yabang na yun! Grabe ang kayabangan di na mareach eh! Sarap ibaon sa hukay ng buhay!
Tinatamad talaga ako pumasok ngayon sa school. Paano ba naman kasi, napuyat ako kagabi kakaisip. Katext ko kasi si 'Batman' ng buhay ko.
Binabagabag pa rin ako ng tanong niya hanggang ngayon.
Kailan ba natin sasabihin mga pangalan natin? Alam mo kasi naiinip na ako. Gusto na kitang makita.
Ako rin naman Batman gusto rin kitang makita. Ikaw na ata kasi ang 'ideal type' ko. Bukod sa sinabi mong gwapo ka, matalino, sporty, eh sinabi mo rin sa akin na mabait ka, magalang at never pang nagkagirlfriend! Nakakaturn-on talaga yung mga sinabi mo.
Pero ang di ako sigurado is totoo ba ang mga sinasabi niya? Malay natin, nagsisinungaling lang siya. Ako kasi nagsinungaling sa kanya. Sinabi ko sa kanya lahat ng opposites. Sinabi ko na maganda ako, kahit pangit talaga ako. Famous ako kahit parang di naman ako nage-exist sa mundong ibabaw.
Isa lang ang katotohanan sa lahat ng sinabi ko sa kanya. Matalino ako!
Sinabi ko rin sa kanya na nag-aaral ako sa St.John's Academy. Ako naman, tinanong ko siya kung saan siya nag-aaral, pero hindi niya sinabi sa akin. Secret daw. Hindi kaya nag-aaral din siya sa St.John's at baka nagkakasalubong pa kami at kilala pa namin ang isa't isa? Kung oo, eh sino?
Di kaya yung ultimate super duper mega ultra forever and ever crush ko sa school namin na si...
VASH CARTER CHOI?!
Oh my God. Sana siya nga yung katext ko.
Dahil kung siya, WAHHHHHHHHHHHHHH! I CAN'T EXPLAIN THIS FEELING THAT I'M FEELING!
Ang OA ko na noh? Hindi pa naman ako sure na siya talaga yung katext ko.
Pero Anyways, wala akong magagawa. I have to go to school. Pagtitiisan ko nalang ang kayabangan ng Daniel na yun! Pipikit nalang ako kasi nasusuka ako sa kanya!
Tinext ko muna si Batman.
AgentYellow: Batman, I have to go to school na. Pero dadalin ko pa rin itong phone ko. Wala lang sinasabi ko lang na papasok na ako. Hehe. Ingat!
Ibubulsa ko na sana ang phone ko nang biglang nagvibrate. Bilis naman makapagreply ni Batman. Hindi naman siya si Flash ha?
Batman: Ako rin papasok na ako sa school. Dadalin ko rin itong phone ko. Text tayo mamaya ha? Ingat ka din pretty! :D
Nireplyan ko ulet siya habang nakangiti ng nakakaloka. Eh kasi kinikilig ako eh!
AgentYellow: Sige magtext nalang tayo mamaya. Bye na! :) :*
Pagkatapos ng nakakalokang conversation na yun, lumabas na kami ng bahay namin. As usual, madami ako ulet dalang libro. Etong mga libro na ito, hiniram ko sa library. Kesa naman bumili pa ako?! Wala akong pera!!
Maaga akong pumapasok sa school. Kaya ngayon, dadaan muna ako sa Starbucks para bumili ng kape. Ansabe? Wala akong pera pambili ng books pero pambili ng mamahaling coffee meron?
Pagkadaan ko sa Starbucks at pagkabili ng favorite coffee ko na Caramel Macchiato, sumakay na ako ng tricycle papuntang school.
Habang nasa tricycle, nakikinig ako ng favorite kong song ni Daniel Padilla. GROW OLD WITH YOU :")
BINABASA MO ANG
Win Your Heart
FanfictionThe nerd Kathryn Gail De Ocampo meets the oh-so-yabang transferee of St. John's Academy, Daniel Lee Estacio, who turned out to be her textmate. She is also secretly in-love with their campus heartthrob, Vash Carter Choi. Pero, lingid sa kanyang kaal...