Jungkook còn không nghĩ tới một con người hoàn hảo như Taehyung lại có thể yêu mình? Hay là anh đang đùa. Hyung này vẫn thường hay đùa ác ý như thế, biết đâu ngày mai anh lại lăn quay ra cười vì lừa cậu được một quả lớn.
Nghĩ tới những khoảnh khắc anh và cậu cặp kè như anh em, anh lúc nào cũng hồ hởi Kookie ơi Kookie à với cậu vậy mà lúc đó anh bạo gan đè cậu hôn hít.
Phút chốc cậu nhớ tới câu nói của anh:
"Nếu anh không có được em, anh sẽ hủy hoại em!"
Bối rối cậu nốc hết chai nước vào mồm sau đó giật mình bởi tiếng nói sau lưng.
- Giờ này không ngủ ngồi uống cái gì?- Jimin yêu chiều xoa đầu cậu.
- Anh làm em hết hồn! - Cậu nhăn mặt.
Jimin chỉ bật cười rồi ngồi xuống sofa cạnh cậu.
- Dạo này anh thấy em hay lo lắng cái gì đó! Hỏi tới cứ bảo không có!- Jimin giựt chai nước trên tay cậu.
- Không có thiệt mà! Tại em đang hồi hộp cho đợt comeback sắp tới thôi!- Jungkook chu môi viện lí do.
Jimin bật cười nhéo má cậu.
- Đừng có căng thẳng quá! Dù sao đây cũng đâu phải lần đầu chúng ta comeback!
- Em biết rồi mà! Đau quá đi!- Jungkook xoa xoa má mình nhíu mày nhìn Jimin.
Jimin nhìn cậu hồi lâu rồi từ từ tiến lại hôn lên môi cậu. Cậu nhắm mắt từ từ đáp trả lại. Hai người dựa xuống ghế sofa...
Đâu đó trong góc tối. Có một cặp mắt không ngừng theo dõi.
"TÁCH"
Sáng hôm ấy thức dậy. Cả nhóm phải tới công ty để nhận lịch và cùng bàn bạc cho album comeback sắp tới.
Bất ngờ là Bang PD không chỉ cho mình Taehyung tham gia sáng tác mà còn cho cả Jungkook tham gia. Cậu khá bất ngờ nhưng cũng gật đầu đồng ý. Cả ngày hôm đó ở công ty bàn bạc công việc. Mọi thứ diễn ra vô cùng bình thường khiến Jungkook thở phào nhẹ nhõm. Chiều hôm ấy sau khi xong việc cả nhóm được anh quản lí khao một chầu.
Trong quán ăn. Hungkook liếc nhìn Taehyung, đúng như cậu nghĩ, anh đang nhìn cậu chằm chằm. Cậu vội lia ánh mắt đi nơi khác tránh né ánh mắt của anh.
- Tae Tae, ăn chút đi em, ở đây có bán cừu xiên nướng đó!- Anh quản lí vỗ vai anh.
Anh chỉ cười cười xua tay.
- Thôi, em phải giảm cân!
- Em chưa đủ tuổi tập gym đâu, đừng có gắng quá nhớ giữ gìn sức khỏe nữa đó!- Anh quản lí nhắc nhở vài câu rồi rót rượu quay sang nói chuyện với hội rapper kế bên.
Jungkook nghe thấy cuộc trò chuyện đó. Cậu chỉ thằm nghĩ, gì mà giảm cân, là do anh không muốn trở nên đáng yêu, anh muốn to con để đè được cậu, đặt cậu dưới trướng anh thôi.
Jungkook nhàm chán lôi điện thoại ra chơi sẵn tiện lướt web.
Lúc đầu cậu thấy thông báo có khá nhiều người hastag tên mình cùng Jimin ở khắp nơi. Liền nghi ngờ bấm vào xem. Nào ngờ trên twitter tràn ngập duy nhất một tấm hình đó là hình cậu và Jimin đang ôm nhau.
Thoạt nhìn trông không có gì quá đáng nhưng đây là tấm ảnh vốn chưa được công khai từ trước và nó được đăng lên bởi một tài khoản lạ. Điều này khiến các Fan vô cùng phấn khích.
Jungkook ngước lên nhìn Taehyung. Ánh mắt vô cùng phẫn nộ.
Vì sáng giờ quá bận nên có lẽ mọi người vẫn chưa ai hay tin và họ vẫn còn đang ăn uống cười nói.
Jungkook chĩa ánh nhìn hừng hực lửa như muốn thiêu rụi Taehyung. Trái lại anh chỉ giễu cợt nhìn cậu.
Cậu đứng lên đi vào nhà vệ sinh của quán ăn, anh cũng đứng lên đi theo.
Vào tới nơi, cậu quay sang trừng anh.
- Tại sao anh phải làm như vậy?
- Chẳng phải anh đã nói lí do rồi sao, Kookie?- Anh nói giọng trầm ấm tiếng lại gần cậu.
- Anh đứng lại đó!- Jungkook gắt lên.
- Taehyung em đừng có mà đùa dai như vậy! - Cậu tức giận nói.
- Em cho là anh đùa?- Anh cười hắc một cái.
- Anh đã cảnh báo em rồi còn gì...haha... đây chỉ là màn dạo đầu thôi Kookie, nếu tối nay em không giải quyết dứt điểm, sáng ngày mai sẽ còn nhiều tin sốt dẻo hơn nữa!
- Trơ trẽn! - Jungkook tức giận nắm cổ áo anh.
-Jungkook, anh dám nói thì dám làm, em đừng cho rằng anh không dám!- Anh nhẹ gạt tay cậu, ôm lấy eo cậu.
- Buông ra!- Cậu nhảy ra khỏi vòng tay của anh, mệt mỏi cầu xin:
- Taehyung, anh không nhất thiết phải làm vậy, anh tốt đẹp hơn như vậy nhiều mà... anh đâu cần phải vì một đứa như em mà làm vậy? Taehyungie?
- Không Jungkook, nghe anh! Trong mắt anh em là xinh đẹp nhất, anh muốn em, muốn có được em, tâm hồn lẫn thể xác em!- Anh tiến tới ôm hai vai cậu.
Taehyung nói không sai, mặc dù trong nhóm Jin là visual nhưng cậu lại là người mang vẻ đẹp hút hồn nhất BTS đều nay ai cũng phải công nhận.
- Taehyungie anh đừng như vậy nữa, xem như là em xin anh...-Jungkook cố gắng né tránh.
- Em chán ghét anh tới như vậy sao hả Kookie?- Anh siết chặc lấy cậu.
- Anh đã nói rồi, nếu em không làm như anh nói thì đừng trách anh tàn nhẫn.
- Kookie, Tae Tae hai người cãi nhau à?- một giọng nói vang lên. Cả hai quay lại liền thấy Hoseok bước vào.
Thấy Taehyung vẫn còn ôm mình, cậu vội đẩy ra.
- Không có, chỉ là đùa chút thôi, không gì đâu!- Jungkook gượng cười.
- Vậy à! Mau ra ăn đi, mọi người đang chờ đó!- Hoseok đi tới kéo vai cậu.
Taehyung cười nhạt quay sang Hoseok.
- Hyung đừng diễn kịch nữa Hopie, hyung cũng mau hành động đi!- Nói rồi anh một mạch bỏ ra ngoài.
Jungkook khó hiểu nhìn Hoseok.
- Anh ấy nói vậy là sao hyung? – Cậu hỏi Hoseok.
- Thằng ấy bị điên đó, em đừng quan tâm! Đi thôi!- Hoseok phẫy tay như không có gì rồi kéo cậu ra ngoài...
BẠN ĐANG ĐỌC
[VKook] Tất cả là tại em
RomanceCuộc tình đầy kịch tích 😉😉 Thể loại: Đam mỹ,boy×boy, ngược,HE, H nhẹ. Truyện gồm 48 chương, không có phiên ngoại 😂😂