Chương 23:

1.6K 71 0
                                    

Hôm nay được đi chơi với Taehyung quả thật là rất vui, cậu cũng không ngờ anh lại biết những chỗ như vậy. Nói đến lại nhớ tới nụ cười của Taehyung ban nãy.

Không biết cảm giác đó là gì nhỉ? Không lẽ mới đó cậu đã thích anh????

Không phải không phải không phải..

Có lẽ do cảm giác trước đây ùa về thôi . Cậu vốn dĩ xem anh như anh trai của mình. Lúc trước cậu còn nói anh làm cho cậu yêu anh, cảm giác này không thể đến sớm như thế, hơn nữa... hơn nữa cậu vẫn còn yêu Jimin...

Yoongi đang ngồi nghe lại mấy bài track trong album, bỗng nhiên anh nhớ đến lời Taehyung nói với Hoseok.

"Anh tốt nhất đừng giở thêm trò nào nữa"

- Rốt cuộc câu nói đó có ý gì? Có chuyện gì xảy ra giữa Taehyung và Hoseok vậy nhỉ? - Yoongi lắc lắc đầu.

À đúng rồi, anh nhớ lúc trước bắt gặp Taehyung đang làm chuyện mờ ám gì đó trước phòng Jimin và Jungkook, chắc chắn có liên quan đến Taehyung và Hoseok rồi.

- Haizzz... Thật rối rắm mà...

- Hyung đang nghĩ cái gì mà rối vậy??

Jimin ở ngoài bước vào phòng tìm mấy cái đĩa.

- Không có gì... -Yoongi gãi gãi đầu.

- À. Jimin này, lại đây hyung hỏi cái -Yoongi quắc tay.

- Sao? Hyung có chuyện gì? Lại bị táo bón à? -Jimin cười cười.

- Mày có muốn anh ném mày ra cửa sổ không? -Yoongi trừng mắt.

- Haha... Được rồi, hyung muốn hỏi gì?

- Ừm... Thật ra chuyện này cũng không tiện, ....hyung cũng không phải nhiều chuyện gì đâu....

- Thì hyung cứ hỏi đi, ấp úng hoài em đi ra bây giờ.

- À... Chuyện em và Jungkook chia tay là... là do em hay cậu ấy chủ động?

Jimin nhất thời im lặng, ánh mắt nặng trĩu.

- À, nếu em không muốn nói thì thôi, không sao, xin lỗi vì đã làm phiền em.-Yoongi tự rủa trong lòng, hỏi câu này đúng là vô duyên.

- Là Jungkook.

- Hả??? -Yoongi quay lại.

- Là Jungkook, cậu ấy chủ động...-Mặt Jimin không cảm xúc.

- Vậy... Vì sao?

- Em cũng không rõ... Lúc đó tức giận em đã nghĩ Jungkook chỉ biết nghĩ đến bản thân mình, sau này em còn phát hiện ra những chuyện kinh khủng hơn... Ánh mắt cậu ấy nhìn em... Em vẫn còn cảm giác rằng cậu ấy còn yêu em... Chắc em điên rồi -Jimin đặt tay lên trán.

- Em vẫn không thể nào quên cậu ấy...

- Jimin... -Yoongi đặt tay lên vai Jimin.

- Em không được tự dằn vặt, từ từ rồi em cũng sẽ quên thôi, nhưng mà.... Chuyện kinh khủng mà em nói là gì??

- Sao hyung lại hỏi những chuyện này? Bình thường em thấy hyung đâu để ý? - Jimin ngẩng đầu lên.

- À không, hyung hiếu kỳ thế thôi - Yoongi vội quay đi chỗ khác.

- Vậy... Em ra ngoài trước... - Jimin thất thiểu đứng lên.

Yoongi lại lạc vào suy nghĩ, là Jungkook chia tay trước... Mối nghi ngờ càng ngày càng lên cao. Không lẽ... Đúng là như vậy.

Mà không... Mới có thể thì không thể vội khẳng định, nếu biết chuyện kinh khủng mà Jimin nói đến là gì thì dễ kết luận, nhìn tâm trạng của Jimin như vậy anh cũng không dám hỏi. Thôi cứ để từ từ xem sao.....

[VKook] Tất cả là tại emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ