- Jung Hoseok.... Những gì em vừa nói có đúng thật như vậy không?
- Yoon...Yoongi hyung...
Hoseok thở gấp.
- Hyung hỏi em có đúng như vậy không? – Anh hỏi lại.
- Em... -Nhịp tim của Hoseok đập nhanh, trán bắt đầu lấm tấm mồ hôi.
- Em mau kể mọi việc cho hyung nghe, Hoseok! - Yoongi nghiêm nghị nhìn Hoseok, anh tiến lên một bước làm hắn hoảng sợ lùi về sau.
Yoongi nắm chặt tay thành nắm đấm.
- Hoseok, tại sao em có thể làm vậy với Jungkook? Không phải hai đứa là bạn hay sao?
- Em.. Em.. Chỉ vì em quá yêu Jimin.. -Hoseok hoảng sợ cắn chặt môi.
- Chỉ vì yêu mà em bất chấp tất cả như thế sao Hoseok, em làm vậy không chỉ Jungkook đau khổ mà còn Jimin nữa! Nếu nó biết chuyện này thì em tính sao đây hả? – Yoongi tức giận quát.
Mắt Hoseok đỏ lên, nước mắt sắp trào ra.
- Có đến chết hyung cũng không ngờ em lại có thể mưu mô như vậy, à còn Taehyung nữa đúng không?
- Không, Taehyung không có lỗi gì cả, là em đã xúi giục nó, hyung đừng trách Taehyung -Hoseok lay lay bàn tay Yoongi.
Yoongi dùng bộ mặt thất vọng nhìn Hoseok.
- Nhưng Taehyung cũng biết đến kế hoạch của em và đồng ý uy hiếp Jungkook có đúng không? – Anh nhẹ nhàng hỏi.
Hoseok nhẹ gật đầu.
- Thật không thể tin được -Yoongi cười nhạt.
- Nhưng là em kích động nó, nó còn nhỏ nên không ý thức được. – Hoseok vội giải thích.
- Không ý thức được? Em nói gì có lý một chút đi, nó đã 22 tuổi rồi, độ tuổi đủ để hiểu tất cả mọi chuyện, là do em tự biện minh cho tình yêu điên cuồng của hai đứa thôi.
Hoseok im lặng.
- Được thôi, hyung sẽ đi nói cho Jimin biết tất cả mọi chuyện, anh không thể để Jungkook chịu oan ức được.
Yoongi lập tức đứng dậy, Hoseok hốt hoảng lao đến ôm lấy cánh tay anh.
- Yoongi hyung... Đừng.. Đừng làm vậy... Em xin hyung...
BẠN ĐANG ĐỌC
[VKook] Tất cả là tại em
RomanceCuộc tình đầy kịch tích 😉😉 Thể loại: Đam mỹ,boy×boy, ngược,HE, H nhẹ. Truyện gồm 48 chương, không có phiên ngoại 😂😂