Khuya ấy cả hai về nhà muộn. Jungkook sau khi cất đồ thì bước vào phòng tắm.
Quần áo từng thứ một được cậu cởi xuống khỏi người. Dòng nước nóng từ vòi sen tuông xuống trên cơ thể cậu, hơi nước mơ hồ bao quanh phòng tắm.
Jungkook không để ý tiếng mở cửa cho đến khi một bàn tay đặt lên eo mình. Cậu lập tức xoay người lại thì nhìn thấy Taehyung.
- Anh... um...
Cậu còn chưa kịp nói hết câu đã bị Taehyung kéo rồi áp sát vào tường. Tay anh đặt ở hai cánh mông cậu rồi nâng lên để chân cậu kẹp quanh người anh. Jungkook nhắm mắt đáp trả nụ hôn từ anh, hai tay cậu ôm lấy cổ anh và cả hai trao nhau nụ hôn mãnh liệt dưới dòng nước của vòi sen. Chiếc áo sơmi trên người Taehyung ướt và dính sát vào người, để lộ cái lưng săn chắc của anh. Jungkook dùng tay tháo nút áo của anh rồi cởi ra quăng xuống sàn.
Cậu ngửa đầu ra để cho cánh môi Taehyung cắn mút trên cổ mình. Anh như không muốn bỏ sót chổ nào trên người cậu, anh gặm lấy làn da mịn của cậu hết chỗ này đến chỗ khác. Lát sau anh thả cậu xuống để cậu xoay lưng về phía anh, Taehyung bóp chặt hai cánh mông cậu, anh thì thầm vào tai cậu.
- Từ khi nào mà em trở nên quyến rũ như vậy?
Jungkook không trả lời anh. Cậu đang dần khoái cảm khi bàn tay điêu luyện của anh đang xoa nắn cái mông trắng của mình.
Anh cúi xuống liếm lấy những giọt nước trên lưng cậu rồi hôn lên gáy cậu.
- Hãy là của anh thôi! Jungkook!
Taehyung lại xoay người cậu lại. Anh quỳ xuống sàn nhìn ngắm cậu bé đang cương lên của cậu. Anh dùng tay vuốt lấy vài cái rồi ngậm hẳn vào miệng.
- Ư... a... Taehyung...
Không quá khó để Taehyung có thể cho tất cả vào miệng của mình rồi mút như một cây kem ngon lành. Jungkook dùng tay xoa mái tóc ướt nhẹp của anh. Khoái cảm dâng trào khiến chân cậu như nhũn ra.
Phong cảnh trông vô cùng dâm mỹ khi nhìn từ bên ngoài vào, thêm làn hơi nước khiến cho mọi thứ càng thêm gợi tình.
Cuối cùng, anh kết thúc bằng một cái mút mạnh ở đỉnh đầu khiến Jungkook kêu lên một tiếng rồi xuất ra đầy trên cổ anh.
- Dơ quá!- Jungkook nhíu mày kéo anh đứng lên rồi dùng nước tẩy rửa chổ đó.
- Em ra sớm quá! Nếu không thì anh đã nuốt trọn nó rồi!- Taehyung cười ranh mãnh.
- Cái tên này... - Jungkook nghiến răng nhìn anh.
- Em không dùng kính ngữ là sao hả? Em học mấy chữ này từ ai hả?
- Chúng ta còn cần kính ngữ sao? Em không học từ ai cả! Là do anh khiến em phải nói mấy lời đó!-JungKook kéo eo anh áp sát người mình rồi hôn lên môi anh.
Cả hai lại chìm vào nụ hôn sâu.
Anh kéo cậu nằm vào bồn tắm đã xả nước rồi anh đặt hai chân cậu lên thành bồn tắm, anh cởi chiếc quần cùng boxer còn sót lại rồi ngồi giữa hai chân cậu.
Jungkook thoải mái ngửa đầu ra nhắm chặt hai mắt lại. Giây phút thoải mái ấy không được lâu khi hai ngón tay Taehyung tìm đến hậu huyệt của cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[VKook] Tất cả là tại em
Lãng mạnCuộc tình đầy kịch tích 😉😉 Thể loại: Đam mỹ,boy×boy, ngược,HE, H nhẹ. Truyện gồm 48 chương, không có phiên ngoại 😂😂