Chương 27:

1.6K 78 2
                                    

Sau khi kết thúc đợt quảng bá. Jungkook cũng lại đột nhiên ngã bệnh phải nằm ở nhà.

Taehyung ngồi dưới giường nắm lấy tay Jungkook đang nằm đắp mền.

- Sao em cứ bị cảm hoài vậy, đã dặn giữ gìn sức khỏe mà không chịu nghe!- Anh nhăn nhó. Thiệt tình, cứ mỗi lần thấy cậu ngã bệnh nằm một chỗ làm anh xót hết sức.

- Em không sao đâu mà! Nghe nói anh phải đi với NamJoon hyung đến công ti có việc phải không?- Jungkook khó khăn nói.

- Ừ! Nhưng để em một mình ở nhà anh không cam tâm!- Anh cắn môi.

- Em đâu có ở nhà một mình! Còn có YoonGi hyung và Jin hyung mà!- Cậu trấn an anh.

- Thôi được rồi! Anh đi một chút sẽ về! Nếu em có việc gì thì kêu mọi người hoặc là gọi cho anh đó!- Taehyung cẩn thận dặn dò.

- Biết rồi! Mau đi đi!

Nói rồi anh cũng đứng lên, trước khi đi anh cúi xuống hôn lên trán cậu.

- Em phải hết bệnh thì anh mới dắt anh đi chơi được!- Anh cười rồi bước ra ngoài. Jungkook chỉ biết cười thầm. Sau đó do quá mệt nên cậu nhanh chóng thiếp đi.

Tối hôm đó, cậu bỗng dưng giật mình thức giấc. Đầu cậu đau như búa bổ, muốn ngồi dậy lấy li nước nhưng không lấy nổi khiến cho li nước rớt xuống đất.

Sau tiếng động đó. Bên ngoài có người chạy vào. Do đầu quá nhức khiến mắt Jungkook mờ đi, không biết đó là ai. Chỉ biết người đó chạy đến thay khăn trên trán cậu rồi sau đó lau khắp thân thể cậu, dọn li nước ở sàn và mang một li nước chanh vào bón cậu uống.

Jungkook chỉ biết làm theo. Cậu không cần mở mắt nhìn cũng biết được là ai. Người quan tâm cậu thế này chỉ có Taehyung mà thôi. Anh về sớm vậy sao?Người đó cứ vậy mà chăm sóc cho cậu đến khi cậu đỡ hẳn và thiếp đi lần nữa mới đi khỏi. Lần thứ hai tỉnh dậy. Cậu thấy Taehyung mang theo một tô cháo nóng hổi về phía mình.

- Em tỉnh rồi à? Mau ăn cháo rồi uống thuốc!- Anh đặt cháo xuống rồi lấy nhiệt kế để lên trán cậu.

- 37,5°C... có vẻ đỡ hơn rồi!

Nói xong anh múc cháo đút cho cậu ăn từng muỗng. Cậu muốn từ chối để tự ăn nhưng anh không cho nên đành ngậm ngùi để anh đút.

Anh đút cho cậu hết cháo. Phát hiện trên môi Jungkook còn vương chút cháo. Anh tính lấy khăn giấy lau cho cậu nhưng nhìn đôi môi quyết rũ đỏ mộng đó... khiến anh không kìm chế được... anh nuốt nước bọt....

Jungkook nhìn ra thái độ kì lạ của anh nên cúi sát mặt lại gần anh.

- Anh sao vậy?

Điều này đánh động tâm kí anh. Anh nâng cằm cậu rồi tiến đến liếm chút cháo còn sót trên môi cậu sau đó tiếp tục nhắm nháp đôi môi ngọt lịm của cậu. Jungkook khá ngạc nhiên nhưng không có đẩy anh ra.

Trước đây any cũng có vài lần hôn cậu, mấy ngày đầu cậu còn từ chối anh, sau chỉ biết nhắm mắt để anh hôn. Sâu thẳm trong tâm trí cậu, nụ hôn của anh không còn đáng ghét nữa. Ngược lại cứ mỗi lần đối diện với khuôn mặt đẹp trai của anh, cậu cũng bị cám dỗ không kém.

Suy nghĩ mông lung, Jungkook giật mình khi anh cho lưỡi vào trong khoang miệng mình. Cậu muốn đẩy anh ra nhưng anh nắm lấy tay cậu. Nụ hôn càng lúc càng mãnh liệt khiến Jungkook mơ màng nhớ đến lúc nãy anh chăm sóc cho mình chu đáo thế nào liền rung động đáp trả anh. Hai người cứ thế môi lưỡi triền miên cho đến khi anh đột ngột dứt ra khiến cậu mất hứng.

- Sao vậy?- Cậu nhìn anh, gò má hơi đỏ.

- À đúng rồi, như vậy sẽ lây bệnh mất!

- Không phải!- Anh nắm chặt tay cậu, ánh mắt vài phần kinh ngạc kèm vui vẻ.

- Em đáp trả anh!

Câu nói của Taehyung khiến cậu xấu hổ cúi đầu.

Và thế là có một người đang hí hửng cười tươi thiệt tươi.

Taehyung vui vẻ mang tô cháo không ra ngoài dẹp. Lúc đi ra thì nhìn thấy Hoseok đứng bên ngoài.

- Jungkook đã đỡ hơn chưa?

- Đỡ rồi! Mà tại sao anh lại quan tâm vậy?- Taehyung giễu cợt nhìn Hoseok.

- Đỡ thì tốt!- Hoseok đáp rồi quay đi.

Taehyung cảm giác kì lạ. Lúc nãy khi còn ở công ti, anh có gọi nhờ Jin nấu giúp cháo cho Jungkook nhưng Jin lại bảo đang bận ra ngoài mua chút đồ. Anh tranh thủ về sớm, chẳng hiểu sao về nhà đã thấy có cháo nấu sẵn thơm phức. Anh hỏi Yoongi thì Yoongi nói không phải. Mà Jimin thì đang mâu thuẫn với Jungkook. Chẳng lẽ là Jung Hoseok?

Lần trước khi Jungkook ngấc xỉu anh cũng nhìn thấy nồi cháo giống y như vậy đặt trong bếp mà không thấy ai.

Taehyung chắc lưỡi. Nếu đó đúng là Hoseok thì cậu ta lại có âm mưu gì đây? Sao lại đột nhiên tốt tính thế?

[VKook] Tất cả là tại emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ