Chương 1:

9.9K 208 2
                                    

Tối đó thấy Taehyung ôm gối qua giường mình thì cậu đã biết chuyện gì sắp xảy ra "Một tên nào đó lại chuẩn bị ngủ ké", "Haizz, Minie à!! Tại sao anh lại đồng ý cho cái tên này qua giường em chứ".Cũng phải thôi, anh ấy làm gì khó khăn mấy chuyện này, ngược lại anh còn mừng vì không bị tên đó quấy rối nữa.

- Hôm nay anh ngủ với em nha Kookie yêu dấu ! -Anh nói rồi nhảy lên giường bày gối ra. Jungkook chỉ biết lắc đầu, thiệt chẳng còn từ ngữ nào để nói với anh.

- Taehyungie ra đây anh bảo cái -Hoseok bước vào nói lại quay ra cửa.

- Ừ, em ra liền -Taehyung ngẩn ngơ đi ra.

Jungkook nhìn hai người đó lén lén lút lút liền nghĩ là nói xấu mình bèn chạy ra cửa nghe lén.

- Hyung gọi em việc gì ? -Taehyung hỏi.

- Sao hồi sáng em lại làm thế ?-Hoseok hỏi, giọng có vẻ ngiêm trọng.

- Làm gì ?- Anh trưng bộ mặt ngu ngơ hỏi lại.

- Yoongi hyung đã nghi ngờ rồi đó, chẳng phải đã bảo việc đó để cho anh hay sao?

- Thì tại lúc đó em thấy vậy nên... -Taehyung thở dài một cái.

- Lần sau cẩn thận hơn đi -Nói rồi Hoseok đi vào phòng thì đã thấy JungKook ngồi an tọa trên giường.

- Hai hyung đang nói xấu em đúng không ? -Jungkook cười cười.

- Ờ đó -Hoseok cũng cười cười.

Tối ấy nằm trên giường cậu trăn trở suy nghĩ. Chuyện lúc nãy hai hyung đó nói là chuyện gì thế nhỉ, còn có liên quan đến Yoongi hyung nữa ?

Chẳng lẽ hai hyung lại gây chuyện ?. Thắc mắc hoài không ngủ được, cậu quay sang ngắm nhìn Jimin đang nằm ở giường bên kia. Jungkook khẽ mỉm cười, cậu cũng chẳng biết bản thân yêu anh từ khi nào nữa, chỉ cảm thấy rằng anh giống như năng lượng của cậu, lúc nào mệt mỏi chỉ cần nghĩ đến anh, chỉ cần anh bên cạnh cậu liền cảm thấy thoải mái.

Đang suy nghĩ mông lung, Jungkook cảm thấy có bàn tay của tên nào đó đang vuốt ve bụng mình. Nằm kế cậu không phải là Taehyungie sao?.

Không chỉ sờ ở bụng, vai cậu cũng bị anh hôn hít, từ từ anh kéo chặt cậu vào lòng anh. Jungkook còn cho rằng anh bị mộng du nên thế nhưng mà đến mức này thì không ổn rồi. Cậu muốn ngồi dậy nhưng nửa chừng thì bị anh ấn xuống ôm chặt hơn. Anh úp mặt vào cổ cậu cắn mút.

- Taehyung....ưm...anh làm gì vậy?.

Anh không đáp, chỉ cuồng nhiệt cắn mút cổ cậu, hyung này khỏe như trâu (Có gì đó sai sai rồi Kook ơi), cậu không thể nào đẩy ra.

- Taehyung ! Anh mau dừng lại!- Jungkook không dám la lớn, chỉ gắt nhẹ, tay đánh vào lưng anh. Lúc này anh mới chịu ngừng lại.

- Anh chỉ đùa thôi!! Bây giờ chưa phải lúc. -Taehyung thì thầm vào tai cậu rồi thổi nhẹ khiến mặt cậu một trận đỏ loét.

Xong anh xoay sang bên kia tiếp tục ngủ, còn Jungkook vốn đã bị dọa khiến tim đập nhanh nằm một mạch đến sáng không sao ngủ được.

Thức dậy sớm vì vốn dĩ không ngủ được. Cậu bước vào nhà tắm đánh răng rửa mặt rồi phát hiện ở cổ có vết đỏ, cậu điên cuồng lấy nước chà mạnh lên đó nhưng không hết đươc đành mặc áo cao cổ ra ngoài.

Vừa bước ra đã thấy Taehyung ngồi trên giường.Jungkook liền một phen đỏ mặt, người tối hôm qua khiến cậu một trận sợ sống chết.

- Sao em dậy sớm vậy ?. Ngủ có ngon không? -Taehyung vừa ngáp vừa gãi đầu, anh còn chọt tay vào áo gãi khiến bụng nước lèo lòi ra. Jungkook vô tình nhìn thấy được liền lập tức quay mặt đi.

Jungkook nghĩ: "Gì chứ? Sao mình lại ngại thế này?"

- Ừm, dậy sớm cho khỏe người thôi, ngủ ngon mà -Jungkook trả lời qua loa rồi đến giường Jimin khẽ lay anh:

-Minie à, dậy đi trời sáng đến tận mông rồi đó!

Người nằm dưới giường không có động tĩnh gì. Chỉ ưm vài tiếng rồi nắm lấy tay cậu kéo vào lòng.

- Anh đừng có nướng nữa, dậy đi ! -Jungkook cố đẩy ra nhưng bị ôm chặt liền bất lực.

- Ôm em ngủ thật thích, hay tối nay em qua nằm cạnh anh đi!

- Dẹp đi, cho anh đè em chết hả ?

- Sợ bị anh đè vậy sao ? Ha ha...

Hai người thoải mái đùa giỡn mà không để ý, Taehyung bên cạnh đang xếp lại mền gối, liếc mắt nhìn một cách rồi im lặng bước ra ngoài. Hình ảnh này lọt vào mắt Jungkook.

Jungkook nghĩ:"Từ tối qua đến giờ hyung ấy hành xử lạ lắm".

Ngày hôm nay các anh rapper phải lên công ti bàn chút việc với Bang PD về album sắp tới.Còn Jin hyung thì đi siêu thị mua chút gì đó. Jimin thì đến phòng tập Gym, chỉ còn Taehyung và Jungkook ở nhà.

Lúc đầu mọi thứ vẫn diễn ra vô cùng bình thường, Taehyung chỉ làm vài ba việc vặt, vẫn cười nói vui vẻ với cậu cho đến khi....
#Nhớ vote nhé😍😍

[VKook] Tất cả là tại emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ