Taehyung vội vàng nói tạm biệt với cô gái rồi chạy theo Jungkook.
- Kookie, anh gọi mà em không nghe sao, em đi đâu vậy? -Anh cặp vai cậu liền bị cậu hất ra.
- Tránh ra!
- Em sao vậy? Giận anh à? Anh có làm gì đâu? - Anh ngạc nhiên.
- Tôi có tư cách gì để giận anh chứ- Cậu hừ một tiếng.
- Vậy sao em lại hậm hực với anh? Kookie à~~ -Anh mè nheo.
- Anh thôi đi, ồn ào muốn chết, tôi muốn đi mua vài món đồ, đừng có đi theo tôi.
- Em đi mua cái gì để anh xách hộ cho, anh đã làm sai cái gì thì em phải nói để anh còn sửa chứ. -Anh gãi đầu.
- Anh đâu có lỗi gì, tại tôi thôi, tại tôi ngu nên mới tin lời anh - Cậu lạnh lùng.
- Em nói cái gì vậy? Anh thực sự không hiểu gì cả - Anh kiên trì đi theo cậu.
- Gì mà chỉ yêu mình tôi? Muốn có được tôi? Muốn có mọi thứ vì tôi? Đều là dối trá !Tôi khinh.
Taehyung nghe vậy không nhịn được liền kéo cậu vào hẻm tối cướp lấy môi cậu, anh mạnh bạo hôn môi cậu, thỉnh thoảng còn cắn vài cái, Jungkook chỉ biết phản kháng trong vô vọng.
Được một lúc anh mới buông cậu ra.
- Nếu anh làm gì khiến em không vui thì em phải nói, chứ đừng làm như vậy, anh rất đau lòng, en hiểu không ?-Anh tha thiết nhìn cậu, ánh mắt anh như xoáy sâu vào tâm can cậu làm bao nhiêu tức giận đều trôi tuột. Cậu quay sang chỗ khác nhưng bị anh kéo lại.
- Không phải anh đã có bạn gái rồi sao? Sao lại hôn tôi? -Cậu đấm vào ngực anh.
Lúc này mặt Taehyung đực mặt ra.
- Bạn gái? Em nói gì thế?
- Còn giả vờ ngây thơ? Lúc nãy hai người một trai một gái e thẹn đứng âu yếm nhau trước cửa nhà không phải hay sao?
Taehyung suy nghĩ một chút rồi phá lên cười.
- Jungkook, là em đang ghen sao??
- Gì? Gì chứ? -Mặt cậu phút chốc đỏ lên.
- Em đang ghen sao? Jungkook á?
- Đồ điên, đồ bệnh hoạn, anh...anh nói cái gì vậy? -Jungkook cố lảng sang chỗ khác.
Taehyung đi đến ôm cậu từ phía sau rồi hôn chụt vào má cậu.
- Cô gái đó là em họ của anh vừa mới từ Daegu chuyển lên đây học, Kookie tin anh đi, anh chỉ có mình em thôi!
Nghe anh nói bỗng nhiên cậu thấy nhẹ nhõm cả người, không hiểu sao cậu chỉ muốn Taehyung quan tâm mình cậu, không muốn chia sẻ cho ai cả.
- Đồ lưỡi không xương!! Tôi đi đồ đây, mặc kệ anh -Jungkook mỉm cười vờ lạnh lùng bỏ đi.
- Kookie~~
Nói là đi mua đồ chứ cậu không biết đi đâu nên vòng ra công viên mua kem ăn, xe kem nằm ở góc công viên nên cậu sai Taehyung đi mua kem rồi mua cả một phần Bingsu dâu đem về, đây cũng là món mà cậu thích nhất.
Cả hai vừa ăn vừa đùa giỡn, Taehyung nhìn thấy mấy cậu nhóc đang đá banh ngoài sân nên chạy đến tham gia, nhìn bộ dạng con nít của anh khiến cậu bật cười.
Trên đường trở về nhà, khi đứng trước cửa chuẩn bị vào, Taehyung kéo cậu lại.
- Jungkook à, ngày mai enh muốn em đến một chỗ.
- Chỗ nào? Chẳng lẽ anh muốn bắt cóc tôi à?
- Không có mà, chỗ này vui lắm, em nhất định phải đi mới được.
Jungkook chỉ thở dài rồi gật đầu.
- Nếu ngày mai em không đến thì em phải chịu mọi hình phạt của anh đấy!!!
- Biết rồi, bỏ cái thói lằng nhằng của anh đi -Nói rồi Jungkook bỏ vào nhà.
- Đợi anh..
Mới đây mà đã chập tối, các anh cũng chưa về, chỉ có Yoongi đang trong phòng, Jungkook vào bếp thì thấy Hoseok đang đứng nấu mì gói.
- Hôm nay Jin hyung bận nên nấu mì gói tạm đi -Hoseok nói.
Jungkook không đáp, cậu đi đến tủ lạnh lấy nước uống.
- Chắc là đã ăn với Taehyung rồi phải không?
- Không, chỉ là chưa muốn ăn - Jungkook đáp gọn rồi định bỏ vào phòng.
- Tao thấy mày bắt đầu có tình cảm với Taehyung rồi, mày có cảm ơn tao không? - Hoseok nhếch môi.
- Cảm ơn? Tôi nên cảm ơn vì anh đã uy hiếp tôi sao? -Jungkook cười nhạt.
- Chẳng phải mày đang hạnh phúc lắm sao? Taehyung yêu thương chiều chuộng mày lắm mà? Tới tao cũng không ngờ rằng những tấm hình đó lại có sức ảnh hưởng tới vậy, mày thật quá cao thượng rồi Jungkook. -Hoseok chắc lưỡi.
Jungkook siết tay thành nắm đấm, nhưng cậu kìm lại bước trở về phòng.
Hoseok thở dài, tâm trạng nặng nề cầm tô mì lên. Vừa quay lại đã bị ánh mắt kinh ngạc của Yoongi làm cho hốt hoảng đến mức đánh rơi tô mì trên tay.
"XOẢNG "
Âm thanh khô khốc cứ thế vang lên...
Nước nóng văng vào chân Hoseok khiến da hắn đỏ ửng lên...
- Jung Hoseok.... Những gì em vừa nói có đúng thật như vậy không?
BẠN ĐANG ĐỌC
[VKook] Tất cả là tại em
RomanceCuộc tình đầy kịch tích 😉😉 Thể loại: Đam mỹ,boy×boy, ngược,HE, H nhẹ. Truyện gồm 48 chương, không có phiên ngoại 😂😂