Chương 34:

2K 84 1
                                    

*Vài phút trước*

- Mọi chuyện là như vậy đó!- Yoongi thở dài.

- Khốn nạn...- Jimin nghiến răng. Anh thật không ngờ Jung Hoseok lại là người gian xảo như vậy. Bấy lâu nay anh lại nghĩ hắn là một đứa hiền lành.

Anh lập tức đứng dậy cầm theo xấp hình hầm hầm ra khỏi cửa. Yoongi gọi với theo nhưng anh không nghe cứ vậy mà đi thẳng.

- Chết cha! Có khi nào nó đi giết Hoseok và Taehyung luôn không? Yoongi à mày lắm chuyện quá rồi! - Yoongi tặc lưỡi.

Hoseok ngã phịch xuống sàn. Hắn thở hồng hộc sau khi hoàn thành bài nhảy. Hắn nhắm chặt mắt. Chuyện gì đến rồi cũng đến. Đã đến lúc hắn nên đối mặt với mọi chuyện rồi.

Hoseok ngồi dậy. Đi đến bàn lấy chai nước ra uống.

Lúc đó ngoài cửa vang lên "ầm" một tiếng. Jimin người mang đầy sát khí bước vào trên tay cầm theo xấp hình.

- Minie! Sao lại đến đây? Hyung cũng sắp...

Hoseok chưa kịp nói hết câu thì Jimin đã quăng thẳng xấp hình vào mặt Hoseok. Khiến cho chúng rớt văng tứ tung ở sàn nhảy.

- Đây là cái gì? Anh còn gì để giải thích không?- Jimin lạnh lùng. Ánh mắt như muốn thiêu rụi Hoseok.

Hoseok nhìn những tấm hình dưới sàn. Hắn hiểu mọi chuyện đã vỡ lẽ.

- Anh...

- Tôi thật sự không ngờ... bấy lâu nay chỉ vì anh... và cả Kim Taehyung hai người thông đồng chia rẽ tôi và Jungkook! Tôi lại ngu ngơ bị hai người dắt mũi! Nếu như hôm nay tôi không phát hiện thì anh và nó còn định tiếp tục chuyện đồi bại này đến khi nào? - Jimin vô cùng tức giận, tay anh nắm chặt nổi đầy gân xanh.

Hoseok không nói. Hán cứ cúi nhìn xuống đất. Chẳng mấy chốc một giọt nước mắt rơi xuống.

- Từ nay về sau đừng bao giờ mong tôi sẽ nhìn mặt anh! Đúng là khốn nạn!- Jimin lườm Hoseok rồi quay đi nhưng Hoseok ghị anh lại, cả người quỳ xuống đất.

- Jimin... anh xin em... đừng lạnh lùng với anh như vậy! Anh... chỉ vì anh quá yêu em nên anh mới làm như vậy! Em... Em đánh anh cũng được... muốn hành hạ anh thế nào cũng được... xin em... hức... xin em đừng lạnh lùng với anh như vậy... - Hoseok vừa nói vừa khóc. Nước mắt của hắn tuôn như mưa.

Jimin không quay lại. Anh gằng mạnh tay ra khỏi người Hoseok.

- Người như anh... không đáng để tôi đụng tay đến! Từ nay về sau đừng bao giờ gọi tên tôi!- Nói dứt câu anh bỏ đi để lại một mình Hoseok khóc nức nở.

Thà là hắn thú nhận với anh còn hơn là bị anh phát hiện thế này. Mọi chuyện trở nên tồi tệ thật rồi. Hắn đã mất anh thật rồi...

Hoseok ôm chặt ngực... đau... đau quá...

Trong phòng tập vắng lặng vang lên tiếng khóc nức nở...

Sau khi ra khỏi công ti. Jimin gấp rút gọi điện thoại cho Jungkook.

Bên kia một lúc lâu mới bắt máy.

- Em nghe đây hyung? Có chuyện gì...

- Em đang ở đâu? Jeon Jungkook??? - Jimin nói như muốn hét vào điện thoại.

- Em... em đang ở ngoài đường... có chuyện gì sao hyung?

- Em mau về nhà ngay! Anh muốn gặp em! Nhanh lên !!

- Ơ... vâng em về liền!- Nói xong anh tắt máy. Anh nhanh chóng chạy về. Anh nhớ cậu, rất muốn gặp cậu.

Sau khi trở về nhà. Anh nhìn thấy Jungkook từ đằng xa nên hô to.

- Kookie!

- Em ở đây!- Cậu giơ tay lên ra hiệu cho Jimin thấy.

Jimin lập tức chạy như lao về phía cậu.

- Làm sao vậy? Bộ ở nhà đã xảy ra chuyện gì sao? Mau nói cho em biế...

Chưa nói hết câu cậu đã vội ôm Jimin vào lòng.

- Anh đã nói với em thế nào? Dù có chuyện gì cũng phải nói cho anh nghe!! Tại sao lại âm thầm chịu đựng như vậy hả???? - Cảm xúc của anh vỡ òa. Nước mắt lăn nhẹ trên gò má cao của anh.

- Em đúng là đồ ngốc mà!

- Anh... anh đã biết?- Cậu lắp bắp.

- Anh biết, anh biết hết tất cả rồi! Em đừng mong sẽ giấu được anh nữa!

- Jimin... em...

Không để cậu nói hết câu. Jimin vồ lấy môi cậu. Mùi hương này, nụ hôn này anh mỗi ngày đều mong nhớ, bây giờ anh muốn gỡ bỏ tất cả không muốn kiềm nén nữa.

Taehyung đứng từ đằng xa. Tay anh nắm chặt ống quần. Nhìn mọi chuyện xảy ra trước mắt Taehyung cũng đoán được là Jimin đã biết mọi chuyện.

- Kim Taehyung! Mày trễ rồi...

Anh tự thì thầm với bản thân. Đáng lẽ ra hôm nay sẽ là một ngày đặc biệt.

Chờ sau khi hai người dứt khỏi nụ hôn anh mới lẳng lặng đi tới. Đúng như anh nghĩ Jimin vừa nhìn thấy anh đã tung một cú đấm khá mạnh vào mặt anh.

- Cậu... bấy lâu nay tôi luôn xem cậu như bạn thân của mình! Thật không thể ngờ cậu lại có thể làm việc như vậy? Cậu muốn gì thì cứ gặp tôi! Tại sao lại làm ảnh hưởng đến Jungkook?- Jimin nghiến răng.

Còn Jungkook thì ngay khoảnh khắc Jimin vừa đánh Taehyung cậu đã hốt hoảng ôm chặt cánh tay Jimin.

- Đừng đánh nhau tại đây... có gì từ từ nói chuyện mà anh!

- Cậu muốn biết lí do mà đúng không? - Taehyung lau vết máu trên môi. Jimin quay sang nhìn anh.

- Là vì tao yêu cậu ấy! Tao yêu cậu ấy rất nhiều, nhiều hơn cả mày kia kìa!!!- Anh hét.

Jimin nhíu mày.

- Chuyện này bây giờ không phải là lúc để mày quyết định nữa! Mà hãy để cho cậu ấy quyết định đi! - Nói rồi Taehyung nhìn cậu.

- Kookie... trong tim em thế nào... câu trả lời của em thế nào ...anh cũng sẽ chấp nhận...- Anh thê lương nhìn cậu.

Jungkook nuốt nước bọt. Bây giờ lại bắt cậu phải lựa chọn sao? Làm thế nào đây? Nếu là lúc trước cậu sẽ sẵn sàng chọn Jimin nhưng còn bây giờ... tại sao cậu lại cảm thấy bế tắc thế này.

Cả hai đều nhìn cậu càng khiến cậu bối rối. Jungkook gay gắt cắn môi. Một khoảng thời gian trôi qua cậu vẫn chưa trả lời. Cậu chỉ đưa ánh mắt xót xa nhìn anh.

Taehyung cười nhạt.

- Được rồi... anh hiểu... xin lỗi vì đã làm phiền em thời gian qua... - Nói hít một hơi anh quay lưng bỏ đi.

[VKook] Tất cả là tại emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ