Chương 12:

1.8K 88 0
                                    

Taehyung nắm lấy tay Jungkook kéo ngược vào phòng rồi khoá trái cửa lại....

- Anh muốn làm gì? - Jungkook ngạc nhiên lùi về phía sau vài bước.

- Em không cần tránh anh như bệnh dịch vậy đâu - Taehyung tiến lại đẩy Jungkook xuống giường rồi nằm đè lên cậu.

- Kookie, anh đã cố nhịn rồi nhưng em cứ không chịu nghe lời anh là sao chứ.

- Buông ra Taehyung, anh bị điên rồi sao -Jungkook quơ tay chống cự nhưng bị anh nắm chặt lại.

- Nếu em không muốn mọi người biết thì rên nhỏ thôi - Anh cười ma mị rồi cúi xuống hôn vào đôi môi mà anh luôn thèm khát.

Cậu muốn chống cự nhưng mất thế kèm theo sức mạnh của anh nên hoàn toàn không thể cử động được.

Anh mút lấy môi cậu rồi luồn sâu lưỡi vào bên trong quấn lấy lưỡi cậu. Một khi bắt đầu thì anh khó có thể dừng lại.

Jungkook đang mặc áo mỏng manh nên anh kéo hẳn một vai bên áo còn lại xuống rồi luồn tay vào cái áo mỏng manh đó mà vuốt ve cơ thể mịn màng của cậu.

Đến khi Jungkook tưởng mình sắp chết vì thiếu ôxi thì Taehyung mới buông ra rồi dời đôi môi xuống cổ cậu.

- Taehyung.. Dừ.... Dừng... lại...-Jungkook thở không ra hơi.

Taehyung hết mút rồi lại liếm như thể cổ cậu là một cây kẹo ngon.

- Taehyung... Ở đây không được... Muốn gì thì về nhà -Hết cách cậu bèn nói vậy để anh buông cậu ra.

Quả nhiên là anh dừng lại, ngẩng lên nhìn cậu.

- Được, vậy anh sẽ để dành cho tối nay. - Anh cười cười rồi kéo áo cậu lại cho nghiêm chỉnh.

Jungkook nuốt nước bọt, tối nay nhất định cậu phải trốn đi đâu đó.

Khi cả hai bước ra là lúc mọi người bắt đầu chụp ảnh. Jungkook cũng nhanh chóng vào vị trí. Cứ mỗi lần máy quay tới chỗ cậu là cậu lại già vờ cười nói vui vẻ, mặc dù bây giờ rất mệt mỏi.

Chụp xong cảnh bồn tắm thì người Jungkook cũng đã ướt nhẹp, cậu vội vàng đi lấy đồ thay, lúc chạy đi, cậu vô tình đụng trúng Jimin.

- Em xin lỗi, tại em vội... -Jungkook luống cuống.

- Không sao - Anh lạnh lùng buông ra một câu rồi đi về phía Hoseok.

- Nước của anh nè Hopie.

Cậu cảm thấy nhói trong lòng nhưng kiềm chế rồi chạy nhanh vào phòng thay đồ.

Chụp xong ngày hôm nay rồi còn phải chụp một cảnh ở ngoài trời cho ngày mai nên tất cả về nhà chuẩn bị. Jungkook ngâm nước nhiều nên có hơi lạnh. Lúc trên xe cậu lấy khăn quấn quanh mặt mình , đôi mi dài xinh đẹp rũ xuống, Taehyung cười ngây một cái rồi lấy áo kéo lên cao đắp cho cậu.

Cảnh đó vô tình lọt vào mắt anh quản lí.

- Chà, dạo này thằng Tae biết chăm sóc cho thằng út dữ ha!

- Có gì đâu hyung –Anh gãi đầu.

Nhưng rơi vào mắt ai đó lại vô cùng chướng mắt.

Cậu nói chia tay với anh vì sợ thị phi ảnh hưởng đến danh tiếng vậy mà từ hôm chia tay đến nay cứ không ngừng ôm ấp Taehyung. Jimin nắm chặt tay thành nắm đấm, mặt cũng từ từ đỏ.

- Em sao vậy? Không khoẻ hả? - Hoseok lo lắng nhìn Jimin.

- Không, em không sao - Jimin cười mỉm.

- Nếu có bệnh gì thì không được giấu hyung nghe chưa - Hoseok nở nụ cười nhìn Jimin.

Điều đó làm Jimin đỡ đi phần nào, thời gian qua lúc nào Hoseok cũng ở bên cạnh quan tâm an ủi, và anh cũng nhận thấy rằng hyung này rất đáng yêu.

- Ừm, em biết rồi.

[VKook] Tất cả là tại emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ