Chương 9:

1.8K 92 4
                                    

Hoseok im lặng, cậu không nói gì chỉ vội vàng trả điện thoại cho Hoseok.

- Sao hyung không trả lời em... Hopie... Nói đi... Không phải hyung làm phải không?

Jungkook kích động, cậu nhào tới nắm lấy vai Hoseok lay mạnh.

- Có phải Taehyung ép hyung làm vậy phải không ? Hyung nói đi, hyung không đối xử với em như vậy đâu.. Đúng không Hopie???

Jungkook cứ lay mãi cho đến khi Hoseok gạt phắt tay cậu ra khỏi vai mình, anh nhìn thẳng vào mắt cậu.

- Không, Taehyung không ép buột anh, mà là anh tự làm!

- Sao???

- Là anh làm, mày nghe rõ chưa?? -Hoseok nhếch môi.

- Tại sao hyung làm vậy?? –Jungkook lùi lại vài bước.

- Mày hỏi tại sao? Mày biết hay giả vờ không biết?? -Hoseok cười nhạt.

- Em không hiểu hyung đang nói gì hết.

- Được, vậy tao nói thẳng cho mày biết, tao yêu Jimin!! Yêu rất nhiều là đằng khác.. Mày tự nhiên cướp em ấy khỏi tay tao. (Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân Bangtan ver )

- Hyung nói cái gì? -Tai cậu ù đi, từ hôm qua tới giờ mọi chuyện xảy ra quá nhanh khiến cậu không tiếp thu nổi.

- Hopie, em không cướp Jiminie, làm sao em biết được hyung cũng có tình cảm với anh ấy???

- Giờ thì mày biết rồi, cho nên... Mày hãy ngoan ngoãn ở bên cạnh Taehyung đi, nếu không mọi chuyện sẽ còn tệ hơn nữa – Hoseok nói, mặt cậu lạnh hẳn đi.

- Tại sao?? Tại sao nhất thiết phải như vậy? Tại sao các người lại đối xử với tôi như vậy?? -Jungkook lẩm bẩm, cả thân người tuột xuống nền đất.

- Jungkook thế giới này là vậy, tuy chúng ta là bạn tốt nhưng cái gì của tao, tao sẽ không để người khác cướp mất, nếu mày chấp nhận thì chúng ta có thể trở về như trước, còn không thì mày cũng chẳng làm gì được đâu, mày thông minh mà, động não đi. -Hoseok nhếch môi một cái rồi đi ra khỏi phòng .

Trước khi đi anh còn quay lại liếc cậu.

- Taehyung không hề có chủ ý trong chuyện này mà đó chính là tao.

Vai cậu run lên.

- Chính tao đã thôi thúc nó, nó còn nhỏ nhưng tính chiếm hữu rất cao đấy -Anh cười một tiếng rồi đi ra.

Bỗng dưng Jungkook cảm thấy đau lắm, đau sâu thẳm bên trong .Chỉ trong vòng vài ngày mà cậu đã mất đi hai người cậu yêu thương nhất.

Cậu phải làm gì bây giờ? Cậu vô cùng mệt mỏi, muốn khóc cũng không thể khóc nữa rồi, chẳng lẽ lại từ bỏ??

Không được từ bỏ, nếu từ bỏ thì Hoseok và Taehyung sẽ không để yên cho Jiminie, mọi chuyện chỉ có cậu mới có thể quyết định.

Jungkook đứng lên, kể từ giờ cậu xem như mình đã chết, cứ thế nhắm mắt cho qua...

Những ngày tới các thành viên không còn nhìn thấy một Jeon Jungkook vui vẻ nữa mà thay vào đó là một cái xác không hồn. Khuôn mặt thì như một tảng băng vô cảm xúc, mà không chỉ mình cậu, cả Hoseok, Jimin và Taehyung cũng không kém.

Namjoon, Yoongi và Seokjin chỉ biết Jungkook và Jimin chia tay thế thôi. Nhưng còn sâu hơn nữa thì chẳng ai biết ngoài ba người trong cuộc.

Qua bao nhiêu ngày thì bài hát chủ đề cũng được ra đời bởi Rapper line và Bang PD. Taehyung và Jungkook cũng viết xong bài hát của mình. Và hôm nay chính là ngày đi thu âm cho album.

Sau cái ngày cậu biết mọi chuyện, bỗng nhiên Taehyung không còn làm phiền đến cậu nữa.

Jungkook ngồi bên ngoài xem lại bài hát của mình cùng các thành viên thì Taehyung đang chuẩn bị cho phần thu âm của mình.

- Em cứ đặt hết cảm xúc vào đó mà hát, em hiểu chứ -Bang PD ngồi bến ngoài nhìn Taehyung trong phòng thu âm.

- Vâng em hiểu rồi ạ -Anh đeo headphone vào.

Lúc này Jungkook mới ngẩn đầu lên, cậu nhìn thấy Hoseok đang nói chuyện với Jimin, mà anh còn mỉm cười ôn nhu với Hoseok, nụ cười ấy đáng ra phải là của cậu.

Tim Jungkook trật đi một nhịp, cậu cứ tưởng sẽ chịu đựng được, nhưng không... nó đau hơn cậu tưởng, như thể có hàng ngàn con dao đang đâm vào tim cậu.

Và cậu đâu biết rằng có một trái tim cũng đau không kém. Taehyung nhìn về phía Jungkook thì phát hiện cậu đang nhìn chằm chằm về phía Jimin...

"Jeon Jungkook... Chẳng lẽ anh không là gì trong mắt em sao....? "

[VKook] Tất cả là tại emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ