Trong phòng thay đồ. Tất cả mọi người đang tất bậc chuẩn bị cho buổi ghi hình Not today của Music Core.
Jungkook và Taehyung thì vẫn còn đang trang điểm, Yoongi thì thay trang phục, Namjoon và Jin thì đang ôn và xem lại vũ đạo và kịch bản.
Trong nhà vệ sinh, Hoseok bước ra khỏi phòng và đi đến bồn rửa tay đã thấy Jimin đứng ở đó.
Hoseok không nói gì, chỉ nhoẻn miệng cười ngụ ý rồi đi đến rửa tay vô cùng bình thường.
Jimin thấy thái độ của anh thì nhếch môi một cái. Jimin vòng tay sang eo Hoseok, kéo anh lại và kẹp giữa hai chân mình.
- Dám bơ em?
- Chứ em muốn anh làm gì đây? - Hoseok đặt tay lên vai Jimin.
- Vậy để em gợi ý cho anh? - Jimin nói rồi úp mặt vào cổ Hoseok. Jimin đang mặc trang phục biển diễn nên cái cổ áo kẻ sâu xuống lòng ngực của Hoseok. Jimin tham lam hôn hít lên cái nơi trắng mịn đó.
Hoseok chỉ cười Jimin rổi ôm cổ Jimin nói.
- Tốt nhất là em đừng có để lại thứ gì trên đó đấy! Anh không muốn gặp rắc rối đâu!
Jimin chỉ kêu lên một tiếng như bảo là biết rồi khi vẫn hôn hít cái cổ của Hoseok.
Nó vừa trắng lại vừa mịn còn rất thơm khiến cho Jimin không dứt ra được.
Một lát sau Jimin ngóc đầu lên rồi hôn môi Hoseok nhưng bị Hoseok đẩy ra.
- Không được, trôi son bóng mất!
Nhưng Jimin không quan tâm đến lời Hoseok nói mà cứ tiếp tục.
Dứt ra khỏi nụ hôn. Jimin nhìn Hoseok.
- Anh phải đi bôi son lại thôi!
- Tại em không đó!!!- Hoseok gắt nhẹ rồi chạy tọt ra ngoài. Jimin chỉ cười cười nhìn cái tên kia đang chạy cong đuôi.
Hoseok không biết rằng thật ra Jimin đã rung động từ khi anh ở bên cạnh Jimin hay khi Jungkook vẫn còn bị uy hiếp.
Chỉ là... Jimin chưa chịu chấp nhận tình cảm của mình... và cảm giác với Jungkook đã níu lí trí của anh lại.
Một năm không phải là thời gian quá dài nhưng Jimin nghĩ cũng đủ để anh có thể hiểu hết Jeon Jungkook.
Jungkook đang ngồi trang điểm, khi vừa xong thì bị Taehyung nắm tay kéo vào phòng thay đồ.
- Anh làm gì vậy? - Jungkook nhìn anh.
- Anh mới vừa nhìn thấy JiMin và HoSeok hyung trong nhà vệ sinh! - Taehyung ranh mãnh phả vào lỗ tai cậu khi anh áp sát vào người cậu.
- Sao? Họ... làm... làm gì? - Cậu tránh né cái hơi thở ám muội của anh phả lên người mình.
- Họ... làm thế này này!
- Ư...m
Yoongi thay trang phục xong thì đi ngang phòng của hai đứa này. Chỉ biết ngán ngẩm lắc đầu trước cái bọn không biết tiết chế này. Chúng nó đã thế lại còn gặp thêm HoSeok và JiMin. Đúng là điên thật mà, lại còn chịu trách nhiệm giữ bí mật cho chúng nó. Cụ già này sống làm sao đây?
Vừa bước ra lại thấy Jin và Namjoon cùng nhau xem kịch bản lại còn đùa giỡn tình tứ nhau. Yoongi thở dài. Đời... như cục phưn.
Nhưng dù sao đi nữa thì Yoongi cũng cảm thấy vui. Chỉ cần tất cả thành viên vui vẻ và hạnh phúc thì anh cũng cảm thấy tốt.
Yoongi là người trong nóng ngoài lạnh. Dù ngoài mặt thì có vẻ không quan nhưng nếu như chuyện vừa không có Yoongi thì hiểu lầm có thể sẽ còn đi đến đâu nữa chứ?
Tối hôm đó sau khi tất cả trở về nhà.
Tất cả tắm rửa rồi vào phòng nghỉ ngơi. Jungkook sau khi tắm xong thì đi ra khỏi phòng tắm và về phòng. Vừa vào phòng đã thấy JiMin và HoSeok cười đùa với nhau trên giường.
Trước đây cậu còn đau lòng khi nhìn thấy cảnh này còn bây giờ thì cậu lại cảm thấy lòng vui vẻ bao nhiêu khi đều nhìn thấy nụ cười của JiMin và HoSeok.
Khuya hôm đó. Trên giường của Taehyung. Jungkook nằm xoay người đối diện với Taehyung rồi đột nhiên mỉm cười.
- Em cười cái gì? - Anh vuốt tóc cậu.
- Chỉ là... không biết nữa... bây giờ em thấy hạnh phúc lắm!
Taehyung cũng mỉm cười rồi ôm cậu vào lòng.
- Em cũng chưa bao giờ nghĩ sẽ có thể được cùng anh như thế này! Cảm ơn anh đã yêu em!
Jungkook rúc sâu vào người Taehyung. Được ở trong vòng tay của anh, là điều tuyệt vời nhất của cậu.
Bây giờ thì... mọi chuyện đã thật sự ổn rồi. Ổn thật rồi...
#KinMy
BẠN ĐANG ĐỌC
[VKook] Tất cả là tại em
Roman d'amourCuộc tình đầy kịch tích 😉😉 Thể loại: Đam mỹ,boy×boy, ngược,HE, H nhẹ. Truyện gồm 48 chương, không có phiên ngoại 😂😂