"Jeon Jungkook... Chẳng lẽ anh không là gì trong mắt em sao....? "
Nhạc lên, Taehyung bắt đầu hát theo. Tuy anh hát nhưng ánh mắt vẫn dán vào Jungkook, người con trai khiến anh không còn là bản thân anh nữa...
Jungkook biết Taehyung nhìn mình mỗi khi anh hát, cậu cảm thấy sâu trong ánh mắt anh là sự chân thành... Nhưng cậu không thể tha thứ cho anh... Đáp lại chỉ là ánh mắt lạnh lùng của cậu.
Hát xong phần của mình Taehyung bước ra khỏi phòng thu. Anh xin phép vào nhà vệ sinh rồi bước thẳng ra ngoài.
Trên sân thượng tay anh đập mạnh vào lan can.
- Chết tiệt.
Anh gục trán lên tay mình, mắt nhắm nghiền lại... Yêu rốt cuộc là mệt mỏi như thế sao? Rốt cuộc anh phải làm gì để người anh yêu thương thuộc về anh? Làm gì để trái tim cậu đập vì anh ? Chẳng phải cậu đã rũ bỏ đi lòng tự trọng của mình rồi sao? Ngay cả cách hèn hạ nhất anh cũng đã làm...
- Rõ ràng là...- Một giọng nói vang lên sau lưng khiến anh đứng thẳng dậy, là Jungkook...
- Không phải anh cũng rất đau khổ sao? -Cậu tiến lại gần.
Taehyung im lặng.
- Tôi không thể yêu anh, Taehyung... Tôi không thể dành tình yêu cho anh khi nó vốn dĩ là của người khác.
Anh vẫn không nói, anh im lặng nhìn cậu.
- Taehyung à, em biết anh không phải loại người đó - Jungkook đặt tay lên vai anh. Giọng nhẹ nhàng.
- Chúng ta đã ở cùng nhau rất lâu, sao em lại không biết Taehyungie là người như thế nào, anh không thể làm vậy đúng không? Anh hãy dừng lại, chúng ta sẽ quay trở về là anh em như trước đây ,ở bên cạnh bao bọc che chở cho nhau được không?
Jungkook biết khi Taehyung đồng ý thì Hoseok cũng chẳng làm gì được.
Taehyung im lặng khá lâu, anh cảm nhận được nhịp tim đập liên hồi của mình khi đứng trước khuông mặt đẹp như tượng tạc của cậu.
Taehyung không ngu ngốc đến nỗi không biết Jungkook chỉ đang dụ dỗ mình từ bỏ ý định, nhưng bản thân anh cũng đang kiểm tra rằng liệu sự việc này sẽ đi tới đâu. Kết quả sẽ như thế nào nếu anh dừng lại hoặc tiếp tục.
Anh đặt tay lên má của Jungkook.
- Anh xin lỗi, anh vốn dĩ không thể dừng lại được nữa...
- Tất nhiên là được, Taehyungie... Mọi việc sẽ ổn thôi em sẽ bỏ qua tất cả xem như chưa có chuyện gì... - Cậu nắm lấy bàn tay Taehyung, tha thiết nhìn anh.
"Kookie, em cứ như vậy mà bảo anh dừng lại sao? Em xuống nước cầu xin anh chỉ vì Jimin thôi phải không, anh vốn dĩ không hề quan trọng trong lòng em"
Đồng tử Taehyung co lại, anh dang tay ra ôm lấy eo cậu.
- Em đừng có thuyết phục anh vô ích Kookie, một khi anh đã bắt đầu thì không thể dừng lại, thay vì cố làm chuyện vô ích này, sao em không thử yêu anh đi?
Anh quay lại trạng thái trước đây, môi nhếch lên, tay xiết chặt eo cậu.
Jungkook như rơi vào hố sâu, cậu tưởng lời nói này sẽ làm lay động được anh, nào ngờ...
- Buông ra,Taehyung...
- Em đã quên giao kèo giữa chúng ta rồi sao???
- Đừng như vậy... Taehyung...
- Thôi được, anh tạm tha cho em, nhưng em đừng quên thoả thuận giữa hai chúng ta.
Nói rồi anh nới lỏng vòng eo cậu rồi đi xuống cầu thang.
Jungkook thở dài..
Hết cách rồi, cậu tuyệt vọng thật rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[VKook] Tất cả là tại em
RomanceCuộc tình đầy kịch tích 😉😉 Thể loại: Đam mỹ,boy×boy, ngược,HE, H nhẹ. Truyện gồm 48 chương, không có phiên ngoại 😂😂