Chương 21:

1.7K 84 0
                                    

Taehyung anh dẫn cậu đi đâu nhưng hình như toàn là những chỗ vắng người, hoàn toàn khác xa với thành phố náo nhiệt.

Một lát sau anh dừng xe ở một khu vui chơi nhỏ. Khu vui chơi này trông có vẻ nhỏ và cũ hơn với sân vui chơi bây giờ.

- Yah! Nếu muốn đến khu vui chơi thì phải đến chỗ nào lớn lớn một chút chứ! - Jungkook trề môi nhìn anh.

- Này em đừng có coi thường nó, biết đâu lát nữa vui quá em lại không chịu về đấy -Anh hăng hái dắt cậu vào trong.

Bên trong hoàn toàn cũ và vắng người, chỉ có vài người bán hàng. Jungkook thở dài nhìn một lượt.

"Thú vị chỗ nào chứ? "

Lia mắt một hồi cậu bỗng chạy ào tới một máy game nằm trong góc của một cửa hàng máy game.

- Chà, bây giờ vẫn còn trò này hay sao, mình nhớ đã chơi nó từ hồi bé rồi, cha... Thật không ngờ... -Jungkook ngồi vuốt ve cái máy game, quay lại đã thấy Taehyung cầm trên tay một đống tiền xu.

- Chúng ta cùng càn quét chỗ này, em nghĩ sao?

-Được thôi -Cậu hất mặt nhìn anh.

Không lâu sau đó, chỗ đó toàn nghe giọng của hai thằng con trai đang phấn khích tột độ.

- Anh chơi ăn gian, rõ ràng là tôi thắng anh cơ mà! "

- Anh ăn gian hồi nào, em ăn gian thì có!!

- Á à, anh được, chấp anh hiệp hai .

- Được thôi, sợ gì.

.......

- A... Không được, anh không được bắn ngay đó, tôi chỉ còn có một mạng thôi.

- Anh không cần biết, haha...

- Yah... Anh thật quá đáng mà, anh chờ đó...

- Anh sẽ chờ xem. Hahahah...

.....

Lát sau cả hai đứng trước một chỗ game bắn súng.

- Bây giờ tôi đã thua anh rồi, lần này chắc chắn tôi sẽ thắng. -Jungkook chắc nịch nói.

- Em có chắc không ? – Taehyung cười cười.

- Chắc! Trò này là trò tủ của tôi đó, lúc trước học quân sự, tôi là tay súng hạng nhất đó nha!! -Cậu giở giọng khoe mẽ khiến anh bật cười.

- Được, vậy giờ chúng ta sẽ thi đấu, người thắng phải thực hiện yêu cầu của người kia. Đồng ý chứ?

- Gì cơ?

- Sao? Em sợ rồi à?

- Sợ gì chứ? Chơi thì chơi!

Taehyung mỉm cười, anh cũng nhắm một phát là bắn trúng ngay.

Jungkook bắn hai phát, tất cả đều trúng, Taehyung cũng vậy.

Đến phát cuối cùng, có lẽ vì quá vui vì bắn trúng ba phát liền nên Jungkook lơ là làm hụt phát cuối, trong khi bên kia Taehyung đã bắn trúng bốn phát.

- Aishhh !!!-Jungkook buông mạnh cây súng trong tay.

- Chà chà, anh còn sợ chúng ta sẽ hòa nhau cơ đấy, không phải em bảo đây là trò tủ của em sao? -Anh cười trêu.

- Anh đừng tưởng bở, chỉ là anh... ăn may thôi, tôi mua cho anh hai cây kem là được chứ gì? -Jungkook trề môi.

- Anh đâu có nói là muốn ăn kem?

- Chứ anh muốn gì? Đừng có yêu cầu quá đáng, tôi không có nhiều tiền đâu.

- Em yên tâm, thứ này không mất đồng nào đâu.

- Sao?

Dứt câu, anh kéo áo cậu đến gần anh, áp môi mình lên môi cậu, nụ hôn nhẹ nhàng và ngọt ngào chứ không thô bạo như trước đây. Đôi môi cùng hơi thở của anh chạm nhẹ lên môi cậu.

Jungkook mở to mắt nhất thời không phản ứng. Cho đến khi hoàn hồn thì anh đã buông cậu ra.

- Đi Thôi!!!

- Yah... Tên khốn này!!!!

"Jungkook à, anh nhất định sẽ giành được tình cảm của em, anh sẽ khiến em phải yêu anh. Cho dù đó là việc cuối cùng anh có thể làm!!! "

Ở nhà KTX.

Yoongi ra khỏi phòng làm việc.

- Namjoon à!Mấy món đồ lúc trước hyung dặn em cất em đã để ở đâu rồi? -Yoongi hỏi lớn.

- Em để trong phòng chứa đồ ấy- Namjoon trong phòng tắm nói vọng ra.

- Ừ -Yoongi đáp một tiếng rồi bước vào phòng kho, nơi này chủ yếu chứa mấy món đồ đã cũ và thiệp của các fan.

Yoongi bật đèn đi vào trong.

- Không biết thằng nhóc để ở đâu nhỉ?

Bước vào trong, Yoongi lật mấy cái hộp lên để tìm, rồi quay sang mấy món đồ trên kệ . Đang loay hoay, anh đụng trúng cái hộp khiến cho rơi xuống đất.

Yoongi vội xếp lên rồi sau đó đi ra ngoài mà không để ý cái hộp đó đã rơi ra một món đồ quan trọng...

[VKook] Tất cả là tại emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ