Sáng sớm hôm sau tất cả dậy sớm để chuẩn bị đi quay MV.
Tối hôm qua Jungkook đã suy nghĩ rất nhiều. Cái gì qua cũng đã qua rồi, thời gian comeback cũng sắp tới, cậu cũng không thể vì thế mà ủ rũ mãi.
Sau khi thay trang phục. Các thành viên khác đã đi trước, chỉ còn mỗi cậu và Taehyung đi riêng và tới địa điểm quay khác.
Trên xe Jungkook ngồi ở ghế trước. Không ngừng mở nhạc vừa hát vừa múa, đùa giỡn khiến Taehyung ngồi phía sau cũng vui lây.
Anh cũng biết là cậu đang gượng. Nhưng cứ vui vẻ như vậy biết đâu lại là cái hay. Có khi tâm trạng lại thật sự cải thiện.
- Này để em nói cho anh biết, diễn suất của em rất tốt đó nha!- Jungkook thay đổi cách gọi vì ở đây có rất nhiều máy quay.
- Ồ vậy sao?- Taehyung cười trừ.
- Vậy để lát sau anh xem em diễn thế nào?
- Taehyung à anh có nghĩ sau này em có thể làm diễn viên không?- Jungkook hí hửng.
- Có thể!- Anh gật đầu mỉm cười.
Sau đó cậu và anh vào vị trí để quay. Suốt buổi quay anh cứ nhìn cậu mãi. Jungkook nói đúng, diễn xuất của cậu thật sự rất tốt. Ánh mắt và tâm trạng của một người đang vô cùng tuyệt vọng. Anh còn nghĩ có khi đó có thể đó thật sự là những gì mà Jungkook đang nghĩ trong đầu.
Sau khi quay xong MV trở về nhà thì trời cũng đã tối. Sắp tới cả nhóm còn có cảnh quay ở nơi khác nữa.
Jungkook tranh thủ tắm rửa rồi vào phòng nghỉ ngơi. Vừa nằm vừa nghe lại các track trong album. Bỗng cậu mở vào bài "We don't talk anymore" của Charlie Puth mà cậu mới cover không lâu. Lời bài hát như thể nói đến cậu và Jimin hiện tại. Trong bài hát này đều là điều mà cậu muốn nói với Jimin.
"We don't talk anymore
We don't talk anymore
We don't talk anymore
Like we used to do
We don't love anymore
What was all of it for?
Oh, we don't talk anymore
Like we used to do...
I just heard you found the one you've been looking
You've been looking for
I wish I would have known that wasn't me
Cause even after all this time I still wonder
Why I can't move on
Just the way you did so easily
Don't wanna know
What kind of dress you're wearing tonight
If he's holding onto you so tight
The way I did before
I overdosed
Should've known your love was a game
Now I can't get you out of my brain
BẠN ĐANG ĐỌC
[VKook] Tất cả là tại em
RomanceCuộc tình đầy kịch tích 😉😉 Thể loại: Đam mỹ,boy×boy, ngược,HE, H nhẹ. Truyện gồm 48 chương, không có phiên ngoại 😂😂