Chương 5:

2.1K 97 0
                                    

Khi cả hai bước ra ngoài thì đã nhận lấy ánh mắt kinh ngạc của mọi người . Jungkook đoán chắc chắn là họ đã biết chuyện, ở quán ăn họ không thể nói chuyện nên anh quản lí bảo trở về kí túc xá rồi tính tiếp.

Về đến nơi cả bọn ngồi ở ghế sofa còn anh quản lí thì đi qua đi lại.

- Tại sao lại có tấm hình đó? Là ai đã chụp? Có phải do các em làm không?

Tất cả đều im lặng, không ai trả lời.

- Jungkook, Jimin hai em giải thích sao về chuyện này? -Không ai nói gì khiến anh quản lí khó chịu quay sang hai người.

- Em không biết tại sao lại có tấm ảnh đó -Jungkook cúi đầu trả lời.

- Em nghĩ là saesang fan đã chụp nó và đăng lên, tụi em vẫn thường giỡn như vậy mà. -Jimin nhún vai.

- Thôi được rồi anh sẽ đi giải thích với PD-nim. -Anh quản lí ôm đầu

- Tốt nhất các em đừng gây ra thêm chuyện gì nữa.

Nói rồi anh quản lí cũng rời đi, chỉ còn 7 người trong phòng, Yoongi thở dài.

- Hai đứa nên cẩn thận một chút đi, cây kim trong bọc cũng có ngày lòi ra thôi - Nói rồi anh cũng đứng lên đi vào phòng mình.

Jin vỗ nhẹ vai Jimin.

- Chắc là không có gì lớn đâu, đừng lo!

Cả hai chỉ biết gật đầu, cậu nhìn sang phía Taehyung chỉ thấy bộ dạng dửng dưng như không có gì của anh khiến bản thân vô cùng tức giận.

- Taehyungie, ra đây em có chuyện muốn nói với hyung! – Jungkook nói rồi bước ra ngoài.

- Muộn rồi hai đứa còn đi đâu - Namjoon nói với theo.

- Em ra ngoài nói chuyện với Kookie một chút rồi sẽ vào mà hyung. -Taehyung cười mỉm một cái rồi cũng đứng lên.

Anh vừa bước đến cửa thì đã bị Jungkook nắm áo lôi ra khiến lưng đập vào lan can.

- Em có gì muốn nói với hyung? – Taehyung bình thản hỏi.

- Rốt cuộc là hyung muốn cái gì đây hả Kim Taehyung? –Cậu nghiến răng nhìn anh.

- Em còn muốn anh nói đến bao nhiêu lần? - Anh rướn lên nói vào tai cậu.

- Anh muốn em! –Anh ghé vào tai cậu kiên định nói.

Vừa dứt câu anh đã bị cú đấm của cậu làm cho ngã sang một bên.

- Nói cho hyung biết, em không thể nhịn hyung hoài được đâu, nếu hyung không thôi ngay cái trò này thì chúng ta không còn là anh em nữa.

- Taehyung cười nhạt đứng dậy, lau nhẹ vết môi mình.

- Lúc nào cũng xem anh là anh em, anh cũng đã nhịn đủ rồi -Anh tiến tới ghì chặt Jungkook vào lòng.

- Nói cho em biết, anh sẽ không bao giờ dừng lại cho đến khi nào anh có được em! - Taehyung móc điện thoại trong túi ra, bấm bấm rồi giơ lên trước mặt cậu.

Trong điện thoại là cảnh ân ái của cả hai tối qua trên sofa. Jungkook không thể tin vào mắt mình, cậu vội giựt lấy điện thoại xoá đi nhưng chưa kịp...

- Em có xoá đi cũng vô dụng, nó không chỉ nằm đó , suốt khoảng thời gian qua hai người mùi mẫn anh đã ghi lại hết rồi –Taehyung cười nói, phát ngôn câu này cũng khiến tim anh đau âm ỉ.

Mắt cậu cay cay, một giọt nước như pha lê rơi xuống, anh nâng cằm cậu lên.

- Đừng khóc, ở bên cạnh anh, anh sẽ yêu thương em hết lòng.

- Anh... Tôi sẽ ghi nhớ những gì anh đã làm với tôi ngày hôm nay, sẽ có lúc anh phải trả giá cho việc mà anh làm! –Jungkook hất tay anh ra, lườm anh một cái rồi bước vào trong nhà.

Taehyung cười lạnh, anh muốn như vậy sao? Anh còn lựa chọn khác sao?

Jungkook bước vào phòng thì không nhìn thấy Jimin cùng Hoseok đâu. Cậu bước vào nhà tắm để rửa mặt, vừa vào đã phát hiện mình vẫn còn cầm điện thoại của Taehyung trên tay.

Cậu mở khía, xem lại đoạn clip ban nãy, đơn giản chỉ là cảnh câụ và Hoseok ôm hôn nhau trên sofa ngoài phòng khách. Nhưng có gì đó rất lạ..

Bỗng nhiên Jungkook vụt chạy ra khỏi phòng tắm cậu đứng ngay cửa phòng, giơ điện thoại lên so sánh góc quay.

Chính xác là clip đã được quay từ góc phòng này.

Mà Taehyung thì lại không có ở trong phòng này, chỉ có cậu, Jimin và... Hoseok.

Tối hôm qua cậu và Jimin ở ngoài kia thì người đứng trong phòng này quay lại chỉ có hyung ấy, chính là Hoseok hyung...

[VKook] Tất cả là tại emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ