Chương 47:

2.1K 75 0
                                    

Tối hôm đó.

- Em làm cái gì mà cứ đi qua đi lại! Anh nhứt đầu với em lắm rồi nha!- Hoseok nhíu mày nhìn Jungkook đang lượn qua lượn lại trong phòng.

- Hopie à! Mai là sinh nhật Taehyungie rồi! Dạo này bận rộn quá em không có chuẩn bị gì hết! Mà mai chuẩn bị thì sợ không kịp! Anh nghĩ em phải làm gì đây?- Jungkook ngồi phịch xuống trước mặt Hoseok.

- Hơishhh! Anh nghĩ thằng nhóc đó chỉ cần là quà của em không quan tâm giá cả hay độ hoành tráng của nó cũng đã nhảy cẫng lên rồi!- Hoseok cười cười.

- Em nghiêm túc đó! TaeTae lúc trước vì em mà làm nhiều thứ, em tặng quà quá sần soàng thì còn ý nghĩa gì?

- Thì em tặng cái gì đó ý nghĩa chút là được!- Hoseok trả lời qua loa rồi nằm xuống giường nhưng bị cậu kéo ngồi dậy.

- Chính vì em không biết thế nào mới là ý nghĩa nên mới hỏi anh đó! Anh nghĩ xem, sinh nhật Taehyung năm nào fan cũng đã tặng đầy đủ hết rồi, có thiếu thứ gì đâu? Em tặng thêm cũng bằng thừa!

Hoseok lấy tay nhấn vào trán cậu một cái.

- Đồ ngu! Em là người yêu của nó, nó đương nhiên phải xem trọng món quà của em tặng hơn rồi!

Nói đến đây mặt Jungkook chù ụ xuống.

- Em thật sự muốn làm cái gì bất ngờ cho Taehyung mà!

Hoseok thở dài. Có cái chuyện tặng quà sinh nhật mà nó làm như tận thế đến nơi.

- Anh có cách!

- Cách gì cách gì?- Cậu nghe thấy thế liền nhào lên.

- Nhưng em phải chịu khó!

- Việc gì em cũng làm, khó thế nào cũng làm!- Cậu lấy tay vỗ vào ngực.

- Còn có phải chịu đau nữa! - Hoseok mỉm cười gian xảo.

- Đau? - Jungkook không hiểu, chuyện này thì có liên quan gì đến đau.

- Sao? Sợ rồi à? - Hoseok lập tức phẫy tay.

- Sợ thì thôi!

- Em làm... Em làm mà...!

- Được! Vậy em cứ yên tâm mà ngủ đi! Ngày mai anh sẽ chuẩn bị giúp em mọi thứ! Em chỉ cần làm theo thôi!

Hoseok búng tay một cái rồi nằm bẹp xuống giường. Jungkook khó hiểu nhìn Hoseok, sau cùng nhún vai một cái rồi nằm xuống gác chân lên người Hoseok.

- Aish!! Về giường em mà ngủ đi đực rựa!!!

Taehyungg nằm trên giường bấm điện thoại. Namjoon sau khi tắm bước vào phòng thì đã thấy thằng nhóc tủm tỉm cười.

- Sao? Đọc lời chúc của fan à? - Namjoon cười cười.

- Không ngờ fan của chúng ta lại nhanh đến như vậy, còn chuẩn bị rất nhiều thứ nữa! Em cảm động đến sắp khóc rồi!

Namjoon không nói gì chỉ cười.

Taehyung dù rất hạnh phúc khi được các fan chúc mừng và tặng quà nhưng trong lòng anh vẫn còn đang chờ đợi món quà của một người.

[VKook] Tất cả là tại emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ