Sau khi vui đùa ở khu vui chơi, trời đã tối và cả hai đang ngồi ở công viên gần đó, ngồi ở chỗ này có thể nhìn thấy toàn cảnh thành phố . Jungkook mút mút cây kem rồi không ngừng kêu lên.
- Woa... Thật không thể ngờ những thứ lúc nhỏ hay chơi đều có mặt ở đây!
- Anh biết là em sẽ thích mà. -Anh nhìn cậu mỉm cười.
- Anh nhìn xem, loại kem này lúc trước ở Daegu bán rất nhiều đấy , thích thật... Cứ như là quay về tuổi thơ ấy. -Jungkook cứ thế hí hửng cười.
- Hôm nay anh đã thành công rồi !-Taehyung vươn tay.
- Gì chứ? Thành công cái gì cơ?? À, thành công là thắng tôi trong trò bắn súng chứ gì. -Jungkook hừ giận dỗi.
- Không phải, là thành công trong việc khiến em cười.
Anh mỉm cười một lần nữa trước mặt cậu, một nụ cười tràn ngập hạnh phúc không hề có sự dối trá.
"Thình thịch "
Kì lạ thật, sao bây giờ cậu lại thấy nụ cười đó thật đẹp. Đẹp đến nỗi tim cậu hẫng đi một nhịp. Cậu làm sao thế này?
"JEON JUNGKOOK!! Mày điên thật rồi"
- Về.... Về thôi!
Jungkook bối rối đứng dậy.
- À... Em nói phải, chúng ta đã đi rất lâu rồi.
Nói rồi anh kéo tay cậu ra xe, cả hai trở về nhà.
Vừa đến nơi chưa kịp mở cửa đã thấy anh SeokJin chạy ra.
- Trời đất Taehyung, em bảo đi một tí mà giờ mới về là sao? - Giọng anh Jin có vẻ căng thẳng.
- Hyung à, em có phải con nít nữa đâu. Còn mắng em kiểu đó!! -Anh chề môi.
- Chuyện này không phải nhỏ đâu! Lỡ ai phát hiện ra em và Jungkook thì phải làm thế nào?
- Em biết rồi mà, em hứa với hyung sẽ không có ai phát hiện ra em đâu, hyung đừng nhăn nhó nữa mà, như vậy không đẹp trai chút nào. -Nói rồi anh vội nắm tay Jungkook kéo vào nhà.
- Ôi trời hai thằng nhóc này!!
Vừa vào đến nhà đã thấy Jimin và Hoseok vừa xem TV vừa đùa giỡn. Mặt Jungkook tối sầm xuống.
- Sao hai đứa về trễ vậy, mọi người ăn cơm hết rồi , có chừa phần cho hai đứa đó -Hoseok cười cười.
- Thôi khỏi, bọn em đã ăn ở ngoài rồi -Taehyung đáp rồi kéo Jungkook vào phòng.
Hoseok buồn bã quay lại nhìn Jimin.
- Jiminie, có phải Kookie và Taehyungie đã ghét anh rồi không?
- Không có đâu, sao anh lại nghĩ vậy - Jimin vỗ vai.
- Là vì anh quá thân thiết với em nên Jungkoom mới ghét anh, là anh có lỗi, dù sao hai người cũng đã từng yêu nhau , anh làm vậy thật không đúng, Jungkook chắc chắn sẽ ghét anh.
- Hopie, anh không được nghĩ như vậy, cậu ta không có quyền ghét anh, cả anh cũng thấy cậu ta đối xử với em như thế nào mà, anh không được nghĩ như vậy nữa biết không? -Jimin nắm chặt hai vai rồi nhìn thẳng vào mắt Hoseok.
Hoseok cười nhẹ rồi gật đầu, dù cả hai vẫn chưa xác định tình cảm, cũng chưa biết chắc Jimin đối với Hoseok là thế nào, chỉ biết rằng Jimin càng ngày càng yêu thương Hoseok, chỉ thế thôi Hoseok đã cảm thấy rất vui.
Taehyung kéo Jungkook vào phòng rồi đặt lên giường.
- Em mau tắm rửa rồi nghỉ ngơi đi. Ngày mai là quay MV rồi đó, em cũng biết MV lần này không cần nhảy nhưng quay ngoại cảnh rất là vất vả, vì vậy phải chú ý giữ sức khỏe đi.
- Biết rồi biết rồi, anh thôi lải nhải như ông già đi. -Cậu lấy tay vò rối tóc anh.
- Nếu muốn anh không lải nhải thì em phải nghe lời anh đi -Nói xong anh đứng lên ra ngoài. Trước khi đi anh quay lại móc trong túi ra.
- Kookie.
- Hả??
Anh quăng đến cho cậu cái hộp nhỏ, Jungkook giơ tay chụp lấy, mở ra đã thấy một chiếc lắc màu đen hình chữ JK, ngước lên đã thấy anh đi mất.
Jungkook nhớ man mác lúc còn ở khu vui chơi...
"- Woa... Cái lắc này đẹp ghê á, chữ JK là tên tôi này... -Jungkook trầm trồ nhìn cái lắc trong cửa hàng.
- Thích thì mua đi -Taehyung khoanh tay nhìn cậu ngắm nghía cái lắc.
- Thôi không mua đâu, mua về mà không đeo được chẳng phải uổng phí lắm sao? Comeback chúng ta phải mặc đồ tài trợ nên phải tháo ra, tháo ra lại sợ mất.
- Em đúng là lo xa
- Đi Thôi
Jungkook quay lưng bỏ đi, Taehyung đứng chần chừ một hồi. .."
Cậu nhìn xuống thì thì thấy bên dưới còn một tờ giấy nhỏ. Jungkook cầm lên xem.
"Thời gian này không đeo được thì để sau này đeo, dám làm mất thì chết với anh"
- Xì, tặng cho người ta lại còn đe dọa? - Cậu cầm lên ngắm nghía nó lần nữa rồi bò ra giường...
BẠN ĐANG ĐỌC
[VKook] Tất cả là tại em
RomanceCuộc tình đầy kịch tích 😉😉 Thể loại: Đam mỹ,boy×boy, ngược,HE, H nhẹ. Truyện gồm 48 chương, không có phiên ngoại 😂😂