Taehyung khó hiểu nhìn Jungkook đang dáo dác nhìn xung quanh. Chẳng hiểu cậu muốn vào đây để làm gì?
Nhìn một lượt cuối cùng Jungkook cũng nhìn thấy ảnh của Bangtan ở cuối dãy liền chạy đến.
- Taehyung, nhìn xem nè! Là chúng ta đó!
Anh nghe cậu gọi cũng chạy đến.
- Không hiểu sao cứ mỗi lần nhìn thấy hình của nhóm chúng ta ở khắp nơi thế này em cảm thấy vui vô cùng! Và có cả những ngày sinh nhật của chúng ta đi đâu cũng đều thấy ảnh treo ở khắp nơi!
- Đúng vậy! Cảm giác đó thật tuyệt!- Taehyung mỉm cười. Anh cầm tờ poster của nhóm khi mới debut lên.
- Nhìn này! Là chibi đó! Trông em dễ thương chưa này! Haha nhìn Yoongi hyung này cả Namjoon hyung nữa! -Jungkook reo lên khi thấy Sticker của nhóm được trưng bán trên kệ.
Nhìn bộ dạng tươi cười của Jungkook khiến anh hạnh phúc vô cùng. Cuối cùng cậu cũng quyết định ôm hết đống sticker đó về nhà cho bằng được. Còn nói là sẽ đem dán khắp phòng nữa.
Bây giờ ở nhà, không khí khá yên tĩnh. Hoseok thì lên phòng tập vì hắn muốn có thời gian suy nghĩ. Khỏi nói cũng biết Yoongi lại vùi đầu vào phòng làm việc, Namjoon thì ngủ. Jin thì nấu bữa tối.
Jimin đang nghe lại mấy bài hát trước đây. Tự dưng anh lại cảm thấy hứng thú với dòng nhạc vào những năm trước. Còn nhớ lúc còn đi học anh đã nhịn tiền ăn sáng để sưu tầm rất nhiều đĩa nhạc. Không biết bây giờ vẫn còn trong kho hay không.
Jimin ra khỏi phòng. Anh đi qua phòng kho. Bật đèn lên, anh đi đến chỗ mấy cái kệ đựng CD nhưng tìm không thấy.
Anh chợt nhớ đồ đạc trước khi debut của anh đều để trong một cái hộp.
Anh xoay người lại. Dở những cái hộp ra. Cuối cùng cũng tìm được hộp đựng đồ của mình. Anh khiêng xuống rồi từ từ mở ra xem. Trong đó chứa toàn bộ những món đồ hồi lúc còn đi học cho đến khi thực tập của anh. Nhìn chúng anh chợt mỉm cười.
Sau đó anh phát hiện ngay trong góc có một bao thư dày cộp bị đánh rơi ra.
Jimin nhíu mày. Anh cầm chúng lên xem.
Là một bao thư trắng toát không có tên người gửi người nhận hay địa chỉ gì cả. Nếu là thư của fan thì phải có ghi là gửi cho ai hoặc đại loại vậy. Hơn nữa bao thư này lại rất dày.
Ngấm nghía một hồi Jimin không do dự liền lấy ra xem trong đó có gì.
Trong bao thư đựng một xấp ảnh. Jimin mở to mắt khi nhìn thấy đây toàn là ảnh của mình và Jungkook lúc trước khi còn quen nhau. Lại còn toàn là ảnh mà anh và cậu hôn nhau hoặc ôm nhau.
Jimin lật liên tục ra xem. Anh không khỏi thất thần.
Chuyện này là sao? Những tấm ảnh này là sao đây? Ai? Ai đã chụp nó. Tại sao nó lại ở đây?
Jimin coi kĩ những tấm hình. Góc chụp hoàn toàn được chụp ở trong nhà. Còn có những tấm ở trong phòng nữa. Giống như lúc anh nghi ngờ khi tấm hình lúc trước bị đăng lên twitter.
Jimin lờ mờ nhớ lại trước đây. Yoongi bỗng dưng hỏi anh những chuyện rất kì lạ. Có khi nào những thứ này là do Yoongi đã chụp?
BẠN ĐANG ĐỌC
[VKook] Tất cả là tại em
RomanceCuộc tình đầy kịch tích 😉😉 Thể loại: Đam mỹ,boy×boy, ngược,HE, H nhẹ. Truyện gồm 48 chương, không có phiên ngoại 😂😂