Chapter 23: Trapped

6.1K 171 3
                                    

Sinalubong ako ng nakangiting si Andrew pagkamulat na pagkamulat ko pa lamang. We were facing each other that when I opened my eyes, his face was the first one who greeted me.

"Good morning." Saad niya at mabilis na yumuko at lumapit sa aking mukha para dampian ng magaan at mabilis na halik ang aking labi.

"Ano ba? Alam mong 'di pa ako nagtu-toothbrush eh." Reklamo ko habang nakatakip sa bibig ang dalawang kamay.

He chuckled sexily and pulled me closer to him.

"I don't care. You smell heavenly good anyway." Aniya at isiniksik ang sarili sa aking leeg.

Nang lingunin ko ang orasan sa kaliwang bahagi ng silid ay nakita kong alas-syete na ng umaga. Mabuti na lang at alas nwebe pa magsisimula ang huling araw ng convention at alas otso ang napag-usapan namin ng mga kasamahan ko na magkita sa restaurant sa baba.

I still got one hour to prepare and all.

"Anong oras ka nagising?" Tanong ko.

"One hour ago." He answered and I felt how his warm breath fanned against my neck.

"Ang aga." I whispered more to myself.

Hindi ko inakalang nakaya niya pang gumising ng maaga matapos ang ginawa namin no'ng gabi. We did four rounds last night and if I remember it right, we slept around 2am in the morning. Pagod ako pero alam ko na mas napagod siya dahil siya naman ang mas maraming ginagawa at taga-tanggap lang ako.

"I need to get up, Andrew. Kailangan kong makababa na ng alas-otso." Tapik ko sa kanya para bumitaw na siya sa kanyang mahigpit na yakap sa akin.

"Let's take a bath together." Aniya at umalis na sa pagkakasiksik sa aking leeg at nilipat ang tingin sa akin.

"Tumahimik ka nga dyan. Alam ko binabalak mo and no, hindi pwede. Isang oras na lang ang meron ako para maligo at magbihis. Siguradong aabutin tayo ng siyam-siyam pag pumayag ako na sumabay ka. And besides, we did it so many times already. Hindi ka pa ba pagod niyan?" Naiiling kong saad na ikinatawa niya lang.

"No, not tired at all. We can do it all day round if you like. I'll be more than willing." He said with a smirk playing on his lips.

Uminit bigla ang pisngi ko dahil sa sinabi niya. What he said was so inviting but no, we have better things to do than doing the deed all day round. And besides, that would be gluttony.

"Ikaw hindi pa pagod pero ako pagod na. I maybe not the one who moved most of the time but I'm seriously sore way down. Baka nga hindi pa ako makalad nang maayos dahil sa ginawa mo kagabi." Nakasimangot kong saad para takpan ang pamumula ng pisngi.

"I'm sorry about that. I just missed you big time that's why I was insatiable last night. But honestly, I like making you sore." Mahina nitong bulong sa tenga ko bago ito binigyan ng isang mahinang kagat.

"A-ang landi mo." Nauutal kong saad at mabilis na lumayo sa kanya.

Mahirap na at baka madala na ako sa kanyang kalandian at makalimutan pa na may dapat akong dadaluhan na convention.

"Gusto mo naman na nilalandi kita." Asar niya.

Binato ko ang mukha niya ng unan at natatawa niya itong sinalo at tumayo na sa kama kagaya ko para tulungan ako sa pagligpit ng higaan.

Doon ko rin napansin na nakasuot na siya ng isang boxershort at puting sando. Samantalang ako ay suot ang puting polo niya kagabi na hanggang hita ko lang. I remember he helped me wear it after we did the fourth round when I told him that I'm really tired and can no longer last for another round.

Trapped In (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon