Chapter 14: I Miss You

6.3K 155 7
                                    

RESTRICTED


Unti-unting nagising ang diwa ko nang tuluyan dahil sa kakaibang nararamdaman. Ginapangan ng kaba ang dibdib ko dahil ramdam kong may nakadagan sa akin. Hindi lang yata pagnanakaw ang pakay nito at balak pa yata akong pagsamantalahan.

When I opened my eyes, I was surprised to found out who the hell was above me. Hindi ko na kailangan na makita nang buo ang mukha niya para makilala siya.

Hindi niya agad napansin na nagising na ako dahil abala pa rin ito sa paghalik sa aking leeg. I was biting my lower lip to stop myself for making any noise.

I didn't know what to feel and what to react. My body liked what he was doing but my mind was full of unanswered questions.

Why he was kissing me while I sleep? How come he's already here? And why the hell he's acting like this?

Maraming tanong na siya lamang ang makakapagbigay ng kasagutan.

"A-ahh.." May maliit na ungol ang nakawala sa bibig ko nang mahina niyang kinagat ang sensitibong bahagi ng aking leeg.

Doon lang din siya tumigil sa kakapapak sa leeg ko at pinantayan ang aking mukha at mataman akong tinitigan.

As I looked at his eyes, I saw lust, longing, passion and desire. His eyes were clouded by those strong emotions that made me crave for more.

Hinaplos ng kanyang mainit na kamay ang aking kanang pisngi habang nakapako pa rin sa akin ang paningin. Hindi ko maintindihan ang sarili ko ng sandaling 'yon. I know that I needed to push him away but I didn't do anything. I let him stay above me, caressing my left arm and my right cheek at the same time.

I travelled my eyes from his eyes to his nose and it stayed at his half-opened inviting lips. Napalunok ako sa makamundong bagay na naisip. I badly want to kiss him and it's getting crazy.

"I miss you." He said, sensually.

Agad na nabalik ang tingin ko sa kanyang mata. He was still staring at me intently. But before I could think of a response, I was surprised when he claimed my lips for a fiery kiss.

It took me awhile to move. It was when he lightly bit my upper lip, I started answering his kisses.

Iniyakap ko ang dalawa kong braso sa kanyang leeg habang ang dalawang kamay naman niya ay nanatili sa gilid ng aking bewang.

Naglaban ang mga labi naming dalawa at pareho kaming walang balak na magpatalo. I was giving my best to at least equal the intensity he's giving. Lalo pa't baguhan pa ako sa larangan na 'yon at siya naman ay matatawag na talagang eksperto.

Hindi ko alam kung gaano katagal naghinang ang mga labi naming dalawa. Ang alam ko lang ay kung hindi pa kami kapwa kinapusan ng hininga ay hindi pa kami titigil sa paghahalikan.

We're both catching our breaths and staring at each other. Hindi rin naglayo ang mukha namin at kung tatansiyahin ko ay nasa tatlong pulgada lang ang distansiya ng mga labi naming dalawa sa isa't-isa.

No words, signals, signs, body gestures or even a simple nod needed for us to know what to do next. It was like our eyes were talking to each other. And in just a snap, we're back on feasting each other's mouth.

We're like animals, we do the kissing real wild and almost feral.

He shoved his tongue inside my mouth and I gladly welcomed it. His tongue played and trailed every corner of my mouth. Walang espasyo siyang pinalagpas, lahat ay dinaanan nito.

Nagsimula na ring maging malikot ang kanyang kamay. Ang kanang palad ay idinantay niya sa ibabaw ng aking dibdib habang ang isa namang palad ay humahaplos sa nakalantad kong hita.

Trapped In (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon