Silence filled the whole room after we did the deed for the second round. He stayed inside of me for a few minutes after he seeded me with his hot release. He then lay beside me, breathing deeply like he ran for quite a mile.
Nanatili sa itaas ng kisame ang aking paningin. Wala akong masabi at hindi ko alam kung anong gagawin pagkatapos ng aming ginawa. Awkwardness was all I felt when we're done with the earthly deed. Hindi naman kasi ito katulad no'ng unang beses na may nangyari sa amin. I was a little bit drunk that time and I fell asleep instantly because of exhaustion and with the help of alcohol.
Pero ngayon dilat na dilat ang mata ko. Gising na gising ang aking diwa sa kabila ng kumikirot kong pagkababae. I didn't expect it to hurt still since it's our second time but he's just too huge that's why it felt like I've been divirginized again.
Napakislot ako nang gumalaw ang kama at pagkatapos ay umisod siya palapit sa akin at ikinulong ang hubad kong katawan sa isang mainit na yakap.
I froze when he sniffed the side of my neck. Is he seriously doing this?
"What's running in your beautiful mind? May I know it?" Malambing niyang tanong na siyang ikinabago ko.
Ayaw kong mag-isip ng kung anu-ano pero hindi ko rin naman siguro kasalanan kung makaisip nga ako ng mga imposibleng bagay. Masyadong nakakalito ang kinikilos niya. Bigla-bigla na lang siyang naglalambing na para bang tunay kaming mag-asawa. There's only one thing that I'm sure about, we're both lusting over each other.
Nakakahiya mang aminin pero wala akong ibang maisip na dahilan kung bakit ako pumapayag na may mangyari sa amin. Oo nga at pinaplano ko na magpabuntis sa kanya pero sa dalawang beses na nagsiping kami ay parang nadadarag ako. I suddenly forgot all of the rational things, all I want to do is to be taken by him. Not because I want to get pregnant but because I want him to have me and vice versa.
Kahit anong rason ang irason ko sa sarili, do'n at do'n pa rin ang naiisip kung maaaring dahilan. I lust him. What else it could be? I don't love him. But I admit, I admire his physical attributes and I like him. Maybe. Babae rin naman ako at marunong humanga sa magandang likha ng Diyos.
"Are you going to ignore my question?" Tanong niya na nakatingin na sa aking mga mata.
Sino ba naman ang hindi mapapalingon sa gawi niya kung bigla na lang siyang magnanakaw ng halik sa labi?
"A-ano ba?" I want to sound irritated but failed to do it. Gosh! I sounded like a stammering teenager in front of her crush.
Am I really that attracted to him?
Nakita ko naman siya na tumawa sa naging sagot ko. Kahit ang tawa niya ay ang sexy pa rin pakinggan.
"I love making you like that, blushing." Agad na dumapo ang kamay ko sa aking pisngi dahil sa pagkapahiya.
Mas lalong lumakas ang tawa niya dahil doon. I rolled my eyes upward and he saw me doing it and his laugh became louder.
"Tumigil ka! Walang nakakatawa sa sitwasyon natin." Nanggigigil kong saad dahil sa sobrang inis.
He suddenly stopped laughing and became serious. Pinalitan ng kaba ang inis ko kanina nang makita ang ekspresyon ng kanyang mukha.
"Anong ibig mong sabihin?" Walang kaemo-emosyon niyang tanong.
He can change his mood real fast.
Hindi naman ako nagpatinag at nilakasan ang loob para itanong ang kanina ko pa gustong itanong.
"Bakit ka nandito? Anong nangyari sa seven days forum mo sa Davao? Bakit hinahalikan mo ako habang tulog? Bakit isiniping mo ako ulit? What do you mean by you miss me? Bakit ba natin 'to ginagawa? Wala ito sa plano. Hindi dapat natin 'to ginawa. We're only married just for show for Pete's sake. I know that I didn't stop you so I'm also at fault but Andrew, we're not drunk this time. Kung hindi mo inumpisahan hindi tayo aabot sa ganito." I blurted out all the questions, frustrations and what nots in one slam.
BINABASA MO ANG
Trapped In (COMPLETED)
Ficción GeneralWARNING: R18/SPG Chloe married her friend for personal reason. At katulad ni Chloe ay may sarili ring dahilan si Andrew kung bakit ito nakipagsundo. Pero paano kung ang kasalang nagumpisa lang sa isang kasunduan ay nahulog sa pag-iibigan? Could she...