9

66 1 0
                                    

"Làm nàng đi lên đi." Chu Lan Nhân nói.

Nhược Trừng còn đang suy nghĩ, là cái nào Thẩm cô nương, như thế nào cùng nàng cùng họ. Kia xe ngựa mành xốc lên một góc, lậu tiến vào đông ấm dương cùng bên ngoài gió lạnh, rồi sau đó một người ngồi tiến vào.

"Đa tạ lan phu nhân." Dễ nghe giọng nữ, giống như uyển chuyển oanh đề. Trong không khí di động một tia tố nhã hương khí.

Nhược Trừng nhìn chăm chú nhìn nhìn, thiếu nữ bọc màu đỏ quả hạnh đoạn lông chim áo choàng, bên trong áo váy thuần tịnh, như mây búi tóc mang được khảm trân châu phát cô, ngoài ra không còn hắn vật, nhưng thật ra mắt ngọc mày ngài, thập phần mạo mĩ. Thiếu nữ ánh mắt cùng Nhược Trừng tương đối, có chút kinh ngạc: "Ngươi là...... Nhược Trừng?"

Nhược Trừng gật gật đầu, kỳ quái nàng sao biết chính mình tên họ: "Xin hỏi ngươi là......?" Nàng không nhớ rõ gặp qua cái này nữ hài tử, nếu gặp qua, nhất định sẽ không quên.

Thiếu nữ lộ ra thân thiện tươi cười: "Nhược Trừng, ta kêu Thẩm Như Cẩm, là ngươi đường tỷ."

Nhược Trừng lập tức minh bạch. Thẩm là nàng phụ họ, nhưng nàng cùng Thẩm gia lại không có gì kết giao. Nghe nói tổ phụ qua đời về sau, thúc bá liền phân gia, ai đi đường nấy. Tuy rằng đại bá cùng phụ thân cùng ở ở kinh thành, nhưng bởi vì văn nhân đều tự cao thanh cao, xưa nay cũng không lui tới.

Cho nên cha mẹ qua đời, đại bá không có thu dưỡng nàng, cũng ở tình lý bên trong. Cái này Thẩm Như Cẩm hẳn là chính là đại bá nữ nhi.

Thẩm Như Cẩm ngồi vào Nhược Trừng bên người, thân thiện mà cùng nàng nói chuyện: "Không nghĩ tới ngươi đã lớn như vậy rồi. Trước kia nghe nói ngươi ở tại trong cung, sau lại lại vào vương phủ, không dám dễ dàng đi tìm ngươi. Trong nhà không có tỷ muội, về sau có thể thường xuyên tìm ngươi chơi sao? Nga, ngươi ở tại vương phủ, khả năng không lớn phương tiện đi?"

Nhược Trừng chỉ đối nàng cười cười, nàng còn không biết cái này đường tỷ như thế nào sẽ cùng Chu Lan Nhân ở bên nhau.

Chu Lan Nhân nhìn hai cái tiểu cô nương thân mật mà dựa vào cùng nhau nói chuyện, như là cảm tình thực tốt tiểu tỷ muội, lạnh lùng mà nói: "Thẩm cô nương, hôm nay đi Bình Quốc Công phủ, nhưng đến bằng thật bản lĩnh nói chuyện. Ngươi đều chuẩn bị tốt?"

Thẩm Như Cẩm nghiêm túc mà trả lời: "Chuẩn bị tốt, sẽ không có vấn đề. Chẳng lẽ phu nhân còn không tin được ta Thẩm gia gia học sao?"

Chu Lan Nhân không tỏ ý kiến. Nếu không phải chính mắt gặp qua Thẩm Như Cẩm bản lĩnh, trước mắt cái này đậu khấu chi năm còn non nớt thiếu nữ, đích xác vô pháp làm người yên tâm.

Nhược Trừng không biết các nàng đang nói cái gì, chỉ cảm thấy Chu Lan Nhân đi Bình Quốc Công phủ mục đích không phải quá đơn thuần. Nàng làm bộ ngáp một cái, liền ôm đầu gối ngủ. Thẩm Như Cẩm thấy nàng súc thành một đoàn, bạch áo choàng bao vây lấy, tựa như viên tròn vo tuyết cầu, không cấm cười khẽ thanh, cũng không lại quấy rầy nàng.

Ở nàng xem ra, Nhược Trừng tuy rằng không có cha mẹ, nhưng từ tiểu cẩm y ngọc thực, hiện tại lại có thể ở lại ở vương phủ, hẳn là không có gì phiền não.

Cậy sủng sinh kiềuWhere stories live. Discover now