26

44 1 0
                                    

Cách năm tháng giêng, kinh thành còn ở vào nùng liệt tân niên không khí, khắp nơi hội chùa không ngừng, đám người hi nhương. Cũng có không ít đến từ ngũ hồ tứ hải thương nhân, thừa dịp hội chùa ở kinh thành giao dịch.

Đồng thời, từ Mông Cổ cao nguyên thượng cũng truyền đến tin tức tốt.

Chu Dực Thâm cùng bộ tộc Ngoã Lạt Khả Hãn Agoura đạt thành đàm phán hoà bình, bộ tộc Ngoã Lạt đồng ý tạm thời không can thiệp nô nhi làm đều tư sự vụ, chỉ cần Lý thanh sơn lui binh, hơn nữa muốn khang vượng hứa hẹn ước thúc đều tư các bộ, không hề đến bộ tộc Ngoã Lạt biên cảnh bắt người cướp của.

Vì biểu thành ý, Agoura cũng nguyện ý phái sứ thần đoàn, tùy Chu Dực Thâm trở lại kinh thành, trao đổi tu hảo việc.

Đoan cùng đế xem Chu Dực Thâm thượng thư, ngôn từ chi gian đúng mực đắn đo đến vừa vặn tốt, chỉ là khách quan mà trình bày ven đường nhìn thấy nghe thấy, còn có cùng Agoura gặp mặt hoà đàm tình tiết, đại sự đều thỉnh thánh tài, tuyệt không bao biện làm thay. Lần này mười người hộ vệ đội trung, kỳ thật xếp vào có đoan cùng đế cơ sở ngầm, người nọ cũng sẽ định kỳ đem Chu Dực Thâm hành tung truyền quay lại tới. Hắn lời nói cùng Chu Dực Thâm sở báo, cũng không quá lớn xuất nhập.

Chỉ là người nọ bẩm báo so Chu Dực Thâm càng thêm tường tận, nhắc tới lần này Agoura sở dĩ nhả ra nguyện ý hoà đàm, hoàn toàn là bị Chu Dực Thâm năng lực cá nhân sở thuyết phục. Chu Dực Thâm một hàng phủ nhập Mông Cổ cao nguyên, đã bị đại vương tử hô cùng lỗ suất binh đoàn đoàn vây quanh. Hô cùng lỗ thiện chiến, tưởng cấp Chu Dực Thâm một cái ra oai phủ đầu, Mông Cổ kỵ binh kiêu dũng lại bị Chu Dực Thâm chỉ có mười người thị vệ đội sở khiên chế.

Vào vương đình về sau, Agoura đối Chu Dực Thâm cũng là mọi cách làm khó dễ, nhưng đều bị Chu Dực Thâm từng cái hóa giải, lộng tới cuối cùng hai người còn trực tiếp xưng huynh gọi đệ lên. Agoura còn mời Chu Dực Thâm lưu tại thảo nguyên, tham gia ba tháng Thành Cát Tư Hãn kỷ niệm tiết.

Này đó, đều là Chu Dực Thâm ở tấu chương thượng sở hết chỗ chê.

Đoan cùng đế bỗng nhiên có chút hối hận phái Chu Dực Thâm đi đi sứ bộ tộc Ngoã Lạt, một khi Chu Dực Thâm cùng bộ tộc Ngoã Lạt thành lập khởi không gì phá nổi quan hệ, tương đương lại cho hắn bỏ thêm một đạo miễn tử kim bài.

Hắn cái này đệ đệ không bao lâu vì tô liêm ái đồ, lại thường đi theo tiên hoàng bên cạnh người học tập chính vụ. Nói câu không dễ nghe, Chu Dực Thâm đối cử quốc chính vụ hiểu biết trình độ, còn nhiều hắn cái này nguyên bản chỉ ngốc tại Sơn Đông đất phong lỗ vương. Người như vậy, nếu vì cánh tay, nhất định có thể giúp hắn ổn định giang sơn, nhưng là hắn sợ Chu Dực Thâm.

Hắn nội tâm đối Chu Dực Thâm sợ hãi, thậm chí vượt qua bộ tộc Ngoã Lạt cùng đông nam vùng duyên hải hải tặc.

Đoan cùng đế đứng lên, khoanh tay đi đến phía trước cửa sổ. Lại là một năm, Tử Cấm Thành bị mênh mang đại tuyết sở bao trùm. Hắn đứng ở này tối cao chỗ, lại cũng là trong lòng run sợ, dốc hết sức lực. Tại tiên hoàng chín nhi tử bên trong, Chu Dực Thâm tuy rằng tuổi nhỏ nhất, lại thiên tư tối cao. Phía trước tám nhi tử tính cả hắn ở bên trong, hoặc hữu dũng vô mưu, hoặc do dự không quyết đoán, hoặc tham lam hảo nhạc, đều không phải vì quân người được chọn.

Cậy sủng sinh kiềuWhere stories live. Discover now