Quách mậu a xuống tay, nhìn nhìn khắp nơi, tiến đến Tiêu Hữu bên tai, hạ giọng nói: "Chuyện này, kỳ thật hẳn là cám ơn Tấn Vương."
Tiêu Hữu khó hiểu, quách mậu tiếp tục nói: "Cha ta cùng người uống rượu thời điểm nghe được. Kia miêu là Tấn Vương từ thương bang bằng hữu chỗ đó làm cho, nghe nói cũng là dán mộc nhĩ mang về tới, cử quốc tìm không thấy đệ nhị chỉ. Tấn Vương trộm gọi người chuyển giao cấp ôn tổng binh, còn làm người nọ không cần đề hắn tên họ. Bất quá người nọ vẫn là cùng ôn tổng binh chiêu. Ngươi nói đôi ta có phải hay không đến cám ơn Tấn Vương?"
Tiêu Hữu nhìn chậu than hừng hực thiêu đốt ngọn lửa không nói gì. Cùng với nói là Tấn Vương cứu bọn họ, chi bằng nói Tấn Vương tiếp cơ thân cận Ôn Gia cùng ôn chiêu phi. Lúc trước liền nghe nói Tấn Vương ở trước mặt hoàng thượng tiến cử Ôn Gia, chỉ là Hoàng Thượng vô dụng. Ôn Gia người này tuy rằng rất nhiều thủ đoạn không lên đường tử, ân oán nhưng thật ra phân đến thanh. Hơn nữa hiến miêu một chuyện, hẳn là đối Tấn Vương sẽ rất có hảo cảm.
Này Tấn Vương còn tuổi nhỏ, làm việc lại tích thủy bất lậu, lòng dạ rất sâu.
Ngày đó bất quá là ở Kiền Thanh Môn trước nhìn thoáng qua, liền cấp Tiêu Hữu để lại rất khắc sâu ấn tượng.
"Ăn tết ngươi tính toán như thế nào quá? Không phải có hai ngày đất trống sao." Quách mậu hỏi.
Tiêu Hữu ánh mắt ảm ảm: "Ta ở kinh thành không có thân nhân."
"Ai, kia đi nhà ta a? Cha ta có mấy cái tiền, trong nhà còn rất đại. Ngươi đi nhà ta theo chúng ta cùng nhau quá đi." Quách mậu nhiệt tình mà nói.
Tiêu Hữu không tỏ ý kiến, nhưng nhịn không được quách mậu luôn mãi mời, cuối cùng vẫn là gật đầu đáp ứng rồi.
Trừ tịch buổi tối, trong kinh thành khắp nơi đều ở châm ngòi pháo trúc. Bích Vân cùng Tố Vân xuống bếp làm một bàn lớn hảo đồ ăn, còn chưng Nhược Trừng thích nhất ăn con cua. Nhược Trừng ăn đến no no, lại từ Tố Vân cùng Bích Vân nơi đó các cầm một cái hồng bao, cảm thấy mỹ mãn mà ngồi ở ấm trên giường đất tiếp theo thêu hoa dạng.
Vương phủ phủ kho có không ít hảo nguyên liệu, Tống cẩm, vân cẩm, gấm Tứ Xuyên, hàng lụa, lộ lụa cái gì cần có đều có. Nàng chọn nửa ngày, hoa cả mắt, cuối cùng chọn cái màu xanh đá con dơi văn lộ lụa vật liệu thừa, giống như còn là người khác may áo về sau dư lại.
Lý Hoài Ân xem nàng tuyển loại này người khác dùng thừa vật liệu thừa cấp Tấn Vương làm túi tiền, toàn bộ đôi mắt đều mau rớt ra tới. Nhưng Nhược Trừng cảm thấy bất quá là làm túi tiền mà thôi, lại đi tài một con tân bố thật sự quá lãng phí.
Nhược Trừng họa đa dạng thời điểm pha phí phiên cân não, cuối cùng quyết định dùng tùng hạc duyên niên đồ án. Bích Vân vì thế cười nàng nửa ngày, nói tùng hạc duyên niên giống nhau là đưa cho trưởng bối, khẩn cầu trường thọ. Vương gia còn như vậy tuổi trẻ, hẳn là thêu chút long hoặc kỳ lân linh tinh, ngụ ý mới tương đối thích hợp. Nhưng Nhược Trừng thêu không tới quá phức tạp đồ án, nàng lại không thể làm tìm người khác hỗ trợ, chỉ có thể căng da đầu thêu đi xuống.
YOU ARE READING
Cậy sủng sinh kiều
RomanceTrong vương phủ cái kia tiểu đoàn tử, về sau sẽ trở thành kinh thành đệ nhất mỹ nhân. Chuyện này chỉ có sống hai đời Tấn Vương biết. Tiền sinh, hắn nhiều lần trải qua sát phạt trở thành thiên hạ chi chủ, lại bị người tính kế, tuổi xuân chết sớm. Trư...